?นัท? พักใจ รักไม่ช่วยอะไร

นัท พักใจ รักไม่ช่วยอะไร

เพิ่งขึ้นทำเนียบ แม่ม่ายหมาด ๆ กับสาวเสียงสวยคนนี้ นัท-มีเรีย เบเนเดตตี้ หลังจากตัดสินใจจดทะเบียนหย่ากับอดีตสามี เต๋า-สมชาย เข็มกลัด เมื่อกลางเดือน เม.ย.ที่ผ่านมานี้เอง จบฉากชีวิตคู่และตำนานรักข้ามค่าย (เพลง) ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเศษเท่านั้น สาเหตุเตียงหักรักร้าวของทั้งคู่ บ้างก็ว่า เต๋าเป็นสามีดีแตกที่ไม่ยอมลดดีกรีความเจ้าชู้ ก่อนแต่งยังไงหลังแต่งก็ยังป้อสาวไม่หยุด แถมยังแอบมีอนุไว้ช่วยทำหน้าที่เมียแทนสาวนัทอีก แมงเมาท์ยังกระพือข่าวอีกว่า มือที่สามทั้งพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เป็นเชื้อไฟที่ทำให้ทั้งคู่แยกทางกันเร็วขึ้น ข่าวรักร้าวของทั้งคู่ ดังตีคู่มากับเพลง รักไม่ช่วยอะไร เพลงเปิดตัวของอัลบั้มใหม่ของนัท ที่เนื้อหาของเพลงเข้ากระแสเป๊ะ ก็พากันเมาท์ไปได้อีกว่า รักร้าวโปรโมต เพลง หย่าโปรโมตเทป....แน้...!!! เฮ้อ....ก็ว่ากันไป แต่สาเหตุที่แท้จริง คงมีแต่นัทและเต๋าเท่านั้นที่รู้...!!!

?นัท? พักใจ รักไม่ช่วยอะไร

สาวนัทบอกว่าเสียใจและไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ แต่เมื่อต้องแยกทางกันก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ตอนนี้เลยได้คุณแม่คอยปลอบใจให้คลายทุกข์ แม่เป็นหัวหน้าครอบครัวมาแต่ไหนแต่ไร เขาทำให้เราเห็นว่าเขาเป็นผู้นำ การใช้ชีวิตเป็นยังไง ไม่ว่าอะไรจะเข้ามา แม่เป็นคนที่ปลงและเข้มแข็ง นัทก็ดูตัวอย่างจากแม่ แม่ไม่พูดเยอะ ไม่พร่ำพรรณนา เขาคอยให้กำลังใจและไม่เศร้าให้ลูกเห็น แม่ก็บอกว่าให้ดูแลตัวเองดี ๆ แม่รักนัทนะ มันไม่ได้หนักเสียจนเรารับไม่ได้ ไม่มีเรื่องอะไรที่เรารับไม่ได้ อยู่ที่เรามากกว่าจะรับมันยังไง เข้าใจมากน้อยแค่ไหน ถ้าเราเข้าใจเยอะก็ทุกข์น้อย อย่าให้มันอยู่กับเรานาน เราก็ต้องดูแลจิตใจตัวเองให้คงที่ ณ ตอนนี้ของนัทคือทุ่มเทให้งาน จบจากงานเพลงก็คงมีงานต่อไป อาจเป็นหนัง

?นัท? พักใจ รักไม่ช่วยอะไร

หลังหย่าร้าง สาวนัทก็ถูกจับตามองว่าจะมีใครมาช่วยดามอก เรื่องนี้คุณหมอลักษณ์ก็ออกมาฟันธงว่า ต่อจากนี้ดวงของสาวนัทอยู่ในช่วงขาขึ้น และอีกไม่เกิน 2 ปีนัทก็จะแฮปปี้มีชีวิตคู่อีกครั้ง ช่วงนี้ของสาวนัทจึงอยู่ระหว่างพักใจ เข้าวัดทำบุญ ชีวิตคู่จะได้รุ่ง ๆ เหมือนงาน...!?!. นภาพร พานิชชาติ : เรื่อง napapornp@dailynews.co.th

?นัท? พักใจ รักไม่ช่วยอะไร


?นัท? พักใจ รักไม่ช่วยอะไร


?นัท? พักใจ รักไม่ช่วยอะไร


?นัท? พักใจ รักไม่ช่วยอะไร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์