โดนจวกเละ! AF4...ไร้มารยาท


หลังได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นในการประกวดAcademy Fantasiaรุ่นที่ผ่านมาเป็นอย่างดี ตอนนี้อคาเดมี่ซีซั่นที่4ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วพร้อมๆกับกระแสข่าวลือต่างๆที่ว่า "เด็กเอเอฟรุ่นก่อนนี้ขาดความมีระเบียบวินัยและไร้มารยาท" จึงร้อนถึง นายองอาจ ประภากมล" รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด ต้องออกโรงป้องว่า

"12 คนในแต่ละรุ่นไม่มีทางเหมือนกัน ไม่มีทางขยันหรือเก่งเท่ากัน คาแร็กเตอร์ต่างกันสิ้นเชิง และมาตรฐานคนดูปีแรกยังไม่ได้คาดหวังอะไร ยังไม่รู้ว่าต้องการอะไร ดูไปทุกอย่างใหม่หมดดีหมด ปีที่สองเริ่มรู้รูปแบบ พอมาปี 3 ก็เริ่มจับทางทุกอย่างได้ เพราะฉะนั้นการมองของเขาจะวิเคราะห์ได้เร็วและลึกซึ้งขึ้น"
"ปีนี้เรามีมาตราฐานที่จะเติมเรื่องสาระและเรื่องมารยาท วัฒนธรรมวินัยลงไป ทุกปีเราก็มีสิ่งเหล่านี้ แต่ความแตกต่างของแต่ละบุคคลอาจไม่เหมือนกัน ซึ่งตรงนี้ก็ไม่สามารถคุมกันได้ตั้งแต่ตอนคัดเลือก เราไม่รู้หรอกว่านิสัยจริงๆ เขาเป็นอย่างไร ตอนคัดเลือกอาจเป็นอย่างหนึ่ง"
"พอมาอยู่ในบ้านแล้วภายใต้การกดดันจากกฎต่างๆ นานาเขาอาจเปลี่ยนได้ นิสัยแท้ๆ อาจออกมา แต่ตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงและเราก็คงมีมาตรการและมาตรฐานในการโน้มน้าวให้พวกเขาไปในทางที่ถูกต้อง เป็นแบบอย่างที่ดีให้คนดูครับ"

ก็คอยติดตามดูกันว่าสิ่งที่ผู้บริหารท่านนี้ได้เน้นย้ำนั้น จะเห็นผลออกมาเป็นรูปธรรมหรือไม่ อย่างไรต้องรอดูใน AcademyFantasiaรุ่นที่4 ทางช่องทรูวิชั่นส์กันนะจ๊ะ


Academy Fantasia

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์