ตกหลุมรัก....หวาย

ตกหลุมรัก กับ หวาย!!!
ความสดใสในดนตรีแนว เบบี้ ฮิพฮอพ


       เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ขอพิสูจน์ผลงานด้วยเสียงเพลง สำหรับหวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ภายใต้การดูแลของค่ายกามิกาเซ่  ในเครืออาร์เอส ฯ ที่มาพร้อมกับความสดใส ขี้เล่น กับเพลง                    ที่บ่งบอกตัวตนของเธอได้อย่างเด่นชัด ซึ่งเปิดตัวเพลงแรกอย่าง ตกหลุมรัก กับแนว Baby Hip Hop ผสมกลิ่น POP ฟังง่าย เรื่องราวน่ารัก ๆ กับการตกหลุมรักครั้งแรก ซึ่งสาว หวาย นั้นถึงกับเปรยว่าเนื้อหาเพลงและดนตรีน่ารัก แถมยังมีท่อนที่ร้องเป็นฮิพฮอพอีกด้วย จะเป็นอย่างไรไปฟังเธอ               เล่ากันเลย
       สำหรับเพลง ตกหลุมรัก  ก็เป็นเพลงแรกของ หวาย ที่มีโอกาสได้ร้องให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ และตอนนี้เพลงก็ปล่อยออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศเลย ซึ่งเวลา หวาย ได้ยินเพลงของตัวเองแล้ว ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ๆ เพราะว่าเป็นเพลงแรกในชีวิต                 ส่วนเนื้อหาของเพลง ตกหลุมรัก จะเป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ กับรักครั้งแรก ของวัยรุ่นทั่วไป ซึ่งในเพลงจะมีท่อนที่ร้องฮิพฮอพด้วยค่ะ  สนุกดี หวาย ชอบ  เพราะปกติหวายชอบฟังเพลงฮิพฮอพ          อยู่แล้ว คือฟังได้ทุกแนวเลย ก็เลยจะไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ อาศัยฝึกซ้อมเยอะ ๆ ค่ะ   ยังไง หวาย               ก็อยากจะขอฝากเพลง ตกหลุมรัก และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กันนะคะ
     อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวน้อยที่มาพร้อมความสดใส  หวาย - ปัญญริสา  เธียรประสิทธิ์             ในเพลงแรก ตกหลุมรัก  และสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่  wap.mobiclub.net                                                                     



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์