คำถามจากแม่เล็กตั๊กเขาผิดตรงไหนทำไมต้องไปทำอย่างนั้น?


ตั๊ก บงกช - แม่เล็กตั๊ก บงกช - แม่เล็ก

จากกรณีกลุ่มคนเสื้อแดงในเมืองพัทยาทั้งชายและหญิง  จำนวนกว่า 30 คน  รวมตัวกันที่บริเวณปากซอยพัทยา 6 

เพื่อช่วยกันขับไล่ นางเอกสาวชื่อดัง ตั๊ก - บงกช คงมาลัย  ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีเนื่องจากไม่พอใจที่ดาราสาวโพสต์ข้อความแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ นายอำพล ตั้งนพคุณ หรือ อากง  

   จนทำให้กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวต้องยุติการถ่ายทำลงชั่วคราว   โดยหลังจากนั้น   ตั๊ก - บงกช ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านไทยรัฐออนไลน์

  โดยยอมรับ รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยอมรับได้ เพราะถือเป็นสิทธิในการแสดงความคิดเห็น และคงไม่ไปแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่ก่อเหตุแต่อย่างใด

   ซึ่งหลังจากนั้น ตั๊กก็ได้โทรศัพท์ไปบอกกับมารดาว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะปลอดภัยดี   พร้อมกับเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์อีกครั้ง เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น 

มติชนออนไลน์ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง แม่เล็ก- นางธนาภา คงมาลัย  มารดาของตั๊ก บงกช  ถึงความปลอดภัยของบุตรสาวนางเอกชื่อดังเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยแม่เล็กซึ่งเพิ่งกลับจากการฉีดยาที่โรงพยาบาล ในการรักษาโรคหัวใจ  เผยว่า    ช่วงหลังแม่เล็กมักจะโทรติดต่อตั๊กไม่ค่อยได้บางทีโทรไปตั๊กก็ปิดเครื่อง  เลยไม่ค่อยได้ทราบข่าวคราวอะไรมาก ดูข่าวจากทีวี แม่ก็เครียด    แต่ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมาตั๊กเพิ่งโทรศัพท์มาสอบถามว่า กินยาหรือยัง หาหมอหรือยังเพราะวันนี้ หมอนัดให้แม่ไปฉีดยา  ซึ่งก็ไม่ได้พูดอะไรกันมากตั๊กบอกแค่ไม่ต้องเป็นห่วง ปลอดภัยดี   ซึ่งถ้าเกิดแม่พูดมากไปมันก็ลำบาก   เพราะช่วงนี้ข่าวมันดังมาก 




"แม่เป็นห่วงตั๊กมาก   จิตใจก็ไม่ดี เห็นลูกโดนล้อมไล่อย่างนั้น  ตั๊กเขาผิดตรงไหนทำไมต้องไปทำอย่างนั้น  แม่ไม่อยากให้ความเห็นอะไรทั้งนั้นเอาไว้ออกจากปาก เขาดีกว่า ช่วงนี้เขาทำงานอยู่  เขาก็ยังให้ข่าวอะไรไม่ได้  เอาไว้ให้เขากลับมาแล้วค่อยถามข่าวคราวดีกว่าแม่ว่านะ   แม่ถามตั๊กว่า เป็นยังไงบ้างเขาก็บอกว่าไม่เป็นไง  ปลอดภัยดี   มันก็คงจะเหตุการณ์บังเอิญมากกว่า ไม่เห็นเขาตกใจอะไร  ก็ถามแค่ว่า แม่ทานยาหรือยังไปหาหมอหรือยัง  แล้วเขาบอกว่า ประมาณอีก 2-3วันจะกลับบ้าน เขาต้องไปเล่นหนังอีก 2 เรื่อง   ก็ไปเลยไม่ต้องแวะบ้าน " แม่เล็กธนาภาเผย


เมื่อถามว่า   กลุ่มคนที่ล้อมตั๊กกระทำรุนแรงไปไหม  แม่เล็กบอกว่า คนเราก็ต้องคิดไปหมด   ความคิดของตนไม่อยากบอกใครว่า คิดยังไง    แต่ในฐานะเป็นแม่คนก็ต้องคิดเป็นเรื่องธรรมดา


เมื่อถามว่า   ปกติไปไหนมาไหน ตั๊กไปคนเดียวหรือไม่   ไปถ่ายหนังไปทำธุระ   แม่เล็ก-ธนาภา เผยว่า   ปกติตั๊กก็ไปคนเดียว  ไม่มีเพื่อน ไม่มีอะไร  ช่วงนี้แม่ก็ไม่ได้ไปด้วย เพราะไม่สบาย


 และส่วนที่ว่า  ตอนนี้ตั๊กตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากคิดอยากจะขอความช่วยเหลือในการคุ้มครองความปลอดภัย สวัสดิภาพของตั๊กจากใครหรือไม่   แม่เล็กบอกว่า  ตอนนี้คิดอะไรไม่ออก ยังไม่อยากคิดอะไรทั้งนั้น  อยากดูแลสุขภาพตนเองก่อน


"ตั๊กก็บอกแม่เสมอว่า อย่าคิดอะไร  เพราะแม่เป็นโรคหัวใจ เดี๋ยวจะมีปัญหาเพราะฉะนั้นตอนนี้ไม่อยากจะคิดออะไรอยากอยู่นิ่งๆมากกว่า"


คำถามจากแม่เล็กตั๊กเขาผิดตรงไหนทำไมต้องไปทำอย่างนั้น?


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์