เมินกรอบค่ายละครบอยดันจุ๋ย


"บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" รับ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ลงละคร "บ่วงวันวาร" ประกบ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ยันไม่คิดจับเซ็นสัญญา พร้อมให้โอกาสนักแสดงอิสระ ไม่จำเป็นต้องผูกมัดค่า
           
หลังเป็นข่าวมาพักใหญ่ ในที่สุดก็ได้ข้อสรุปแล้วว่านางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา" เปิดซิงการเป็นนักแสดงอิสระด้วยการลงละครเรื่อง "บ่วงวันวาร" จับคู่กับ "โตโน่-ภาคิน" ที่เตรียมเปิดกล้องในเร็วๆ วันนี้ ซึ่งเรื่องนี้ "บอย-ถกลเกียรติ"  บิ๊กบอสส์ใหญ่ค่าย "เอ็กแซ็กท์" ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวละครเวที "รัก จับ ใจ เดอะ โรแมนติก มิวสิคัล" ถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

"สรุปลงตัวแล้วว่าจุ๋ยเขามาเล่นละครกับเราในเรื่องบ่วงวันวารประกบกับโตโน่ ซึ่งเรื่องนี้เอาโครงเรื่องมาจากละครเรื่องรอยรักรอยอดีต แต่นำมาทำใหม่ จริงๆ เรากับจุ๋ยรู้จักกันมานานแล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยที่เขาสนิทกับกัปตัน (ภูธเนศ หงษ์มานพ) เราเองเห็นผลงานของเขามา เรารู้สึกว่าเขาเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มีความสามารถ เราอยากที่จะร่วมงานกับคนคุณภาพ ซึ่งเมื่อเรามีบทที่เหมาะกับเขา เราก็อยากที่จะได้เขามาร่วมงานด้วย" ผู้บริหารคนเก่งเผย 
     
เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจำเป็นต้องให้นางเอกสาวเซ็นสัญญากับทางค่าย "เอ็กแซกท์" ไหม "บอย" ถกลเกียรติ ยืนยันว่าไม่จำเป็น 
     
"ไม่ใช่เรื่องจำเป็นว่าเราจะต้องทำงานกับเด็กในสังกัดเราเท่านั้น เราอยากที่จะทำงานกับคนเก่ง คนมีความสามารถมากกว่า จุ๋ยเองตอนนี้เขาเป็นนักแสดงอิสระ แล้วเขาเป็นคนที่มีฝีมือ แค่นั้นเอง เราไม่เคยมองว่าต้องมาเซ็นสัญญากับเรา ต้องมาอยู่ในสังกัด เรื่องกฎเกณฑ์การสังกัดค่ายไม่จำเป็นเลย อย่างเด็กในสังกัดเราเอง อย่างบี้ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) ก็ไปร่วมงานกับค่ายอื่นอย่างค่ายละครไทของพี่ดา (หทัยรัตน์ อมตวณิชย์) หรือป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) เองก็ไปร่วมงานกับทางช่อง 7 ใครๆ ก็อยากทำงานกับคนดีมีฝีมือทั้งนั้น" บอยกล่าว
     
ซึ่งหลังจากนั้น "บอย-ถกลเกียรติ" บอกถึงละครฟอร์มยักษ์ในปีนี้ของค่ายอย่าง "คู่กรรม" ว่าเป็นละครที่อยากที่จะทำมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว ตั้งแต่เห็นบี้ขึ้นคอนเสิร์ตเลิฟแอ็กแท็คท์ ทำให้ลงทุนซื้อบทประพันธ์จากทมยันตีเป็นเวลากว่า 5 ปี เพื่อรอเวลาที่เหมาะสม ซึ่งผู้บริหารค่ายเอ็กแซ็กท์มั่นใจว่า "คู่กรรม 2012" จะคลาสสิกไม่แพ้ภาคไหนๆ


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG จุ๋ย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์