ค้นหัวใจ แพ็ท - สุธาสินี ใน Secret

สวัสดีค่ะ....พบกับนิตยสาร Secret เล่มล่าสุดได้แล้วนะค่ะ!!

วันนี้มีนิตยสารเล่มใหม่ Secret วางแผงแล้วนะค่ะ เล่มนี้ได้ สาวสวยเสียงสะกดใจ แพ็ท - สุธาสินี พุทธินันทน์   ทายาทสาวคนสวย ของคุณ "เต๋อ เรวัติ พุทธินันท์" ศิลปินผู้ล่วงลับไปแล้วแต่ยังทิ้งความทรงจำที่ตราตรึงใจใครหลายคนๆ และนี้วันนี้เราจะค้นทุกซอกทุกมุมของหัวใจของเธอ พร้อมกับเคล็ดลับสู่ความสุขและความสำเร็จ และเรื่องเล่าหลากหลาย..ที่คุณต้องประทับใจ ใน Secret เล่มนี้ ทุกบาทของเธอรอคุณค้นหาอยู่แล้วในเล่ม!! นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาสาระดีดีที่เจาะลึกทุกเรื่องราวในสิ่งที่คุณยังไม่เคยได้เห็น ได้อ่านจากที่ไหน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รอคุณอยู่ค๊า....รับรองว่านิตยสารในเครืออัมรินทร์ไม่ทำให้คุณ ๆ ที่รักการงานผิดหวังแน่นอนจ้า!!~

จากนั้นพบกับเนื้อหาสาระดีๆ ที่อัดแน่นทุกเรื่องราว

กษัตริย์ผู้ครองใจคนด้วยธรรม

ฉันตั้งใจจับจ้องที่จอภาพยนตร์เป็นพิเศษในขณะที่ ยืนถวายความเคารพพร้อมกับทุกคนในโรงภาพยนตร์ ใจฉันเปี่ยมด้วยความตื้นตันเมื่อนึกถึง ธรรม ที่พระองค์ทรงใช้ปกครองดูแลพสกนิกรของพระองค์ให้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขตลอดมา

•บอกรักพ่อด้วยสองมือหนู

วันพ่อปีนี้หากใครยังกล้าๆ กลัวๆ ที่จะเดินเข้าไปบอก “รักพ่อ” Secret ขอชวนคุณมาประดิษฐ์ของขวัญชิ้นเล็กๆ ที่จะเป็นสื่อนำความในใจทั้งหมดของคุณไปบอกพ่อว่าเรารักท่านมากเพียงใด “เสื้อยืดสุดยอดคุณพ่อ” และ “จิ๊กซอว์ต่อรัก”

•ฉลองเทศกาล “คิดถึงพ่อ” ที่เมืองเมลเบิร์น

เวลาที่เอ่ยถึงประเทศออสเตรเลีย ผู้คนส่วนมากมักนึกถึงโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ จิงโจ้ หมีโคอาลา ไม่ก็โลชั่นยี่ห้อเดวิด โจนส์ ที่เป็นของฝากยอดฮิตของนักช็อปชาวไทย แต่สำหรับฉัน เมื่อเอ่ยถึงชื่อประเทศฉายา Down Under แห่งนี้ สิ่งแรกที่ผุดขึ้นในใจคือ เมืองเมลเบิร์น

•ทฤษฎีสู่ความสำเร็จใน 10,000 วันทำงาน

เขาสร้างผลงานจนเป็นที่ยอมรับและได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งซีอีโอของชินคอร์ป และรองประธานบอร์ดของเอไอเอส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการโทรคมนาคมในประเทศไทย ความลับและความสำเร็จของ สมประสงค์ บุญยะชัย มีที่มาจากอะไร

•นิยามของผู้หญิงเพอร์เฟ็คท์

ภาพของคุณหญิงกีรติในบทประพันธ์เรื่อง “ข้างหลังภาพ” นั้นงดงามและตราตรึงอยู่ในใจผู้อ่านมานาน ผู้หญิงที่ได้รับเลือกให้สวมบทดังกล่าวก็คือ แพ็ท - สุธาสินี พุทธินันทน์ นอกจากสวยและเก่งแล้ว เธอยังอุทิศตนช่วยเหลือสังคมในหลายๆด้าน

•เดินตามรอยเท้าคุณตา

ในฐานะหลานชายของคุณเล็ก - ประไพ วิริยะพันธุ์ ผู้ก่อตั้งบริษัทวิริยะประกันภัยและเป็นผู้พัฒนาบริษัทธนบุรีพานิช ผมจะได้ยินคำถามหนึ่งเสมอๆ และยิ่งตอนนี้เข้ามารับหน้าที่ดูแลโดยตรง ก็ยิ่งต้องตอบคำถามที่ว่า “จะบริหารเมืองโบราณอย่างไรไม่ให้ขาดทุน”


เห็นไหม นี่แค่ยกตัวอย่างเรื่องเด็ด เชื่อว่าหลายคนคงอดใจกันไม่ไหวแล้ว!!

และคงปฏิเสธกันไม่ได้แล้วว่า นิตยสาร Secret  เป็นหนังสือดีที่มีคุณภาพ เพียงแค่คุณได้สัมผัสแล้วจะรู้ว่า นิตยสาร Secret  มีเรื่องราวมากมายที่รอคุณอยู่ และขอย้ำอีกครั้งเลยว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน พบกับเคล็ดลับและวิธีการสร้างสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้ใน Secret เห็นตัวอย่างก็คงสนใจกันแล้วใช่ไหม รับรองว่าพลาดไปคงเสียใจแย่ รีบจับจองกันได้แล้ววันนี้!!


           

พบกับและสาระดีๆ ได้แล้ววันนี้กับ นิตยสาร Secret  ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ~!!



Special Photo Thank By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์