แพนเค้ก รักระงม!

แพนเค้ก แผ่นนี้ไม่มี แบนแต๊ดแต๋ ทั้งเรือนร่างของ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เป็น แป้งแพนเค้ก ที่นุ่มนวล-อบอุ่นและ อิ่มเอิบ

รับรองร้อนนี้หนุ่มๆไม่มีเหงา เธอโชว์หวือให้ ช่างภาพ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ของนิตยสาร ดิฉัน ลั่นชัตเตอร์ประกาศเป็น นางแบบเต็มขั้น และ นางเอกแถวหน้า อย่างสง่างาม!

วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก แพนเค้ก... เพราะเธอเป็น สาวเสน่ห์ร้าย แล้วกลายเป็น สาวเสน่ห์แรง ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ยังหลงรัก ป้อนงานใหญ่ให้ตลอด ตอนนี้ แพนเค้ก เป็น นางเอกลูกรักช่อง 7 เต็มตัวแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ ใฝ่สูง มาตั้งแต่เกิด ตอนนี้เธอรูปร่างเพรียวระหง สูงถึง 174 ซม. หนัก 47 กก. (หุ่นเธอหนีนางเอกไทยไปหลายช่วงตัว-หนุ่มทั้งสยามต้องทำตัวสูงเหมือน ยีราฟ จึงจะพูดกับเธอรู้เรื่อง-ไม่งั้นต้องตะโกน!)

ไหนๆก็ เป็น เด็กหญิงชะลูด แล้ว เธอเลยถือโอกาสโกอินเตอร์ เป็น นางแบบ ตั้งแต่ อายุยังน้อย เธอทำงานได้ ทุกแนว เป็นได้ ตั้งแต่ นางเอกหวาน จนถึง นางแบบ สุดเซ็กซี่ บนแคตวอล์ก (เคยไปพลาดท่าถูก พัดลมชีกอ พัดชายเสื้อเปิดหวอโชว์กลางงาน)


แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

แพนเค้ก มีตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดล 2004 และรางวัลพิเศษอีก 2 รางวัลคือ EDITOR CHOICE กับ SLIM MODEL BY U-SLIM


ผงาดในเมืองไทยยังน้อยไป เธอไปคว้าตำแหน่ง สุดยอดนางแบบโลก ปี 2004 ที่ประเทศ จีน (ล่าสุดกวาดรางวัล นางเอกดาวรุ่ง ถึง 2 เวที จากงาน TOP และ STAR ENTERTAIN MENT AWARD จนคุณแม่ ต้องลาออกจาก การบินไทย มานับ ตังค์ เอ๊ย! มาดูแล)

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

เดินแบบจนโด่งดัง แพนเค้ก ก็ก้าวมาเป็นนางเอกละครวิก 7 สี ตอนเข้าวงการแรกๆ ถูก มดแดง 2 พระเอกหนุ่ม น้ำ-รพีภัทร กับ ไผ่-พาทิศ เร่งสปีด จนแหกโค้งไปทั้งคู่


ต่อมามีข่าวลูกเจ้าของ เดอะมอลล์ อี๊ด-สุทธิพงษ์ อัมพุช เคยวางอนาคตว่าจะแต่งงานกับ แพนเค้ก--แพนเค้ก เลยปลอมตัวเป็น หมีแพนด้า..นักข่าวมาถามเธอก็ตอบว่า คุณอี๊ดคือเพื่อนของแม่แค่นั้นเอง


เล่นเรื่องไหน ไม่รู้เป็นไงเธอตกเป็นข่าวกับ พระเอก ทุกเรื่อง


พอรู้ว่าได้เล่นละคร อภิมหึมามหาเศรษฐี กับพระเอก สเตฟาน แฟน น้ำฝน-กุลณัฐ กะว่า รอด-คราวนี้ไม่มีข่าวแน่จนละครใกล้จะปิดกล้องแล้ว เกิดมีข่าวว่า สเตฟาน ไปนั่งเฝ้า แพนเค้ก ในมหาวิทยาลัยเกษตรฯ สเตฟาน เองก็งง แถมกลัว น้ำฝน จะเข้าใจผิด ก็เลยบอกว่า ยังไม่รู้จักเลยว่า ม.เกษตรอยู่ตรงไหน?

จน น้ำฝน ต้องมาช่วยชี้ให้ดู แต่ แพนเค้ก ก็ไม่ซีเรียสเรื่องข่าวกับหนุ่มๆ เพราะมั่นใจว่า ไม่ใช่เรื่องจริง


ตอนนี้ แพนเค้ก สบายดี ยังไม่มีความรัก

คุณแม่ ก็ใจดีรับหน้าที่ จราจร คอย เปิดไฟเขียว-ไม่เคย เปิด ไฟแดง กลั่นแกล้งหนุ่มๆ แต่ แพนเค้ก เองต่างหากให้ลิมิตขีดเส้นทุกคนแค่ เพื่อน และ พี่ เท่านั้น... หนุ่มๆเลยร้องลั่น...รักระทม-ร้องระงม รอรักแท้ จนแก่ตาย (หมายถึง ผู้ชายนะ).


ขอขอบคุณ : ภาพข่าวที่มีคุณภาพ


จากไทยรัฐ
แหล่งภาพจาก นิตยสาร ดิฉัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์