นิโคลพูดแปลกยังไม่เลิกหมอรุจแต่แค่ห่าง!


นิโคล เทริโอ - หมอ รุจ จำเดิมเผด็จศึก นิโคล เทริโอ - หมอ รุจ จำเดิมเผด็จศึก

นิโคล เทริโอ ให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจ ขณะที่มีข่าวว่าเลิกกับพี่หมอ รุจ จำเดิมเผด็จศึก แลัว ว่า 

"สบายดีค่ะ ข่าวที่ว่าเลิกรากันก็ไม่นะคะ  ยังโอเคอยู่ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ ติดต่อพูดคุยกันเหมือนเดิม ถามว่างงกับข่าวที่ว่่าเลิกกันมั้ย คือตัวกี้ยังไม่เก็นข่าวเลยค่ะ"

 เมื่อถามถึงกรณีที่ข่าวระบุว่าทางพี่หมอขอแต่งงานแต่กี้ยังไม่พร้อม เลยมีปัญหากัน นักร้องคุณแม่ลูกหนึ่งกล่าวว่า 

"โอ้โห ขนาดนั้นเลยเหรอคะ ไม่จริงค่ะ ไม่มีการขอแต่งงาน ไม่มีการปฏิเสธอะไรทั้งสิ้นค่ะ ยังปกติเหมือน แต่อาจจะไม่ได้เจอกันมากเหมือนเมื่อก่อน เพราะกี้ก็มีทั้งงานละครและงานหนัง ทำงานเยอะกันทั้งคู่เลยไม่ค่อยได้เห็นแบบออกสื่อหรือไปงานด้วยกัน จริงๆ เรื่องทำงานเยอะ หรือไม่ค่อยมีเวลาเขาก็เข้าใจอยู่แล้วนะคะ"


 เมื่อทักว่า ล่าสุดมีคนเห็นนิโคลออกงานคู่กับ นิว เชื้อชาติ ด้วย นิโคลกล่าวว่า
  "นิวนี่คือเพื่อนของเพื่อน อยู่ในกลุ่มเดียวกัน รู้จักกันเป็นปกติ ไม่มีอะไรเลยค่ะ พี่หมอก็เข้าใจเรื่องนี้ดี เพียงแต่ว่าหลังๆ นี้ไม่ค่อยมีใครเห็นเราออกงานด้วยกัน เลยเกิดเป็นข้อสงสัยขึ้นมา"


 นักข่าวถามว่า ถ้าพี่หมอขอแต่งงานจริงๆ จะโอเคไหม นักร้องหญิงร้อง  "โอ๊ยตายแล้ว ไม่รู้เหมือนกัน มันถึงจุดนี้แล้วก็คงไม่มีหรอกค่ะ"


 เมื่อถามย้ำว่า ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิมหรือไม่ นิโคลกล่าวว่า "พยายามให้เหมือนเดิมมั้ย คือว่า โอ๊ยตายล่ะ( หันหลังแว้บนึง) ยังไงดีล่ะคะ ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างที่เคยเป็นมาก็จะเป็นต่อไปค่ะ"

 นักข่าวทักอีกว่า ดูเหมือนว่าตอนนี้อาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ กันอยู่
นิโคลกล่าวว่า  "อืม ไม่ได้มีปัญหานะคะ เพียงแต่ว่ากี้ไม่มีเวลาให้จริงๆ กี้ทำงานเยอะ ทำงาน 7 วันเลย ถามว่าเบรกความสัมพันธ์มั้ย ก็ไม่ค่ะ ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม แค่เราห่างกัน เพราะกี้ทำงานค่ะ"




นิโคล เทริโอนิโคล เทริโอ


นิโคล เทริโอนิโคล เทริโอ


นิโคล เทริโอนิโคล เทริโอ


นิโคล เทริโอนิโคล เทริโอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์