?ลีเดีย? สวยเต็มวัย น่ารักโดนใจ!

เจอหนุ่มขายขนมจีบประชิดตัว


ประสบความสำเร็จได้ทั้งชื่อแจ้งเกิดบนเส้นทางของการเป็นนักร้องคุณภาพ แถมสามารถคว้ารางวัลใหญ่ ๆ จากหลายสถาบันมาครองได้ ด้วยวัยเพียงไม่เท่าไหร่ สำหรับสาวอาร์แอนด์บีคนใหม่ของวงการ ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่กลับมาพร้อมผลงานล่าสุด Lydia 19 ลีเดีย ไนน์ทีน ภายใต้การดูแลของ ค่ายจีโนมเร็คคอร์ด ในเครืออาร์เอส โดยการกลับมาในครั้งนี้มาแบบไม่ธรรมดาจริง ๆ กลายเป็นสาวสวยสมวัย พร้อมพัฒนาการที่น่าจับตามองมากขึ้นด้วย

จน พักไมค์ อยู่นิ่งไม่ได้ คว้า สาวลีเดีย มาเปิดใจอีกครั้ง เพราะความน่ารักและความเก่งไปเตะตาเตะใจแฟนเพลงแบบเต็ม ๆ ซะแล้ว

ยิงคำถามแรกเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เพราะภาพลักษณ์ในชุดนี้ดูน่ารักแฝงความเซ็กซี่ไว้เต็มตาเลย

ใช่ค่ะ เพราะต้องการสื่อให้เข้ากับชื่ออัลบั้มว่า ลีเดีย ไนน์ ทีน ตอนนี้ก็อายุ 19 แล้ว พี่ ๆ ทีมงานเห็นว่าเราเริ่มโตเป็นสาว ขึ้นมา เลยอยากจะให้แฟน ๆ เห็นภาพลักษณ์ ใหม่ที่น่ารักสดใสในแบบของตัวเดีย ซึ่ง จริง ๆ ตัวเองก็ชอบชุดที่ใส่มาก เพราะว่าดูสดใสมีสีสัน แฟน ๆ ก็เข้ามาทักทายว่าเมื่อก่อนใส่หมวกจำหน้าไม่ค่อยได้ แต่พอไม่ใส่หมวกเห็นหน้าเต็ม ๆ จำหน้าเราได้มากขึ้น แฟน ๆ ก็ชอบชุดใหม่นี้ค่ะ



สวยขึ้นผิดหูผิดตาขนาดนี้ ต้องมีหนุ่มเทียวขายขนมจีบชัวร์ เลย !


ให้พูดไงดี ก็มีเข้ามาจีบเยอะเหมือนกันนะ แต่เดียเองไม่ได้ สนใจใคร หรือว่ามองใครเป็นพิเศษค่ะ ในตอนนี้บางคนมายืนเฝ้าที่หน้าบ้านก็ยังมีเลยนะ หรือว่าเอาขนมเข้ามาฝากไว้กับคุณแม่แบบนี้ก็มีมา เยอะ บางคนเขียนเป็นจดหมายรักมาก็มีค่ะ อ่านแล้วรู้สึกดี บางคนนี่เขียนมาหวานสุด ๆ อ่านแล้วอินตาม เรื่องรักตอนนี้แค่มองแบบผ่าน ๆ ตอนนี้ขอมุ่งเรื่องการทำงานเพลงก่อน อยากที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองสักครั้ง การที่มีคนเข้ามาให้ความสนใจ เดียก็รู้สึกดีมาก ๆ แล้ว

ล่าสุดแว่ว ๆ ว่าถึงขนาดมีหนุ่มจากแดนปลาดิบมาเฝ้าถึงหน้าบ้านเชียวนะเนี่ย...

มาแบบแปลก ๆ ก็มีมาเหมือนกัน เมื่อไม่นานมานี้เองมีแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นมายืนที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้าเลย แต่วันนั้นเดียเองออกไปงานตั้งแต่ตี 5 เดียกลับเข้ามาที่บ้านอีกทีตอนเกือบเที่ยงคืน เค้าก็วิ่งเข้ามายื่นดอกไม้ให้กับเรา แล้วพูดภาษาญี่ปุ่น เดียเองจำไม่ได้ว่าเค้าพูดอะไร ฟังไม่ทันเหมือนกัน แล้วเค้าก็ส่งดอกไม้ให้เสร็จ เค้าก็วิ่งหนีไปเลย เราเองยืนงงอยู่พักใหญ่ แล้วเค้า ก็วิ่งกลับมาขอถ่ายรูปด้วย หลังจากนั้นเดียกลับเข้าไปในบ้าน คุณแม่ก็บอกว่าเห็นมายืนตั้งแต่เช้าแล้วไม่ไปไหนเลย แต่ถ้าเด็ดสุด ๆ เป็นเรื่องที่แฟนเพลงมายืนขวางรถที่เดียขับค่ะ ไม่ยอมให้เราขับรถออกไป แล้วตะโกนบอกว่าผมรักคุณหน้าบ้าน เราเองอึ้งไปเหมือนกัน เพราะว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครเข้ามาทำอะไรกับเดียแบบนี้ คุณแม่รีบวิ่งออกมาดู เรื่องนี้โดนที่บ้านแซวไปหลายวันเลยค่ะ



"แมทธิว ดีน"


