ลูกหมี โต้กลับ ปู มัณฑนา ลั่น 4 ข้อสงสัยทำไมไม่จ่าย?



ลูกหมี โต้กลับ ปู มัณฑนา ลั่น 4 ข้อสงสัยทำไมไม่จ่าย?




ยืดเยื้อมานานสำหรับมหากาพย์การทวงหนี้ระหว่าง "ลูกหมี รัศมี" และ "ปู มัณฑนา" ที่ไม่รู้ว่าจะลงเอยแบบไหน ก่อนหน้านี้ทาง "ปู มัณฑนา" ก็ออกมาเคลื่อนไหวร่ายยาวขอปกป้องคนที่รัก อ้างคู่กรณีให้ข้อมูลบิดเบือนกระทบคนรอบข้าง และให้ทุกอย่างจบที่ศาล

ล่าสุดในงานเปิดตัว LOAHD CLINIC ลูกหมี รัศมี ก็ออกมาเปิดใจว่า... "เห็นเมื่อคืนค่ะเกือบนอนไม่หลับเลย แต่ก็หลับสนิทมาก ฝันดีมากค่ะ ก็อ่านข้อความดูแล้วเหมือนเขาอยากจะมาระบายอะไรบางอย่างกับคนที่เขารักและคนที่เขาห่วงใย แต่ลูกหมีก็มีความคิดว่าลูกหนี้เขียนบทใหม่หรือเปล่า บทละครอะไรอีก คือเงินไม่จ่าย เงินไม่ใช้เป็นเดือนแล้ว เรื่องเงียบเป็นเดือนแล้ว ลูกหมีรอเงินอยู่ค่ะ"

"ที่ลูกหมีอ่านดูเรื่องระหว่างลูกหมีกับลูกหนี้ เรื่องที่บอกว่าต้องไปต่อที่ศาล ลูกหมีสงสัยว่า ไหนบอกว่ารวยขนาดนี้ แต่ทำไมเงินแค่ 2 ล้าน จ่ายไม่ได้ ทำไมต้องไปต่อที่ศาล แล้วรวยอีท่าไหนคะ เงินแค่นี้จ่ายไม่ได้ เคสคนอื่นเขามาพูดกันแค่วันสองวันก็ได้เงินไปหมดแล้ว แต่เคสของลูกหมีเป็นเดือนแล้วก็ยังไม่ได้ มันเกิดอะไรขึ้นอยากทราบเหมือนกัน ช่วยตอบได้ไหมคะว่าทำไมต้องไปถึงที่ศาลด้วย อยากจะยื่นระยะเวลาอะไรอีก อยากจะจะมีละครเรื่องไหนบทไหนอีก"








ลูกหมี โต้กลับ ปู มัณฑนา ลั่น 4 ข้อสงสัยทำไมไม่จ่าย?



" ที่เขาบอกว่าเราพูดบิดเบือน คือจริงหรือไม่จริงคืนเงินมาก่อนก็ได้ เรื่องคดีจะหมิ่นประมาทหรือไม่หมิ่นประมาท หรือจะดอกเบี้ยเกินกำหนดก็ว่ากันไป แต่ว่าเงินขอคืนก่อน คนทั้งประเทศก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะคืนเงิน เป็นหนี้ก็ต้องจ่ายพูดเองแต่ไม่ทำ การกระทำไม่ตรงกับคำพูด แปลว่าอะไรคะ"

"จริงๆก็อยากให้ออกตัวมาตั้งนานแล้ว ไม่เห็นพูดอะไรเลย เห็นนั่งนิ่งตั้งแต่แรกแล้ว อยากจะพูดอะไรก็พูดออกมาเลยค่ะ คนอื่นเขาจะได้ทราบกัน คือเป็นคนของประชาชน มันจะต้องมีสปิริทมากกว่านี้ สิ่งที่ตัวเองสร้างมาชื่อเสียงที่สร้างมา มันจะจบกันง่ายๆแค่นี้เลยหรอ คือห่วงชื่อเสียงของตัวเองกันด้วย"



ลูกหมี โต้กลับ ปู มัณฑนา ลั่น 4 ข้อสงสัยทำไมไม่จ่าย?


