ปู-หาญส์ หลั่งน้ำตาเปิดใจ ตอบทุกประเด็นหลังทัวร์ลงทั้งประเทศ



ปู-หาญส์ หลั่งน้ำตาเปิดใจ ตอบทุกประเด็นหลังทัวร์ลงทั้งประเทศ


นักแสดงสาว ปู มัณฑนา พร้อมด้วยสามี หาญส์ หิมะทองคำ ออกมาเปิดใจครั้งสุดท้ายผ่านทางรายการคนดังนั่งเคลียร์ หลังถูกคู่กรณีออกสื่อประจานปมยืมเงินแล้วไม่คืน จนเรื่องราวบานปลายไปถึงการดำเนินคดี

ถามคุณปู ข่าวที่ออกมาจากฝั่งนู้น เขาว่าปูตั้งใจจะโกง และเขาก็เมาท์กันทั่วเมือง คุณรู้สึกอย่างไรที่เกิดขึ้นกับปูตอนนี้?

หนูเสียใจมากค่ะ เพราะว่าหนูไม่ได้โกงเขา เขาขออะไรหนูก็ให้หมด ให้หนูเซ็นเช็ค หนูก็เซ็นให้ ขอให้เอาใบสัญญาเงินกู้ กระดาษเปล่ายังไม่ได้เขียนอะไรเลยนะคะ เขาให้หนูเซ็นแล้วบอกว่า พี่ปูเซ็นมาอย่างเดียวนะ เดี๋ยวลูกหมีไปเขียน หนูมีแชตไลน์วันที่ 2 มีนา ให้หนูเซ็นอย่างเดียว เขาเอากลับไปเขียน แล้วเขาก็คืนหนูมาวันที่ 18 มีนา







ปู-หาญส์ หลั่งน้ำตาเปิดใจ ตอบทุกประเด็นหลังทัวร์ลงทั้งประเทศ


หนี้ก้อนนี้จะให้สามีช่วยไหม เพราะเขาบอกกันว่าสามีรวย ตระกูลใหญ่โต ทำไมไม่เอาเงินสามีมาจ่าย ก็จบ สังคมพูดแบบนี้ปูจะตอบอย่างไร?

พี่หาญส์เขารักหนูมาก เขาช่วยหนูทุกอย่าง เขายินดีซัพพอร์ตหนูทุกอย่าง แต่อันนี้เป็นสิ่งที่หนูก่อขึ้นมาเอง หนูก็อย่างรับผิดชอบเอง แล้วหนูก็อยากขอโทษพี่หาญส์ และขอโทษตระกูลหิมะทองคำ (ยกมือไหว้ขอโทษสามี) เพราะว่าหนูเป็นแค่สะใภ้ และหนูก็ทำตระกูลหิมะทองคำเสื่อมเสียเพราะหนู และส่งผลกระทบต่อลูกๆด้วย ลูกไม่กล้าไปโรงเรียน หนูพึ่งทราบจากอาจารย์ประจำชั้นว่า ลูกไปโรงเรียนทุกวันแต่ลูกไม่เข้าเรียน แล้วลูกหนูไปอยู่ที่ไหน อันนี้คนเล็ก ส่วนคนโตอยู่หอ ไปยอมออกจากหอ ไม่ยอมไปมหาวิทยาลัย ส่วนลูกสาวกำลังจะเข้าจุฬา เพื่อนก็แท็กมาด่าว่า แม่โกงเงิน แม่จ่ายหนี้เขาหรือยัง ซึ่งทุกคนเขาไม่ได้รู้ความจริง ว่าความจริงมันเป็นอย่างไร และพี่หาญส์เขาช่วยหนทุกอย่าง หนูจะทำธุรกิจร้อยล้าน เขาก็หาเงินให้หนู หนูมาโดนโกงอีก คือพี่หาญยื่นกู้แบงก์ไปแล้วร้อยล้าน ให้หนูรอแบงก์อนุมัติ แต่ทีนี้หนูก็ไม่รอ หนูใจร้อน หนูก็ไปหานายทุน เพื่อเอาที่ดินขายฝากและนำมาก่อสร้าง 4 เดือน ระยะเวลาแบงก์อนุมัติปุ๊บเนี่ย หนูก็จะเอาเงินไปไถ่ที่ดินคืน อันนี้เป็นอีกประเด็นนึงที่เข้ามาพร้อมกัน เรื่องพี่ลูกหมีก็เมษา เรื่องที่ดินก็เมษา เข้ามาพร้อมกัน

เรียนถามคุณหาญส์วันที่มาออกข่าวกับคุณปู สังคมไม่ค่อยปลื้ม ทัวร์ลงคุณหาญส์เยอะมาก คุณรู้สึกอย่างไรวันนั้น ทำไมต้องไฟลุกขนาดนั้น?

