ผู้หญิงกึ่งศตวรรษ หรือ ผู้หญิงแซยิต

ดาวดัง30 ยังแจ๋วช่อง 3ปราย ธนาอัมพุชยืนยันบำรุงผิวหน้าต้องญานิน


ชื่อ ปราย ธนาอัมพุช ใหม่มากบนจอทีวีช่อง 3 แต่หน้าตาคุ้นเคยกันดีในรายการข่าว เช้าวันใหม่ หรือรายการ 30 ยังแจ๋ว...ที่จริงน่าจะพูดว่าเธอ อยู่คู่-ช่อง 3 มานาน-นานมากและดังมากในชื่อ นิธิพร มั่นนาค ความสวย-ความดัง ดันหลังให้เธอเป็น นางเอกภาพยนตร์ เรื่อง คนปีมะ มาแล้ว...แต่ดูเหมือนเธอจะเหมาะกับ งานข่าว-งานทีวี. มากกว่า... เสี่ยประวิทย์ มาลีนนท์ เปิดรายการอะไรขึ้นมา ชื่อ  ปราย มักถูกบรรจุลงรายการก่อนใคร อย่างเช่น 30 ยังแจ๋ว...อนาคตถ้ามีรายการ ผู้หญิงกึ่งศตวรรษ หรือ ผู้หญิงแซยิต ละก็ ปราย คงโบกมือลาเพราะ หน้าตาไม่เป็นใจ!


      อายุเป็นเพียงตัวเลข คือความจริงที่ไม่มีใครปฏิเสธ...แม้ ปราย จะอายุเลย 30 ยังแจ๋ว ไปมากแล้ว แต่ก็ยังแจ๋วอยู่-แจ๋วจนผู้คนสงสัย-เธอทำได้ยังไง แม้จะเป็น คุณป้า โดยไม่ได้ตั้งใจ ในชีวิตจริง!


      ญานิน คือคำตอบ... ญานิน คือ ซีรั่ม-บำรุงผิวหน้า ซึ่ง ปราย ธนาอัมพุช ใช้อยู่ประจำคือ ญานิน-นาโน ลิฟท์ติ้ง เฟเชียลซีรั่ม ช่วยบำรุงผิวสวยอ่อนใส ปราศจากความมัน ให้ความชุ่มชื่นสูง ด้วยส่วนผสมของทองคำทำให้ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี นุ่มนวล กระจ่างใส ยืดเวลาการเกิดริ้วรอยก่อนวัยให้นานออกไปเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมด้วยคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ใช้ทาที่ ใบหน้า-ลำคอ และ ทาซ้ำบริเวณริ้วรอย วันละ 2 ครั้งเช้า-เย็น ราคา 2,800 ขายเพียง 2,200 บาท (โปรโมชั่นถึง 15 พ.ย.)


      อีกตัวคือ ญานิน-นาโน ซอฟท์ แอนด์ ซิลกี้ ซันบล็อก (SPF 60)   เป็น ครีมกันแดด ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดถึง 60 เท่าด้วย นาโนเทคโนโลยีออล อิน วัน ปราศจากน้ำมันด้วยสารกันแดดชนิดกายภาพที่พัฒนาให้อนุภาคเล็กลง สามารถซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว ป้องกันรังสี UVA/UVB เพิ่มอัตราการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าแลดูเต่งตึง เป็นการ  ปกป้อง และ บำรุงผิว ชะลอริ้วรอยหมองคล้ำจากแสงแดด ไม่ทิ้งคราบขาว เนียนลื่น ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะและไม่มันเยิ้มเมื่ออากาศร้อน...ไม่มีสารปรอท-ไฮโดรควิโนน-เสตียรอยด์-เรโซซินอล-ไม่มีสารกัดสีผิว ไม่แพ้-แสบร้อน-ลอกไหม้-ดำ ราคา 1,350 ขายเพียง 850 บาท (ถึง 15 พ.ย.) สั่งซื้อ ได้ที่ ศูนย์สั่งซื้อสินค้าโทร.1577 (24 ชั่วโมง) ค่าจัดส่งฟรี... ปราย ธนาอัมพุช ยืนยัน-อายุเป็นเรื่องของเข็มนาฬิกา-ผิวพรรณใบหน้าต้องญานิน...!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์