นันทิดา น้ำตาพราก ให้ชนม์สวัสดิ์ คิดถึงลูก

ตู่-นันทิดา นักร้องสาวภรรยา ชนม์สวัสดิ์"เปิดใจกลางงานคอนเสิร์ต


ยันข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะสามีเป็นคนมีเพื่อนเยอะ อ้างไม่รู้เรื่องที่ "โย-ยศวดี" เปิดแถลงคดีตบกับนางแบบไฮโซแล้วไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน "ชนม์สวัสดิ์" ชี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น แต่บอกกับสามีเป็นนัยๆ ให้คิดถึงลูกบ้าง

เผยก่อนให้สัมภาษณ์นักร้องสาวคุยโทรศัพท์พร้อมน้ำตาคลอ

แต่ยังฝืนยิ้มออกมาพบนักข่าว ส่วนคดีหนีเมาขับ "ส.ต.อ." คู่กรณี "ชนม์สวัสดิ์" พาพนักงานสอบสวนไปดูจุดเกิดเหตุอีกรอบ พร้อมจำลองเหตุการณ์ละเอียดยิบเป็นหลักฐานดำเนินคดี


เผยกำลังใจดีเยี่ยม


หลังผู้บังคับบัญชาและชาวบ้านจำนวนมากรุมเห็นใจ ด้านคดี "เอ-โย" พี่น้องนางแบบมีเรื่องกับ "นางแบบไฮโซ" ในผับ โดย "ชนม์สวัสดิ์" อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ตร.ทองหล่อเตรียมออกหมายเรียก 2 พี่น้องมารับทราบข้อกล่าวหา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ศาลาเฉลิมกรุง

มีการจัดคอนเสิร์ต "ที่นี่ มีดาวประดับใจ" ครั้งที่ 38 โดย "ตู่" นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องสาวภรรยานายชนม์สวัสดิ์ เป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทำให้ก่อนเริ่มงานมีนักข่าวจำนวนมากมารอสัมภาษณ์

เนื่องจากตั้งแต่เกิดเรื่องกับนายชนม์สวัสดิ์ นักร้องสาวก็เก็บตัวเงียบมาตลอด โดยตอนแรกนั้นตู่-นันทิดา ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ แต่ภายหลังเปลี่ยนใจโดยขอแต่งหน้าทำผมให้เรียบร้อยก่อน


รายงานข่าวแจ้งว่า


หลังเสร็จการแต่งหน้าแล้ว นักร้องสาวยังอยู่ในห้องแต่งตัวอีกพักใหญ่ โดยพูดคุยโทรศัพท์คาดว่าปลายสายน่าจะเป็นนายชนม์สวัสดิ์ เนื่องจากเรียกชื่อว่า "พี่เอ๋"

ระหว่างนั้นตู่-นันทิดา มีสีหน้าเคร่งเครียด

และบางครั้งก็หลั่งน้ำตาออกมาด้วย จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง นักร้องสาวก็ออกมาพบกับสื่อมวลชนจำนวนมาก แม้จะยิ้มแย้มแต่ก็มีสีหน้าวิตกกังวลอยู่


ตู่-นันทิดา กล่าวว่า


วันนี้ต้องออกตัวก่อนว่าจะพูดอะไรมากไม่ได้เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมในคอนเสิร์ตที่นี่ ยังเกร็งๆ อยู่และเพลงก็ค่อนข้างจะยาก ผู้สื่อข่าวชิงถามเข้าประเด็นถึงเรื่องราวที่เกิด

นักร้องสาวกล่าวว่า

ก็อย่างที่รู้กันว่า พี่เอ๋(ชนม์สวัสดิ์) เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ และก็ทำงานเยอะ แต่เวลาที่ไปไหนมาไหนก็จะโทร.บอกตลอด ซึ่งตนก็ไม่ได้ที่จะโทร.ตามว่าอยู่ที่ไหน กำลังทำอะไร เพราะเราเข้าใจกัน ตอนที่รู้ข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนั้นกำลังอยู่ในห้องอัดเพื่ออัดเพลงประกอบละครเรื่อง "กรุงเทพราตรี" ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นสำหรับตนแล้วถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย และก็เข้าใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นดี


ตู่รักครอบครัว พี่เอ๋ก็รักครอบครัวด้วยเช่นกัน


วันนั้นก็ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พี่เอ๋ก็บอกว่า ออกไปกินโจ๊กกับเพื่อนๆ แล้วก็ไปเจอกันกับน้องเขา พี่เอ๋ยังบอกเลยว่า ไม่ต้องเป็นห่วงพ่อไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้น ตู่กับลูกก็ได้ให้กำลังใจ และบอกว่า "พ่อ...ลูกนะ" ตู่-นันทิดา กล่าวในทำนองว่าให้สามีคิดถึงลูกๆ บ้าง

กรณีที่เกิดเรื่องแล้วมี 2 นางแบบเข้ามาเกี่ยวข้อง และนางแบบสาวผู้น้อง โย-ยศวดี ยังบอกว่าหลังจากที่เกิดเรื่องที่ร้านอาหารยังไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านนายชนม์สวัสดิ์ มีความรู้สึกอย่างไงบ้าง

นักร้องสาวตอบว่า ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย เพิ่งจะทราบเรื่องนี้จากนักข่าวที่มาบอกในวันนี้เอง ซึ่งก็อย่างที่บอก พี่เอ๋กับน้องโย เขาเป็นเพื่อนกัน จึงไม่ได้ติดใจอะไรตรงนี้เลย และก็ไม่ได้คุยอะไรกับน้องเขา เพราะไม่มีอะไรจะคุยกัน ไม่ได้มีปัญหาต่อกัน


พี่เอ๋ไม่ใช่เป็นคนที่ดื่มเหล้า


จะมีบ้างก็ตอนที่ไปงาน ซึ่งถ้าเรื่องที่เกิดขึ้นว่าพี่เอ๋ดื่มเหล้า ก็ต้องเป็นเรื่องของกฎหมายที่จะต้องหาข้อเท็จจริง ตู่เข้าใจในคนทางเราว่าเป็นคนอย่างไง และคิดว่ามันเป็นความบังเอิญที่เกิดเรื่องขึ้นในวันเดียวกัน ซึ่งก็ต้องพยายามที่จะแก้ไขกันไป"

ครอบครัวยังอยู่ปกติหรือเปล่าหรือว่าหย่าร้างแล้ว

ตู่-นันทิดา หัวเราะก่อนตอบว่าบ้านยังไม่ได้แตก ครอบครัวไม่ได้หย่าร้างแน่นอน เราต้องดูแลกันและก็มั่นใจในครอบครัวของเรา 100% พี่เอ๋ทำงานก็ต้องมีเพื่อนเยอะอยู่แล้ว และยิ่งช่วงนี้ใกล้จะเลือกตั้งก็ยิ่งจะต้องทำงานเยอะขึ้น


เวลาจะเจอกันก็ไม่ค่อยจะมี


แต่เราก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เขาก็จะไม่มาห้ามไม่ให้ตนทำนั่นทำนี่ ตนก็ไม่ได้ห้ามที่เขาจะทำเช่นกัน เราให้อิสระแก่กัน ความจริงแล้วชีวิตของคนเราไม่ว่าเราจะทำอะไรทุกอย่างมันจะต้องมีปัญหาให้แก้ไข

ทำงานทุกอย่างมันมีปัญหาหมด เราต้องสู้มันด้วยสติ

และตอนนี้ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง มาถามไถ่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังตอบคำถามเสร็จตู่-นันทิดา เอ่ยปากขอตัวโดยบอกว่าต้องไปเตรียมตัวขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์