ต้องขอโทษด้วยครับ เพราะว่าวันนั้นอารมณ์มันเข้าไปถึงลูกทั้ง 3 คน พอมันมีผลกระทบต่อลูก เราเป็นพ่อแม่เราต้องรักลูก พอผลกระทบถึงลูกผมก็เลยเหมือนสติแตกไปเลย คุมตัวเองไม่ได้? ควบไม่ได้แล้วครับ


ปู-หาญส์ หลั่งน้ำตาเปิดใจ ตอบทุกประเด็นหลังทัวร์ลงทั้งประเทศ


พอเรามาดูคลิปวันนั้น เรามีความรู้สึกว่าคุณหาญส์โมโห เหมือนคุณหาญส์พูดหมดทุกเรื่องเลย ที่ทำให้ครอบครัวตัวเองเดือดร้อน โดนที่ไม่ได้มองว่าคุณปูก็ไปทำอะไรไว้ ถึงจุดหนึ่งที่คนอื่นเขาก็ขาดสติเหมือนเราเช่นกัน มาวันนี้อยากถามว่าอยากมีอะไรจะพูดกับคนที่เขาเข้าใจเราผิดไหม ในวันนั้น?

อย่างที่ทราบกันดีว่าผมกับปูแต่งงานกันมา 20 กว่าปี ผมก็รักเขา เขาก็รักผม และเราก็รักลูกเรา และมีเหตุการณ์เกิดขึ้น แม้ว่าผมจะมารู้ทีหลังก็เถอะ ในฐานะหัวหน้าครอบครัว เราก็อยากจะเดินทุกทางเพื่อที่อยากจะช่วยให้ครอบครัวเราเดินไปข้างหน้าได้ วันนั้นที่อารมณ์เสียขึ้นมาเพราะว่า ที่ผมบอกว่ามากระทบตระกูลหิมะทองคำอะไรก็แล้วแต่ ต้องขอโทษ ถือว่าเป็นเรื่องของคุณปูส่วนตัว แม้แต่ตระกูลหิมะทองคำก็ดี แต่เขาก็เป็นสะใภ้ แต่ก็ยังอยู่ในครอบครัวของเรา เพราะฉะนั้น ขอโทษพี่น้องประชาชนด้วยครับ ถ้าดูแล้วผมอาจจะดูก้าวร้าว หรือพูดไปในทางที่ไม่ดี หรือผิดตรงไหน แต่ก็ต้องขอให้รับรู้ รับทราบนิดนึงว่าในฐานะคุณพ่อ สามี เราก็รักครอบครัวเรา เราก็ต้องปกป้อง และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ

คุณปูบอกว่า จะไม่เอาเงินของพี่หาญส์ เขาจะเป็นหนี้เป็นสินอย่างไร เขาจะไปจัดการเอง คุณหาญส์ มีความรู้สึกอย่างไร?

คือ แม้แต่ผมเพิ่งมาทราบว่า เขามีปัญหากับลูกหมี หรือใครก็แล้วแต่ ในฐานะเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมเองก็ต้องรับผิดชอบ ผมถึงบอกว่า เรามีบริษัทชื่อ ยู ซัมมิท กรุ๊ป ซึ่งทำเรื่องของการเงินมา 10 กว่าปีแล้ว ที่ผมเอาตรงนี้มา เพื่อโชว์ให้เห็นว่า เราไม่ได้หนีไปไหน แล้วถ้าใครอ้างมา หรือจริง ตามที่อ้างมาว่าเป็นเจ้าหนี้ของคุณปู ก็อยากให้เข้ามาสู่ระบบ หลายคนบอกว่าทำไมคุณเป็นหนี้ ไม่ไปคุยกับเขาโดยตรง ประเด็นคือแบบนี้ครับ เพราะว่า ผมไม่ทราบทั้งหมดว่ามีใครตรงไหนบ้าง ที่เราต้องการบริษัทตัวกลาง เพื่อที่ว่า เอาข้อมูลทั้งหมดมา ถ้าเป็นเท็จเราก็ว่ากันไป ถ้าไม่เท็จ เราก็มาไกล่เกลี่ยมาวางกันดู เพราะว่ามันจะได้เห็นเป็นรูปแบบที่ชัดเจนครับ


ปู-หาญส์ หลั่งน้ำตาเปิดใจ ตอบทุกประเด็นหลังทัวร์ลงทั้งประเทศ


ในฐานะสามี วันนึงเห็นคนมานั่งด่าภรรยาตัวเองทุกวัน ทั้งๆที่ตัวเองรัก และเลี้ยงดูภรรยามา ชีวิตอาจจะมีพลาดบ้างเป็นเรื่องปกติ คุณรู้สึกอย่างไรที่ภรรยาตัวเองต้องเจอวิบากกรรมแบบนี้?

ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยอ่าน ไม่ค่อยติดตาม เพราะถ้าติดตามแล้วผมคงจะอารมณ์เสีย แต่ผมก็ได้ยินข่าวเข้าหูตลอดจากคนนั้น คนนี้ ผมอยากให้โซเชียลเข้าใจกันด้วยครับว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นตอนนี้ จริงๆแล้ว มันสามารถจะจบได้ง่ายเลย เพราะว่าเป็นผู้ใหญ่ 2 คน เป็นปูกับฝ่ายตรงข้าม ก็สามารถมาคุยประนีประนอมจบได้ ง่ายๆ โดยไม่ต้องไปออกโซเชียลประจาน จนถึงขนาดนี้ คือมันสามารถจบได้เลย จะเอาอย่างไร สมมุติจะผ่อนกันนะ จะอย่างไร ก็คุยกัน 2 คน อันนี้หมายถึงตอนที่ผมยังไม่ทราบเรื่องนะครับ มันสามารถจบได้ตรงนั้น แล้วถ้าจะให้ดี ฝ่ายตรงข้ามทำไมไม่โทรมาหาผมโดยตรง ก่อนที่จะไปออกประจาน ทำให้เสียถึงลูกอะไรแบบนี้ครับ

เขาอาจจะคิดว่า 2 คนผัวเมียคงไม่รู้กัน เป็นไปไม่ได้?

ผมบอกว่า ถ้าสามีภรรยาอยู่บ้านเดียวกัน เขาก็กล่าวอ้างแบบนี้ คุณจะไม่รู้กันได้อย่างไร ผมก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ผมก็จะบอกว่า ถ้าสามีภรรยารู้กันทุกเรื่อง โลกนี้ก็คงจะไม่มีสามีภรรยาคู่ไหนที่เขาจะต้องเลิกรากันถูกไหมครับ คือเขาไม่รู้กันทุกเรื่องไงครับ จะทราบได้อย่างไร

 

 

 



ปู-หาญส์ หลั่งน้ำตาเปิดใจ ตอบทุกประเด็นหลังทัวร์ลงทั้งประเทศ


คุณปูกับคุณหาญส์สัญญาไหม ต่อหน้าคุณผู้ชมทั้งประเทศ หนี้สินที่เกิดขึ้นทั้งหมด จะเคลียร์ให้หมด และครบทุกบาททุกสตางค์?

แน่นอนค่ะ ในเรื่องของธุรกิจที่ปูทำกับเพื่อน ที่ค้ำประกันให้เพื่อน ไม่ว่าเพื่อนจะจ่ายหรือไม่จ่าย ปูรับผิดชอบทั้งหมดค่ะ





vvvvv
vvv
v





เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. อดีตนางเอกดัง ยืนยันไม่ได้ถังแตก เผยธุรกิจครอบครัวสุดปัง
  2. ปู มัณฑนา เปิดใจแถลงอีกครั้ง เรื่องจะจบอยู่แล้ว แต่ว่า...!?
  3. หนุ่ม กรรชัย ห่วงปู-หาญส์ พร้อมฝากข้อความแนะนำเรื่องนี้
  4. มหากาพย์ ลูกหมี-ลิลลี่ กับทนายปู มัณฑนา โต้กันเดือดปมหนี้
  5. ปู มัณฑนา โต้กลับ พร้อมท้าทนายเดชา ปมกล่าวหาว่าข่มขู่
  6. ลิลลี่ เหงียน โต้ปู มัณฑนา พูดไม่เป็นความจริง
  7. ทนายเดชา เผยล่าสุด ลูกหมี รัศมี โดนคู่กรณีข่มขู่เรื่องนี้?
  8. เปิดภาพล่าสุด ปู มัณฑนา ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เพราะเหตุนี้
  9. ปู มัณฑนา แจงรายละเอียดยิบ ปม2ล้าน ลั่นประโยคนี้ มีจี๊ด!!
  10. ลิลลี่ เหงียน ดักเจอปู มัณฑนา พร้อมเผยสาเหตุออกมาพูดบ้าง
  11. ลูกหมีเคลื่อนไหวอีกรอบ! ปมดารา ป. ยืม2ล้านปะทุ
  12. ทนายเดชา-ลูกหมีเคลื่อนไหว ปมนางงามป.
  13. ปู มัณฑนา เคลื่อนไหวแล้ว? ปมโดนโยงข่าวอักษรย่อนางงาม ป.
  14. ลิลลี่เปิดใจ ดารา ป. ยืมเงินไม่คืน โผล่แจ้งความกับลูกหมี
  15. ลูกหมีร่ำไห้ต้องขายบ้าน รู้จัก8เดือนทำไมกล้าให้ดารา ป. ยืม2ล้าน!
  16. นางงาม ป. คู่กรณีลูกหมี พูดแล้วทำไมไม่คืนเงิน2ล. เจอตอบกลับแซ่บ
  17. ลูกหมี รัศมี ชี้แจง ดารา ป. ไม่ใช่ กบ ปภัสรา
  18. ลูกหมีออกโรงยัน ดารา ป. ยืม2ล้านไม่คืนไม่ใช่ กบ ปภัสรา
  19. ลูกหมี รัศมี แถลงทั้งน้ำตา เอาผิดดาราดีกรีนางงาม ลั่นเข็ดแล้ว
  20. นางงามสาวสวยชื่อดัง ออกตัวไม่ใช่คนที่ ลูกหมีแฉ หลังถูกโยงสนั่น

  21. >> ดูทั้งหมด :ติดตามข่าว ลูกหมี รัศมี แจ้งความดารา ป. ไม่คืนเงิน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์