"ถ้าจ่ายครบมันก็จบกันไปอยู่แล้วค่ะมันไม่ได้มีอะไรมากมายเลย แต่คนที่ทำให้มีอะไรมากมายต่อเนื่องต่อความ และเอาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาพูดไม่ยอมรับ และจริงๆยอมรับด้วยว่าติดหนี้เรา แต่ว่าไม่จ่าย มันก็ไม่สมควรทำแบบนี้"

"ถามว่าสงสัยไหมว่าอะไรที่ทำให้เขาไม่ยอมจ่ายสักที คิดว่าคนเราไม่จ่าย 1. เหนียวหนี้ 2.ไม่มีเงิน 3.ใครหรือครอบครัวไม่อยากให้จ่ายหรือเปล่า หรือว่า 4. ถูกทุกข้อค่ะ ณวันนี้ก็ยังรอเงินอยู่ เพราะคดีของคนอื่น เรื่องราวของคนอื่น เห็นเค้ามาทวงหนี้กันออกสื่อ เขาก็ได้เงินคืนกันไปหมดแล้ว ของลูกหมี แล้วบอกแล้วว่าเงินของลูกหมีเราก็ต้องใช้ แต่ตอนนี้เราก็ทำมาหากิน ทำงาน "

"ถามว่ากลัวไหมเขสจะเอาคำพูดของเราไปใช้ในชั้นศาล แต่เจตนาเหรอคะ เอาเงินมาคืนลูกหมีสิคะ ถ้าลูกหมีได้เงินคืนมันก็จบ แต่นี่ไม่ได้เงินคืน ศาลท่านยุติธรรมอยู่แล้วค่ะ ก็ไม่ได้อะไรคือเราต้องการสิทธิ ของเรา เงินของเรา"

 



ลูกหมี โต้กลับ ปู มัณฑนา ลั่น 4 ข้อสงสัยทำไมไม่จ่าย?


" ตอนนี้ทางตำรวจที่สน. ทองหล่อแจ้งมาด้วยปากเปล่า ว่าเราโดนแจ้งความด้วยสองคดี และตอนนี้เรารอหมายเรียกทางของโรงพักอยู่ เท่าที่ทราบก็มีในคดีของหมิ่นประมาท และดอกเบี้ยเกินกำหนด คือเรารอมาหนึ่งเดือนแล้ว เราก็เตรียมเอกสารของเราที่เตรียมยื่นต่อศาลของเราเรียบร้อยหมดแล้ว แต่เราก็ต้องเช็คว่าเขาแจ้งความอะไรเรามาบ้าง เราจะได้แจ้งความกลับถูก ซึ่งเราก็ก็รออยู่ เรามีความพร้อมตลอดเวลา เราไม่ใช่เป็นคนที่หลบหลีกสังคม หรือมีพฤติกรรมที่โกหกหลอกลวง หรือไปทำร้ายสังคม เราไม่ใช่คนประเภทนั้น เราพร้อมเสมอ ใครนัดไป ตำรวจนัดไป เราก็ไป เราไปเต็มที่ทำเต็มที่เพื่อสิทธิของตัวเองค่ะ"

"3 ปี 5 ปี ลูกหมีก็จะรอค่ะ เพราะมันเป็นเงินบริสุทธิ์ที่เราทำงานหาเงินมา และเป็นเงินที่ลูกหมีไม่ได้ไปหลอกลวงใคร ถ้าหลังจากนี้จะมีโพสต์อะไรกลับมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ทำใจค่ะไม่ได้มีปัญหาอะไร"






เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ลูกหมี รัศมี โพสต์ตัดพ้อในฐานะเจ้าหนี้ อ่านแล้วมีร้อง อุ๊ย!!
  2. ปู มัณฑนา แจงรายละเอียดยิบ ปม2ล้าน ลั่นประโยคนี้ มีจี๊ด!!
  3. ลิลลี่ เหงียน ดักเจอปู มัณฑนา พร้อมเผยสาเหตุออกมาพูดบ้าง
  4. ลูกหมีเคลื่อนไหวอีกรอบ! ปมดารา ป. ยืม2ล้านปะทุ
  5. ทนายเดชา-ลูกหมีเคลื่อนไหว ปมนางงามป.
  6. ปู มัณฑนา เคลื่อนไหวแล้ว? ปมโดนโยงข่าวอักษรย่อนางงาม ป.
  7. ลิลลี่เปิดใจ ดารา ป. ยืมเงินไม่คืน โผล่แจ้งความกับลูกหมี
  8. ลูกหมีร่ำไห้ต้องขายบ้าน รู้จัก8เดือนทำไมกล้าให้ดารา ป. ยืม2ล้าน!
  9. นางงาม ป. คู่กรณีลูกหมี พูดแล้วทำไมไม่คืนเงิน2ล. เจอตอบกลับแซ่บ
  10. ลูกหมี รัศมี ชี้แจง ดารา ป. ไม่ใช่ กบ ปภัสรา
  11. ลูกหมีออกโรงยัน ดารา ป. ยืม2ล้านไม่คืนไม่ใช่ กบ ปภัสรา
  12. ลูกหมี รัศมี แถลงทั้งน้ำตา เอาผิดดาราดีกรีนางงาม ลั่นเข็ดแล้ว
  13. นางงามสาวสวยชื่อดัง ออกตัวไม่ใช่คนที่ ลูกหมีแฉ หลังถูกโยงสนั่น

  14. >> ดูทั้งหมด :ติดตามข่าว ลูกหมี รัศมี แจ้งความดารา ป. ไม่คืนเงิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์