เซ็กซี่โดนใจ..ไปกับ บียอนเซ่ใน InStyle

สด สด ร้อน ร้อนเลยจ้า ...InStyle ฉบับเดือน ธันวาคม วางแผงแล้ว

"InStyle" เล่มนี้ได้ นักร้องชื่อดังก้องโลกอย่าง "บียอนเซ่" มาถ่ายถ่ายแฟชั่นสวยๆให้เราได้ชมกัน พร้อมบทสัมภาษณ์ที่ทำให้คุณได้รู้จักตัวตนของเธอมากยิ่งขึ้น สาวผิวเข้มสุดเซ็กซี่คนนี้ กับประโยคที่ว่า "แค่ต้องรู้ว่าเสื้อผ้าแบบไหนที่ใส่แล้วดูดี" แล้วคุณจะต้องทึ้ง

"InStyle" ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ทั้ง ย่อโลกความสวย ความงาม ไว้ในมือคุณ

ใครอยาก อินเทรนด์ละก็อย่าช้า เพราะ "InStyle" นั้นขอบอกเลยว่า ไม่ว่า จะ เสื้อ ผ้า หน้า ผม ซื้อได้ที่ไหนราคาเท่าไร รับรองว่าไม่ทำให้สาวกนักช็อปผิดหวังอย่างแน่นอน

ไปดูกันเลยนิตยสาร"InStyle"ประจำเดือน ธันวาคม นี้มีอะไรน่าสนใจกันบ้า

ขอบอกว่าเลยว่า "InStyle" ไม่ใช่แค่เรื่องสวยๆงามๆเท่านั้น ยังมีเคล็ดรับดีดี ในการดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจนรดปลายเท้าเลยทีเดียว แถมเล่มนี้นั้นยังมีวิธีเลือกของขวัญชิ้นเด็ดให้กับคนรู้ใจของคุณได้ประทับใจอีกด้วย

ยังมีคอลัมน์จิ๊ดๆ มีสาระอีกมากมาย อาทิเช่น

• Instant Style

แต่งตัวสวยหลากสไตล์กับวาระพิเศษแห่งปี เลือกชิ้นสวยมารวมเป็นหนึ่งชุดให้คุณ  ไม่ว่าจะออกงานไหนรับรองว่าคนจะโดดเด่นเฉิดฉายได้อย่างแน่นอน  เพราะ "InStyle"จัดให้คุณได้เลือกกันแล้ว

• Figure Flattery Will Get You Everywhere

เคล็ดลับจากผู้เชียวชาญกับการเน้นจุดเด่นแล้วพรางจุดด้อยในตัวคุณ
30 วิธีเปลี่ยนคุณให้สวยโดดเด้ง  ถึงไม่ใช่นางแบบคุณก็ดูสวยสมส่วนได้กับเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับรูปร่าง ไม่ว่าจะเป็นสาวสะโพกใหญ่ สาวตัวเล็ก หรือจะเปนหุ่นลูกแพร์ หรือ สูงชะลูด รับรองว่า "InStyle" ช่วยคุณได้

•Give Me..Pleats..หวานแบบโก้หรูในชุดพรีต กับ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ

แล้วเราจะได้รู้จักนางเอกสาวสวย อย่าง "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ"ที่ล่าสุดเพิ่งปรับมารับบทนางร้าย ในละคร "กรุงเทพราตรี" เรียกว่าได้เสียงตอบรับไปอย่างดีเยี่ยมเลยก็ว่าได้  "InStyle"เล่มนี้ได้เธอมาแฟชั่นสุดหรูอย่าง"พลีต" อยากรู้ว่าเธอรู้สึกยังไงกับแฟชั่นชุดนี้ ติดตามในเล่ม

และพลาดไม่ได้เลยกับ คอลัมน์โดนอีกนับไม่ถ้วน

•Wardrobes That Work
แต่งสวย5วันสำหรับงานแต่ละประเภทพร้อมคำแนะนำจากกูรู

•Beauty Talk : กับ พิตต้า ณ พัทลุง

•Know it all เตรียมตัวให้พร้อมก่อนปาร์ตี้สุดฮอตจะเริ่มด้วยเคล็ดลับการปฏิบัติเพื่อคงความสวย ทั้งก่อน ระกหหว่างและหลังเลิกงาน

•Fake a Good Night's Sleep เคล็ดลับหน้าใสจนใครๆ จับไม่ได้ว่าคุณอดนอน

•what stars eat and how they cheat! กินอร่อยแต่น้อยแคลอรีแบบดาราทั้งไทยและเทศ


นี่แค่เกริ่นนะ ยังมากด้วยสาระบันเทิงขนาดนี้


รับรองจริง จริง ว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะ "InStyle" รวบรวมทุกอย่างไว้แล้ว ง่ายเพียงแค่เปิด "InStyle"เล่มนี้ แล้วคุณจะพบว่า "คุณสามารถสวยได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง" เห็นไหมละคุ้มค่าขนาดไหน อย่ารอช้ารีบหา"InStyle"มาจับจองกันได้แล้ว หรือเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.amarin.com/index_th.htm


พบกับ"InStyle"ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศราคาเพียง 90 เท่านั้น!!
 



Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์