วันชื่นคืนสุข กลับมา โดม-พลอย รักมากกว่าเดิม

คำกล่าวที่ว่า "ฟ้าหลังฝนมักสดใส" ใช้ได้กับคู่หนุ่มสาว "โดม-พลอย"


ที่ "รักบูด"ไปชั่ววูบก่อนจะกลับมาหวานชื่นคืนสุขกันเหมือนเก่า เอ๊ะ หรือว่ามากกว่าเก่าก็ไม่รู้สิ เอาเป็นว่ามาฟังจากปากของ โดม-พลอย ซึ่งเปิดอ่านใน Oops! ฉบับที่กำลังจะวางแผง...

คิดว่าจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา จะใช้คำว่า "ผิดพลาด" ได้มั้ย?

โดม ตอบ "ผมมองว่าทุกคนเคยผิดพลาดนะ และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ ครั้งแรกในชีวิตที่ผมทำผิด และมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พลอยทำผิด" พลอยเสริม "พลอยก็ยอมรับว่ามีส่วนที่ทำให้เหตุการณ์เกิดขึ้น มันไม่มีใครผิดใครถูก ถ้ามันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป เราทำอนาคตให้ดีที่สุดเป็นพอ"


พลอยจะบอกเสมอว่าไม่มีใครเข้าใจเราดีที่สุดเท่าเราสองคน


พลอยเคยอ่านที่กวินเน็ธ พัลโทรวล์ (ดาราสาวฮอลลีวูด) เคยพูดไว้ว่า คุณได้ อะไรจากวงการบันเทิงเยอะ แต่ วงการก็เอาอะไรหลายๆอย่างไปจากคุณเหมือนกัน

ขอโทษกันตอนไหน?

โดมตอบ "ผมรู้ตอนนั้นพลอยเค้าเครียดมาก ผมก็ไปทำงานต่างจังหวัดตลอด เป็นพลอยต้องตอบคำถามคนเดียว ผมอยากพูดมากเลย แต่ไม่มีโอกาส จนวันที่ผมให้สัมภาษณ์ว่าเราห่างกันเป็นแค่พี่น้อง แล้วเราก็ไม่ได้เจอกันเป็นเดือนเลย จนวันหนึ่งผมก็เข้าไปหาเค้าที่บ้านดึกมากแล้ว"

พลอยเสริม "คืนนั้นพี่โบ ทีเคมาส่ง พลอยหลับไปแล้ว

แล้วรู้สึกมีคนมาลูบหัวเราก็ลืมตา เห็นหน้าพี่โดม ก็เอ๊ะ นี่เราเห็นพี่โบเป็นพี่โดมเลย เหรอ (หัวเราะ)"


โดมต่อ ผมอยากไปขอโทษเค้าข้างๆหูไง ลูบหัวเค้า


แล้วบอกว่าจิ๋ว...พี่ขอโทษ (โดม เรียก พลอย ว่าจิ๋ว ส่วน พลอย เรียก โดมว่า พี่แมว) หลายคนถามผมว่า จากเหตุการณ์นี้ทำให้รักกันมากขึ้นมั้ย ผมกล้าพูดได้เลยว่าตั้งแต่วันแรกที่ผมคบกับพลอยจนถึงวันนี้

ไม่มีช่วงไหนที่ผมไม่รักเค้าเลย

อาจมีช่วงที่เราไปให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่า เพราะคิดว่าคนใกล้ตัวยังไงก็ได้ มาเจอเหตุการณ์นี้ทำให้ผมรู้เลยว่าการโทรศัพท์ไปซักนิดมันสำคัญมาก พลอยพูดต่อ สิ่งที่พลอยรู้สึกดีมากๆคือ อะไรที่เราเคยทำให้พี่เค้าเสียใจ หรือพี่เค้าทำให้เราไม่สบายใจ มันไม่เคยทำให้เราบั่นทอน ไม่เคยทำให้เรารู้สึกรักกันน้อยลงเลยค่ะ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์