ในเมื่อหนุ่มนอกวงการยังทำกันโอเวอร์ขนาดนี้ แล้วหนุ่มในวงการล่ะจะขนาดไหน โดยเฉพาะที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันด้วยอย่าง หนุ่มแมทธิว ดีน ไม่รู้ตอนนี้ไปถึงไหนกันแล้ว

ไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่าพี่กับน้องค่ะ พี่เค้าเป็นคนน่ารัก เวลาที่เรามีปัญหาที่เดียไม่สบายใจก็สามารถพูดคุยปรึกษาได้ เป็นทั้งเพื่อนและพี่ เดียว่าการที่เรามีแฟนกับมีพี่ ๆ ดีสักคน เดียขอเลือกที่จะมีพี่ดี ๆ ดีกว่าค่ะ ถามว่าจะมีโอกาสไหมที่จะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น ตอนนี้เดียเองก็ตอบได้เลยค่ะว่ายังไม่มีแน่นอน

แถมงานนี้ สาวลีเดีย ยังย้ำชัดอีกด้วยว่า หัวใจยังว่างร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้หัวใจเดียมี 4 ห้อง ห้องแรกเป็นของคุณแม่ ห้องที่สองเป็นของคุณพ่อ ห้องที่สามเป็นของน้องเดียทั้งสองคน ส่วนห้องที่สี่รออยู่ว่าใครจะเข้ามานั่งในหัวใจได้ แต่คงอีกนานค่ะ



"สเปกแฟน"


ทำเอาหัวใจหนุ่ม ๆ สลายเป็นแถว ๆ แต่เอาล่ะเพื่อเป็นการไม่เสียเรื่อง เลยแอบถามถึงสเปกมาฝากแฟนกันด้วย

ไม่มีนะว่าสเปกเราจะเป็นแบบไหน ขอแค่เป็นคนรักเดียวใจเดียวก็พอใจแล้ว ถ้าจะมีใครสักคนที่เข้ามาในชีวิตคงต้องรอให้เรียนหนังสือจบก่อนค่ะ อยากที่จะทำความฝันของคุณพ่อกับคุณแม่ให้เป็นความจริงขึ้นมาก่อน หลังจากที่เราได้ทำความฝันของตัวเองเป็นความจริงขึ้นมา อยากที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่มีความสุขบ้าง

มีลูกสาวสวยน่ารักและมีความสามารถอย่างนี้ ไม่รู้ว่าคุณพ่อ-คุณแม่ของเธอจะหวงแค่ไหน

พ่อกับแม่มีห่วงบ้างนะ อย่างเวลาที่เดียไปงานกลับบ้านค่ำ ๆ พวกท่านจะนั่งดูทีวีรอจนกว่าเดียจะกลับมาถึงที่บ้าน ส่วนเรื่องส่วนตัวคุณพ่อกับคุณแม่จะปล่อยให้เดียคิดเอง แบบให้อิสระทางความคิดกับเดียในทุก ๆ เรื่อง แต่พวกท่านจะดูอยู่ห่าง ๆ ถ้าเราจะออกนอกกรอบที่พวกท่านวางไว้ พวกท่านก็จะพูดเตือนสติ เดียเองก็จะรู้โดยอัตโนมัติว่าสิ่งที่พ่อกับแม่เตือนเราเป็นสิ่งที่ไม่ดี เพราะถ้าไม่ร้ายแรงจริง ๆ ก็จะไม่เตือนปล่อยให้เดียเรียนรู้ด้วยตัวเอง พ่อกับแม่จะเลี้ยงเดียมาแบบเพื่อน ทำให้เวลาที่รู้สึกไม่สบายใจเดียเองสามารถคุยกับพวกท่าน ได้ในทุก ๆ เรื่อง ส่วนเรื่องหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจีบ คุณแม่จะดูอยู่ห่าง ๆ และจะจู่โจมเลย เข้ามาพูดแบบหน้าดุ ๆ เสียงโหด ๆ เท่านี้ ก็วิ่งหนีกันหมดแล้ว แม่จะบอกว่าไม่ได้หรอกเดียต้องดุไว้ก่อน จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ แม่เดียน่ารักที่สุดค่ะ



"อนาคต"


มาถึงอนาคตของสาวคนนี้ เพราะเธอได้วางไว้คร่าว ๆ บ้างแล้ว

มีวางไว้บ้างน่ะค่ะ ฝันว่าเราจะสามารถหาเลี้ยงตัวเองได้แล้วอยากที่จะเปิดร้านเกี่ยวกับพวกแฟชั่นแถวสยาม ตอนนี้มีไปดู ๆ เอาไว้ ถ้าเป็นไปได้ก็จะเอาสินค้าที่วัยรุ่นต่างประเทศฮิตกันมาขาย คงอีกนานแต่ก็เป็นสิ่งที่เดียเองอยากที่จะทำ แล้วอีกอย่างก็คือทำงานเบื้องหลังอยากที่จะแต่งเพลงดี ๆ ให้กับศิลปินใหม่ ตอนนี้ก็ฝึกหัดแต่งเพลงคงต้องใช้เวลาและการสั่งสมประสบการณ์อีกพักใหญ่ ๆ กว่าที่จะมีความสามารถทำงานตรงจุดนี้ได้

นอกจากจะวางตัวเป็นลูกที่ดีของพ่อ-แม่แล้ว ยังน่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชนอีกด้วย.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์