ร้อนทุกองศา กับ..ตองภัครมัย จาก Arena

สวัสดีค่ะ!! วันนี้มีนิตยสารสุดฮอตมาแนะนำค่ะ!!

นิตยสาร ARENA นิตยสารสุดเทรนด์และทันสมัยสำหรับคนทุกวัย อัพเดททุกเรื่องราวแฟชั่นที่จะทำให้คุณ ๆ ไม่มีทางที่จะตกเทรนด์ฮอตๆที่กำลังเกาะกระแสอยู่ในตอนนี้ พร้อมกับข่าวบันเทิงจากฝั่งฮอลีวู้ดสุดฮอตที่ส่งตรงถึงคุณก่อนใคร แล้วในเล่มนี้ยังได้ดารา นางแบบ สาวสุดฮอต "ตอง"ภัครมัย โปรตระนันทน์ มาอวดเรียวขาสวย..สวย กับบรรยายกาศดีดี เกรียวคลื่น แดดจัดจ้าน บนเรือยอชต์สุดหรู ถ่ามกล่างท้องทะเลในจังหวัดกระบี่ ทะเล ท้องฟ้า แสงแดด ทำเอาสาวตองเซ็กซี่ซะจนไม่อยากคาดสายตาเลยทีเดียวจริงๆ พร้อมบทสัมภาษณ์ถึงอีกมุมหนึ่งของสาวคนนี้ อย่ารอช้ารีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้~

และที่พลาดไม่เลยเลยกับอีกหนึ่งสาวที่ร้อนไม่แพ้กัน "
จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล"

แค่นามสกุลก็คงรู้กันดีอยู่แล้ว สาวสวยที่พ่วงมากับคำจำกัดความว่า"ไอโซ" ซึ่งวันนี้เธอจะเพยตัวตน ที่หลายๆ คนอาจจะคาดเดาว่าคงเติบโตมาบนกองเงินกองทองชนิดที่ไม่ต้องลงมือทำอะไรด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นการคาดเดาที่ผิดๆ เสียงหวานๆ ของจอยก็กระซิบที่ข้างหู Arena ว่า "จอยมีอะไรมากกว่าที่คิด...อีกเยอะเลยล่ะ"

เราลองมาดูคอลัมน์ที่น่าสนใจของ นิตยสาร ARENA  กันดีกว่าว่ามีอะไรฮิตฮอตกันบ้าง..........

• PAKKARAMAI POTRANAN ตอง ภัครมัย เซ็กซี่ท้าคลื่นรับลมหนาว

• ONE NIGHT STAND กามกรีฑาชั่วคืน

• SPARKLING GIRL จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล

•  CONNOISSEUR: 007 BONDMANIA

•  ONE NIGHT STAND กามกรีฑาชั่วคืน

• TALKS TO: YKPB โป้ โยคีเพลย์บอย

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ!! กับ นิตยสาร ARENA

ที่มีทั้งเรื่องฮอตสุดฮิตหลากหลายวงการมาแบ่งปันคุณ ๆ ที่รักการอ่านและแฟชั่นสุดฮิตติดตาม ARENA !!กันได้นะค่ะ....และแน่นอนอย่าพลากับบทสัมภาษณ์จาก 2 สาวสวย   "ตอง"ภัครมัย โปรตระนันทน์ และ "จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล" อย่าพลาดพบกับ นิตยสาร ARENA!! ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป รับรองว่าไม่มี Out แน่นอน~!!


นิตยสาร ARENA ราคาเล่มละ 100 บาทเท่านั้นจ้า~!!



Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์