“มิน” ยัน “เวียร์” เปล่าจีบ สถานภาพโสด


เวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญาเวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญา

เพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในละคร “ปิ่นอนงค์” สำหรับนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส
 
ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มเวียร์มักจะขึ้น   ภาพอินสตาแกรมฉากที่เล่นกับมิน อยู่เรื่อย ๆ แถมชมเปาะว่าฝ่ายหญิงน่ารัก เลยมิวายถูกจับตามองว่าเวียร์คิดไม่ซื่อกับสาวมินอยู่หรือเปล่า พอมินได้ยินเรื่องนี้ก็ปฏิเสธว่าเวียร์ไม่มีท่าทีจีบแต่อย่างใด ภาพที่ขึ้นก็เป็นแค่ฉากในละครเท่านั้น

มิน กล่าวว่า “ละครที่เล่นกับพี่เวียร์ก็สนุกค่ะ คาแรกเตอร์เรื่องนี้ก็เป็นบทที่น่าสนใจเลยทีเดียว คนน่าจะชอบคาแรกเตอร์นี้” กับเวียร์สนิทกันแค่ไหน? “ก็เป็นพี่น้องที่คุยกันได้ตลอดเวลาอยู่ในกองเราก็ร่วมงานกันไม่ใช่แค่มินกับพี่เวียร์”

เวียร์อัพรูปคู่กับมินลงอินสตาแกรมบ่อยมาก?
“จริง ๆ พี่เวียร์ก็อัพกับทุกคน แต่ว่าเข้าฉากกับมิน บ่อย” เวียร์ก็บอกว่ามินน่ารัก? “ก็ขอบคุณพี่เวียร์ค่ะ พี่เวียร์ก็น่ารักเหมือนกัน” 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ของขวัญวันเกิดอะไรบ้าง? “ได้แหวนจากคุณแม่เป็นแหวนรูปหัวใจที่คุณแม่ออกแบบให้เอง ก็มีค่าทางจิตใจ คุณแม่ก็บอกว่ามันมีความหมายว่าดวงใจของแม่ แหวนมี 2 ชั้น มีความหมายว่า ป๊ากับแม่จะคอยสนับสนุนมิน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ส่วนคุณพ่อก็ให้มือถือกับกระเป๋า”
 




เวียร์ให้ของขวัญอะไรมั้ย?
 “พี่เวียร์ไม่ได้ให้อะไร แต่ก็อวยพรย้อนหลัง ช่วงที่เป็นวันเกิดมินอยู่ต่างประเทศค่ะ” วันเกิดเวียร์ล่ะ เห็นว่าเราเป็นตัวตั้งตัวตีในการทำเซอร์ไพร้ส์เวียร์ด้วย? “ทีมงานจะเซอร์ไพร้ส์อยู่แล้ว พี่เวียร์ก็เดินมาบอกว่า อยากกินเค้ก ซึ่งก็ต้องไปซื้อให้ เราก็ตั้งใจให้ ก็พี่ชายเราเนอะ”

เวียร์อัพรูปคู่กับมินลงอินสตาแกรมบ่อย ๆคนก็จะเชียร์?
“ส่วนใหญ่เป็นรูปในกองละครทั้งนั้น ก็จะเป็นรูปในฉากที่มีคนถ่ายให้ ก็จะมีฉากสวีทอยู่แล้ว บางรูปซ้อมอยู่ เขาก็ถ่ายให้ ก็ยกนิ้ว 2 นิ้ว ยิ้มแค่นั้นค่ะ” แฟนคลับมีลุ้นมั้ย? “มินว่าเป็นเรื่องของอนาคตนะคะ พี่เวียร์ก็น่ารักดีค่ะ” ใช่สเปกมั้ย? “พี่เวียร์ก็หล่อค่ะ” เวียร์มีท่าทีจีบมั้ย? “คุยปกติเลยค่ะ พี่เวียร์ก็คุยแบบนี้กับทุกคนในกอง”

สถานภาพตอนนี้โสดมั้ย?
 “โสดค่ะ” คนอื่นจีบได้? “จีบได้” (หัวเราะ) บิ๊ก-ทองภูมิ ปลื้มมินมาก อยากทำคุกกี้มาให้เราทาน? “ดีค่ะ มินชอบคุกกี้ มีคนรักก็ดีอยู่แล้ว ดีใจถ้าได้รู้จักกันก็ดีค่ะ” ถ้าเขาจีบเราไฟเขียวมั้ย? “เขียว (หัวเราะ) ก็คุยได้กับทุกคน ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองเลย”.


เวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญาเวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญา


เวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญาเวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญา


เวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญาเวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญา


เวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญาเวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์