ปลื้ม บอมบ์ V5 อั้ม ประธานชมรมรักเด็ก

ทั่วประเทศโหวต “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”

ให้เป็น “นางเอกสุดยอดเซ็กซี่” ที่มีตำแหน่งหลายสำนักการันตี ที่สำคัญเธอยังกลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง


ใครๆ ก็อยาก “อึ๋ม” เหมือนอั้มกันทั้งนั้น

ส่งผลให้มีงานล้นมือตั้งแต่ต้นปีไม่ขาดสาย ทั้งละครทีวี งานโฆษณา และงานถ่ายแฟชั่นนอกจากเรื่องงานยังมีอีกเรื่องที่สาวอั้มชนะเลิศไม่แพ้กัน ด้วยภาพลักษณ์อันร้อนแรงส่งให้อั้มต้องคอยแก้ข่าวกับหนุ่มๆ รายวันครองตำแหน่งประธานชมรม “คนรักเด็ก” ทั้งที่มีหนุ่ม “ต๊อด-ศิณะ” อยู่แล้วทั้งคน

หลังจบจากข่าวควงไฮโซ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ไม่ทันข้ามคืน
 
ก็ต้องออกมาเคลียร์ข่าวขายขนมจีบนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” นักร้องนำกระชากใจสาว “วงแบล็ก วนิลา” ที่มีคนเห็นคู่นี้เดินจู๋จี๋ช้อปปิ้งกันทั่วเมือง แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่พี่น้อง


ล่าสุดอั้มยังคงเส้นคงวาในรสนิยม “เอ็นดูเด็ก”

ที่ถือเป็นสไตล์เฉพาะตัว แหล่งข่าวรายงานมาว่าหนุ่มน้อยรายต่อไปที่นางเอกสาวกำลังหมายปองอยู่ไม่ใช่ใครที่ไหน “บอมบ์ V 5”  แห่งบ้านอะคาเดมี่ซีซั่น 4 ที่ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะไปไม่ถึงฝัน แต่ความหล่อ-หน้าใสที่ไม่แพ้ใครไปเข้าตา “สาวอั้ม” อย่างจัง


อย่างไรก็ตามเมื่อสืบดูแล้ว

ถึงได้รู้ว่านางเอกสาวได้ให้ “แม่สื่อ” ที่เป็นเพื่อนสนิทติดต่อให้ “หนุ่มบอมบ์” ไปเที่ยวที่ร้าน “D-WA” ของตนย่านเกษตรนวมินทร์ ก่อนที่หนุ่มวัยละอ่อนคนนี้จะเข้าบ้านอะคาเดมี่เสียอีกแต่ถูกปธิเสธไป และที่น่าทึ่งกว่านั้นใครจะไปรู้ว่านางเอกสาวจะสวมวิญญาณเป็น “แม่ยก” ทุ่มโหวตส่งแรงเชียร์ไปให้หนุ่มบอมบ์ตลอด


จนเมื่อไม่นานนี้

หลัง “หนุ่มบอมม์” ออกจากบ้านอะคาเดมี่ไม่นาน อั้มได้ใช้ “แม่สื่อ” คนเดิมชวนมาเที่ยวที่ร้านอีกครั้งแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าร้าน “D-WA” เหล่าบรรดากิ๊กของนางเอกสาวเคยไปเยือนแล้วทุกคน อย่างหนุ่มกึ้งเองก็เคยไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ซึ่งคลาดกับหนุ่มต๊อดที่ไปคนละวันกันอย่างฉิวเฉียด



ซึ่งทางดาราเดลี่ได้โทรสายตรงสัมภาษณ์ “หนุ่มบอมบ์” ในเรื่องนี้ว่า
 
“รู้จักกับพี่อั้มได้เพราะเพื่อนเขาเป็นเพื่อนกับพี่สาวผม แล้วก่อนหน้านี้เขาชวนให้ไปเที่ยวที่ร้านพี่อั้มที่เพิ่งเปิด ตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าบ้านแต่ไม่ได้ไปบอกไปว่าเดี๋ยวว่างๆ ผมค่อยไปเพราะร้านเขาอยู่ใกล้บ้านผม เรื่องที่พี่เขาโหวตให้ผมไม่รู้เรื่องเลยเพราะอยู่ในบ้านไม่ได้รับรู้อะไรเลย ถ้าเขาโหวตให้จริงถ้าเจอเขาคงขอบคุณ


แล้วตอนนี้ไม่ได้โทรหรือติดต่ออะไรพี่อั้มเลย
 
เพิ่งได้จับโทรศัพท์หลังออกจากบ้านเอง และยังไม่มีโปรแกรมจะไปที่ร้านเขา มีข่าวอย่างนี้เกรงใจพี่อั้มมากไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้อย่างไง ต้องมีคนคิดอยู่แล้วว่าผมเกาะกระแสพี่เขาดังคือไม่อยากให้คนมองผมไปในแง่ลบ เพราะผมก็รู้อยู่แล้วว่าพี่อั้มเขาคบอยู่กับต๊อด ผมกับพี่อั้มมันก็คงจะเป็นไปไม่ได้เลย”


แหล่งข่าวรายงานต่อว่า

ถึจะมีหนุ่มน้อยลูกครึ่งฝรั่งเศส “เควิน” พรีเซ็นเตอร์จอห์นสัน อีกคนที่มีรายชื่ออยู่ในลิสต์ “กิ๊ก” ของนางเอกสาวด้วย และคุณสมบัติดีเลิศ รูปหล่อ-พ่อรวย” แค่ไหนคงต้องตกไป เพราะหนุ่มบอมบ์ดูจะมาแรงกว่าใครที่สุดในตอนนี้



 
ขอขอบคุณภาพ สวย สวย จาก: แฟนคลับ อั้มและบอมบ์ AF4


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์