แพทเฮิร์ตงานเข้า เปิดตัวปุ๊บ หนุ่มนิว ห่างปั๊บ


นางเอกวิก 3 แพท ณปภา ตันตระกูล ให้สัมภาษณ์ในงานประกวด“THE IDOL PROJECT 3” รอบชิงชนะเลิศ เมื่อ 14 พ.ค. ที่บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว


 ถึงการควงชายหนุ่มชื่อ ‘นิว’ นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการไปงานแต่งงานของ ‘แอฟ-ทักษอร’ กับ ‘กรานต์-สงกรานต์’ เมื่อ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

“งานเข้าเลย  คราวนี้เขานิ่งเลย มันเลยกลายเป็นจังหวะที่ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานต่างคนต่างยุ่งก็กลายเป็นห่างไปซะอย่างนั้น  อาจจะไม่เกี่ยวกับข่าว แต่เป็นช่วงจังหวะพอดี ช่วงนี้ก็ห่างกันไปเอง ที่ถามก็คือเรายังไม่ใช้คำว่าแฟนฉะนั้นต่างคนก็ยังต่างมีสิทธิ์ทำตามอำเภอใจ”

 

 ถามว่า จะมีการเคลียร์ความสัมพันธ์กันและกันหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า“แพทก็ไม่รู้ว่ามันจะออกมารูปแบบนั้น  ตอนนี้ก็เป็นแค่เพื่อนกันเฉยๆ ยังไม่ต้องคิดคำว่าแฟนเลยเพราะยังไม่มีใครพูดเลย  เราก็คุยกันน้อยลง  ตั้งแต่ข่าวออกไปก็ยังไม่ค่อยได้คุยกันด้วย ช่วงนี้งานแน่นด้วยมันก็เลยไม่ค่อยได้นอยด์ อีกอย่างสถานะของเราสองคนยังเป็นแค่เพื่อนก็เลยไม่รู้ว่าจะนอยด์ไปทำไม” เมื่อถามว่า เพราะข่าวที่ออกมาด้วยหรือเปล่าทำให้ความสัมพันธ์เป็นแบบนี้ แพทกล่าวว่า “มันคงไม่ถึงขนาดนั้นแพทว่าเท่าที่แพทมองคิดว่าต่างคนต่างทำงานกันเยอะ  ก็ไม่ลุ้นแล้วค่ะ  รอบนี้ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ตอนนี้เป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อน ถ้ามันเป็นไปได้ดีก็เป็นไปแล้วกัน”

 

 ต่อข้อถามว่า ดูเร็วเกินไปหรือเปล่ากับความรักครั้งนี้ แพทกล่าวว่า “เขาก็ไปฝั่งโน้นเราก็มาฝั่งนี้แพทก็เลยเหมือนไปไม่ถูก  ก็ไม่รู้จะตอบยังไง” เมื่อถามว่า ยังอยู่ในช่วงเฮิร์ตอยู่หรือเปล่า “ก็นิดนึง คือ เราก็เข้าใจว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิด เขาเองก็รู้ว่าเราไม่ได้ตั้งใจคือวันนั้นพอเปิดประตูรถนักข่าวรุมถ่ายแพทเห็นหน้าเขา โอเคพระเจ้างานเข้าแพทแล้ว  แต่เขาก็ไม่พูดถึงนะ  ก็ห่างๆกันไปเองเพราะงาน ตอนนี้แพทก็ยังไม่อยากคิดอะไรเยอะ เอาว่าตอนนี้เป็นเพื่อนไปก่อนแล้วกัน  ไม่รู้จะสรุปยังไงเลย  เท่าที่สรุปกันล่าสุดหลังจากวันนั้นคือเราเป็นเพื่อนกัน  เป็นเพื่อนที่สนิทคนหนึ่งค่ะ”


แพท - นิวแพท - นิว


แพท - นิวแพท - นิว


แพทแพท


แพทแพท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์