หมวย แม๊กซิมตัดพ้อถูกประณามท้องไม่มีพ่อ


'หมวย แม๊กซิม'เครียดตัดพ้อผ่านเฟสบุ๊ค หลังถูกสังคมประณามท้องไม่มีพ่อ


1 มี.ค.55 จากกรณีดาราสาวนางแบบสาว น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ อายุ 29 ปี หรือที่รู้จักในวงการ หมวย แม็กซิม อดีตคนรักเก่าของนักร้องหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ที่ฝ่ายหญิงออกมาแฉว่า ถูกฝ่ายชายบังคับให้ทำแท้งที่คลินิคชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายหลังจากเกิดเรื่องฝ่ายสาวได้เก็บความทุกข์ในจิตใจจนเกินจะแบกรับไหว พร้อมกับเดินทางเข้าให้ปากคำกับทาง พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สด.บชน. โดยสารภาพว่าไปทำแท้งจริง


ขณะที่ ฝ่ายนักร้องหนุ่มแอ่นอก ยอมรับว่า เคยพาอดีตคนเคยรักไปทำแท้งจริง โดยอ้างว่า  ไม่รู้ว่าความผิดพร้อมกับยินดีเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขได้นำหมายค้นเลขที่ 55/2555 ลงวันที่ 28 ก.พ. ไปตรวจค้นคลินิกดังกล่าวตามคำให้การของดาราสาว ขณะที่ ทางพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือเชิญตัวหมวยเข้าให้ปากคำในช่วงบ่ายวานนี้ แต่ทาง นางแบบสาวเบี้ยวนัดปัดเข้าให้ปากคำพร้อมส่งหนังสือชี้แจงอ้างสภาพจิตใจไม่พร้อม และติดธุระไปต่างจังหวัดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00น. พ.ต.ท.เดชา กล่าวว่า เมื่อวานนี้ทางตนได้นัดดาราสาวให้เดินทางมาสอบปากคำ แต่ทาง น.ส.พิลาวรรณ ส่งหนังสือขอเลื่อนนัดสอบปากคำเป็นวันที่ 5 มี.ค. จนถึงขณะนี้ต้องสอบปากคำหมวยเสียก่อนถึงจะสามารถสอบปากคำคนอื่นได้ รวมทั้งตัวดารานักร้องหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง และมารดาซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานสำคัญที่บ่งชี้ว่า คลีนิกดังกล่าวเป็นสถานที่ทำแท้จริง และไม่พบข้อมูลว่า ดาราสาวคนดังกล่าวเดินทางไปทำแท้งที่สถานที่ดังกล่าว เนื่องจากไม่พบประวัติการรักษา


 อีกทั้ง พบว่า สถานบริการดังกล่าวมีความผิดในการจัดเก็บเวชระเบียนของผู้รักษาไม่ถูกต้อง โดยมีโทษจำคุกปรับไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เพราะตาม พรบ.สถานพยาบาลปี 2541 ระบุว่า สถานพยาบาลจะต้องเก็บประวัติผู้รักษาไว้5 ปี

                  
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.15 น.จากการตรวจสอบหน้าเว็บเฟสบุ๊คส์ของ น.ส.พิลาวรรณ ที่ใช้ชื่อว่า “Muay Pilawan” ก็พบว่า ในหน้าเพจดังกล่าวนางแบบสาวได้โพสข้อความว่า

ทำไมกฎหมายไม่เอาผิดผู้ชายที่ทำผู้หญิง ท้องแล้วไม่รับบ้างล่ะคะ จะช่วยลดปัญหาการทำแท้งได้แน่นอน เพราะทุกวันนี้ที่มีการทำแท้งก็เพราะผู้ชายที่ไม่มีความรับผิดชอบบอกไม่พร้อม ไม่ใช่ลูก(ผู้ชาย) ต่อให้ไม่มีคลีนิคทำแท้งที่นี่ก็ยังมีคลีนิคทำแท้งเถื่อน หรือถ้ากวาดล้างจนหมด แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่การทำแท้ง มันอยู่ที่การไม่ยอมรับของผู้ชาย สุดท้ายผู้หญิงที่หาทางออกให้ตัวเองไม่ได้คืออะไรคะ

ลองเข้าใจถึงคนที่ถูกประณามว่า ท้องไม่มีพ่อ กลายเป็นผู้หญิง ไม่ดีบ้าง ร่านบ้าง หมวยคิดว่าจุดจบก็คงเป็นชีวิต คงตายไปพร้อมกับลูกเพราะสังคมประนามและดูถูก ซึ่งหมวยเองเคยใช้มันเป็นทางออกทั้ง 2 วิธี ส่วนคนที่ถามถึงวิธีป้องกัน เมื่อมันพลาดไปแล้วก็เปล่าประโยชน์ค่ะที่จะพูดถึง มันเป็นแค่ข้ออ้างที่จะหาเรื่องซ้ำเติม แก้ที่ต้นเหตุดีกว่าค่ะ หมวยขอให้เรื่องของหมวยเป็นอุทาหรณ์ให้หลายๆคน มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีและไม่มีใครอยากให้เกิดกับตัวเองหรอกค่ะ”

ซึ่งข้อความดังกล่าวนางแบบสาวได้ตัดพ้อถึงชะตากรรมที่กำลังเผชิญอยู่ ทำให้บรรดานักท่องโลกไซเบอร์ รวมทั้งแฟนคลับของหมวยต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


หมวย หมวย


หมวย  -  ฮาร์เวิร์ดหมวย - ฮาร์เวิร์ด


หมวยหมวย


หมวยหมวย


หมวยหมวย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์