ใหม่ ดาวิกา ไม่รู้ผู้ใหญ่ทาบไปคานส์แทนชมพู่

"ใหม่ ดาวิกา" ไม่รู้ ผู้ใหญ่ทาบไปคานส์แทน "ชมพู่" ลั่น ไม่คิดแย่งซีน รับ ขอ "หม่อมน้อย" ตัดเลิฟซีนแผลเก่า แจง ยังไม่พร้อม

งานกำลังรุ่งสำหรับสาว "ใหม่ ดาวิกา" ล่าสุดมีข่าวว่า ผู้ใหญ่เตรียมทาบสาวใหม่ให้ไปเมืองคานส์แทนสาว ชมพู่ อารยา ซึ่งในงานสยามดารา อวอร์ด สาวใหม่ ได้ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า

"ความคืบหน้าไม่รู้เลยค่ะ เพิ่งทราบวันนี้แหละ ก็ตื่นเต้นค่ะถ้ามีโอกาสได้ไป ปกติเราติดตามอยู่แล้ว ติดตามพี่ชมตลอดว่าจะใส่ชุดไหน ถ้าวันนึงได้ไปก็ดีใจมากค่ะ หรืออาจจะไม่ได้ไปเลยก็ได้นะคะ จริง ๆ ก็มีคนอยากเห็นเราไปบ้างเหมือนกัน มีติดต่อมามั้ย ไม่มีติดต่อมาเลยค่ะ ใหม่เป็นพรีเซนเตอร์แค่ผลิตภัณฑ์เส้นผม น้องใหม่ว่าอย่าเอามาเปรียบเทียบเลยค่ะ ใหม่มีพี่ชมเป็นไอดอลอยู่แล้ว ถามว่าหนักใจมั้ย ไม่หนักใจเลย ถ้ามีโอกาสก็ยินดีค่ะ ถามว่าอยากไปมั้ย หนูก็อยากไปนะ แต่ถ้าใม่ได้ก็ไม่เป็นไร เรื่องแย่งซีน ใหม่มาที่หลังจะแย่งซีนใครได้ วันนึงถ้าหนูขึ้นมาเป็นเหมือนพี่ชมก็ต้องได้ไป เรื่องนี้ยังไม่ได้ปรึกษาพี่ชมเลยค่ะ ส่วนเรื่องแผลเก่า เลิฟซีนก็ยังไม่ถึงเวลามากกว่า ใหม่เข้าไปคุยกับหม่อมน้อยแล้วค่ะ เราคิดว่าหลายอย่างยังไม่พร้อม ด้วยภาพลักษณ์ยังไม่อยากให้เป็นแนวนั้นเราเลยเข้าไปขอความเมตตาผู้ใหญ่ ตอนนี้เลิฟซีนไม่มีแล้วค่ะ อยากให้ดูในเรื่องของความรักขวัญเรียมมากกว่า"


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์