คุณแม่หมิวสุดสวยกับน้องอีตั้นสุดหล่อ จาก Real Parenting

WoW!!... Wow!! มาแล้วจ้า....

อ่ะ อ่ะ !!รู้ไหมเอ่ยว่าวันนี้มีนิตยสารอะไรมาฝาก ก็นิตยสาร Real Parenting ที่มาเอาใจ คุณพ่อ คุณแม่ และลูกๆ ที่น่ารัก ไงค๊า...และยังได้นางเอกสาวสวยตลอดกาลและลูกสุดเลิฟ อย่าง "แม่หมิว" ลลิตา ศศิประภา และ "น้องอีตั้น" เด็กชายศักดิเดช ศศิประภา ที่ควงคู่กันมาขึ้นปกให้กับนิตยสาร Real Parenting และมาโพสต์ท่าถ่ายแบบแฟชั่นสวย สวยด้วย แหม! แหม! ดูแล้วก็อิจฉาคุณแม่คุณลูกคู่นี้ซะจริง ๆ ก็น่ารักซะขนาดนี้ นี่หน่า......!~ 

ขอบอก...ขอบอกค่ะว่าข้างในหนังสือมีเรื่องน่าอ่านเยอะแยะเลย งั้นเลือกเอาที่เป็นน้ำจิ้มๆ หล่ะกันนะค่ะ

Whole 9 Months : คุณแม่หลายคนคงไม่อยากกังวลกับเรื่องชุดสวมใส่ที่จะออกงานอีกแล้วใช่ม๊า งั้นมาอ่านคอลัมภ์นี้เลยดีกว่า เพราะที่นี้มีเทคนิคและวิธีเลือกชุดออกงานให้ไฉไลสไตล์แม่ท้อง รับรอง สวยเดิ้น กิ๊บเก๋ ค่ะ....  

Cover Duo Special : พบกับบทสัมภาษณ์จาก คุณแม่หมิว - ลลิตา ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์และมาแบ่งปันเรื่องราววีรกรรมของสองหนุ่มหล่อจอมซน พร้อมความเป็นคุณแม่ภายในตัวตนของเธอที่เติบโตไปพร้อมกับลูกทุกวัน

Best - Feeding : สำหรับใครที่กำลังจะเป็นคุณแม่ในเร็ววันลองมาอ่านคอมลัมภ์นี้เลย เริ่มต้นชีวิตใหม่ในนามว่า "แม่" แล้วคุณจะรู้ทุกเรื่องราวถึงการเตรียมตัวเตรียมพร้อมรวมไปถึงการดูแลเจ้าตัวเล็กในครรภ์อีกด้วย

Talk It Easy : ลูกน้อยของสำหรับคุณแม่คนไหนที่กำลังเริ่มติดนิสัยขี้โมโห งอแง ร้องกรี้ดแล้วอาระวาดปาของ เรามีวิธีแก้ไขและวิธีรับมือว่าจะต้องทำอย่างไรกับเจ้าตัวเล็กค่ะ

Kids' Health : เด็กน้อยมักจะสุขภาพอ่อนแอได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่ ฉะนั้นคุณแม่อย่าละเลยกันนะค่ะ มาดูแลและบรรเทาอาการป่วยลูกรักด้วยอาหารและเครื่องดื่มดีกว่าจ้า

พลาดไม่ได้แล้วนะคะกับหนังสือดี ๆ ที่ครบทุกสาระความรู้ และเคล็ดลับในการดูแลลูก ดี ๆ แบบนี้ Real Parenting นิตยสารคุณภาพ ในเครือ อมรินทร์  ราคาเพียงเล่มละ 75 บาท คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ

พบกับ Real Parenting ได้แล้ววันนี้ที่แผงหนังสือทั่วประเทศ


Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์