K-Otic ชวนแฟนคลับ ทำอาหารญี่ปุ่น




K-Otic




ข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          เปิดตัวอัลบั้มชุด 2 "Blacklist" (แบล็คลิสต์) ไปได้ไม่นาน 5 หนุ่มหน้าใส K-otic (เค-โอทิค) ประกอบด้วย ป๊อปปี้-ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, จองเบ-Jongbae Park, เคนตะ-Kenta Tsuchiya และ โทโมะ-วิศว ไทยานนท์ ก็เข้าไปนั่งในหัวใจสาวๆ แล้ว ยิ่งปล่อยเพลงสนุกๆ สไตล์ Street Pop (สตรีท ป๊อป) ที่พวกเค้าได้โชว์ลีลาการเต้นแบบเต็มพิกัด แถมป่วนน่ารักยิ่งกว่าเดิม ยิ่งทำให้สาวๆ เกือบทั่วประเทศหลงใหล 

          งานนี้ 5 หนุ่มก็ไม่รอช้า ขอเอาใจแฟนเพลงที่ติดตามผลงานเป็นอย่างดีเสมอมา ด้วยการชักชวนแฟนเพลง 5 ผู้โชคดีไปช่วยกันละเลง เอ้ย! บรรเลงทำอาหารญี่ปุ่นที่ร้าน "อูมามิ" ให้อิ่มอร่อยสบายพุงกัน 

          ซึ่งทันทีที่เจอหน้าค่าตาแฟนเพลง 5 หนุ่มก็เข้าทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง (น่ารักจริงๆ) ก่อนที่จะชักชวนกันไปช่วยทำอาหารญี่ปุ่น 3 เมนูด้วยกัน เริ่มจาก พิซซ่าญี่ปุ่น เทมากิ Katsu don (คัตสึ ด้ง) โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ จองเบ คู่กับ เคนตะ และ ป๊อปปี้ เขื่อน โทโมะ อยู่ด้วยกัน และเริ่มโชว์ฝีมือจากเมนู "พิซซ่าญี่ปุ่น" มาดแต่ละคนขอบอกว่าคล่องแคล่วอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะ จองเบ และ เคนตะ ที่สำคัญ 5 หนุ่มยังมีการคุยข่มกันตลอดเวลาอีกต่างหาก แต่พิซซ่าญี่ปุ่นของแต่ละคนออกมาเป็นอย่างไร ก็...เกินบรรยาย ต้องไปดูภาพกันเอาเอง




K-Otic




          ต่อด้วยเมนูที่ 2 "เทมากิ" เริ่มจากเอาแผ่นสาหร่ายมาวางตามด้วยข้าวญี่ปุ่น จากนั้นห่อด้วยไส้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง ไข่หวาน ไข่ปลา แตงกวา ปูอัด เป็นต้น ซึ่ง 5 หนุ่มก็ห่อไส้กันอย่างว่องไวสนุกสนาน สไตล์ใครสไตล์มัน แต่ดูเหมือน จองเบ จะชอบไข่ปลาเป็นพิเศษ เพราะเล่นหวิดไปจนหมดถ้วย ไม่แบ่งให้เพื่อนอร่อยกันมั้งเลย และพอ "เทมิกิ" เริ่มเป็นรูปเป็นร่างสำเร็จแล้ว 5 หนุ่มก็ไม่รอช้า รีบอวดฝีมือตัวเองพร้อมกับชิมทันที แต่รสชาติจะเป็นอย่างไรต้องลองไปถามเขากันเองนะ อิอิ

          จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยเมนูที่ 3 Katsu don (คัตสึ ด้ง) หรือ ข้าวหน้าหมูทอด ซึ่งเมนูนี้ดูเหมือนจะง่ายแต่ฟาก ป๊อปปี้ เขื่อน โทโมะ กลับทำหมูระเนระนาดซะงั้น ขนาดที่ จองเบ กับ เคนตะ ค่อยๆ บรรจงทำเมนูนี้อย่างสวยงาม เรียกได้ว่ากว่าจะเสร็จสิ้นการทำงานอาหาร แฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งว่าหน้าตาอาหารจะออกมาเป็นอย่างไร

          ซึ่งหลังสนุกสนานจากการทำอาหารญี่ปุ่นมาพอสมควร ก็ถึงเวลาหม่ำฝีมือตัวเองซะที แต่ 5 หนุ่มก็ไม่ลืมที่จะหยิบยืนอาหารหน้าตาแปลกฝีมือตัวเองให้กับแฟนเพลงได้ชิมกันด้วย พร้อมกับปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายรูปและแจกลายเซ็นเป็นที่ระลึก

          สำหรับใครที่พลาดโอกาสก็ไม่ต้องเสียใจค่ะ เพราะทีมงานกระปุกดอทคอมไปเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันด้วย...



K-Otic



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์