JO-POP พาทัวร์คลองบางกอกน้อย

โจ-ป๊อบ พาน้องแฟนคลับ
ล่องเรือเที่ยวชมคลองบางกอกน้อย

เลือกช่วงเวลาแดดร่มลมตก 2 หนุ่ม โจ-ป๊อบ ขออาสา ทำหน้าที่ไกด์มือใหม่ พาน้องแฟนคลับ 2 สาวผู้โชคดีจากการร่วมสนุกจาก www.kapook.com มาเที่ยวเล่นกินลม ชมความสวยงามของบรรยากาศริม 2 ฝั่งคลองบางกอกน้อย ตามรอยโกโบริ อังศุมาลิน เรียกว่าเป็นการทำกิจกรรม Meet & Greet ที่ได้อารมณ์ Chill ดีจริงๆ


บรรยากาศในวันนั้น หลังจากที่ทุกคนเดินทางมาพร้อมกัน ณ ท่าเรือมหาราช เพื่อนั่งเรือหางยาว เดินทางตามโปรแกรมที่วางไว้ ก่อนจะลงเรือ ทุกคนก็ร่วมกันถ่ายภาพประทับใจคู่กับ 2 หนุ่ม โจ-ป๊อบ กันพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะลงเรือเดินหน้าลุยต่อ ไปยังสถานที่สำคัญที่แรก นั่นก็คือ พิพิธภัณฑ์เรือพระราชพิธี แต่น่าเสียดายที่วันนั้น ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาขึ้นสูงทำให้ทุกคนไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมชมภายในบริเวณอู่จอดเรือได้อย่างใกล้ชิด แต่ถึงแม้จะได้สัมผัสแค่เพียงบรรยากาศภายนอกก็ทำเอาทุกคนรู้สึกตื่นเต้นกับความงดงามตระการตา ของเรือชนิดต่างๆ ที่ใช้ในขบวนเรือพระราชพิธี  งานนี้2 หนุ่ม โจ-ป๊อบ ก็ไม่พลาดที่จะชวนน้องๆ แฟนคลับทั้ง 2 ถ่ายภาพคู่กับเรือเป็นที่ระลึก


จากนั้นทั้ง 2 หนุ่ม นำทีมน้องๆ ลงเรือมุ่งหน้าตะลุยเที่ยวชมบรรยากาศบ้านเรือนริมฝั่งคลองแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะพาทุกคนมาชมการแสดงอันตื่นเต้น ของ ธนบุรีสเนค ฟาร์ม ที่ในวันนี้ มีการจัดแสดงโชว์การรีดพิษงู และการต่อสู้กับงูด้วยมือเปล่า นอกจากจะทั้งหวาดเสียว ทั้งตื่นเต้นแล้ว ทุกคนก็ได้รับความรู้จากการแสดงโชว์ชุดนี้กลับบ้านไปเต็มๆ ด้วย แต่เท่านั้นยังไม่พอ ทั้ง 2 หนุ่ม และ น้องๆ แฟนคลับ ก็ได้รับเกียรติร่วมแสดงโชว์นี้ด้วย ทำเอานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถึงกับอึ้ง เสร็จสิ้นจากการชมโชว์ 2 หนุ่ม ก็พาน้องๆ แฟนคลับ เดินเยี่ยมชมกรงชะนี ที่เพิ่งจะมีสมาชิกใหม่ หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ออกมาให้ทุกคนได้อุ้มถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน นอกจากจะมีชะนีให้ถ่ายรูปคู่ด้วยแล้ว ทั้ง 2 หนุ่ม ก็ยังได้ถ่ายภาพคู่กับพระเอกของสถานที่นี้ด้วย นั่นก็คือเจ้างูเหลือมขนาดใหญ่ที่ดูเหมือนจะหลงรัก 2 หนุ่ม โจ-ป๊อบ เข้าอย่างจัง สังเกตุได้จากการพัน รัด ที่สนิทแน่น จนแกะแทบไม่ออก


ฟ้าฝนเริ่มตั้งเค้า ทุกคนทยอยออกจาก ธนบุรีฟาร์มงู เพื่อมุ่งหน้าไปต่อยัง วัดคฤห์วรวิหาร เพื่อให้อาหารปลา ในบริเวณเขตอภัยทาน ที่มีจำนวนปลาสวายมากมายมหาศาล มารอกินขนมปังของ 2 หนุ่ม กันชนิดถึงมือ สร้างความเพลิดเพลินให้กับทั้ง 2 หนุ่ม และ น้องๆ แฟนคลับเป็นอย่างมาก จากนั้นก็ถึงเวลาเดินทางกลับ โดยระหว่างการเดินทาง ทุกคนก็เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพ ชีวิตชุมชนริมแม่น้ำกันอย่างสนุกสนาน


และ เมื่อมาถึงท่าเรือมหาราช ทุกคนก็ร่วมกันถ่ายภาพ และ รับมอบของที่ระลึกจากพี่ๆ ทีมงาน www.kapook.com เป็นการปิดท้ายกิจกรรมในวันนี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และ ความประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 2 หนุ่ม โจ-ป๊อบ ที่ถึงแม้งานนี้จะมีอาการเมาเรือบ้าง แต่ก็ยังสู้ ตะลุยทำกิจกรรมวันนี้กันอย่างสนุกสนาน และ เป็นกันเอง


และ สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้  ก็ไม่ต้องเสียดาย เพราะยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอยู่เสมอ ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ของศิลปินคนโปรดได้ที่ www.rs.co.th  จ้า!!










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์