รถไฟชนกัน สนั่นวันเกิดแหวนแหวน

หลังจากที่ได้โบกมือบ๊ายบาย


อย่างเป็นทางการกับอดีตคนเคยรักอย่าง กี้ พิรุณ ชินวัตร ทายาท 100 ล้านของตระกูลชินวัตรมาได้ปีกว่าๆ ดูเหมือนว่าความรักของ

แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ไฮโซชื่อดังก็เว้นวรรคไปนานเกือบ 2 ปี เพราะเธอได้หันมาทุ่มเทให้กับวงการบันเทิง ทั้งงานพิธีกรและงานแสดง โดยไม่มีเวลาที่จะไปถามหา ความรักใหม่แต่อย่างใด



ทั้งที่ บรรดาหนุ่มๆทั้งในวงการ


และนอกวงกาต่างพยายามที่แจกขนมจีบเธอ แต่มอบให้ แค่เพื่อนสนิทเท่านั้น เพราะความรักของแหวนเวลานี้ จะมักมั่นกับงานมากกว่า เนื่องจากชื่อเสียง และความสามารถ แหวนกำลังกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการพิธีกร จึงทำใหเป็นที่สนใจบรรดาเจ้าของสินค้า งานอีเว้นท์ต่างสนใจทาบทามมาร่วมงาน พิธีกรอย่างไม่ขาดมือ

จนกระทั่งล่าสุดในงานวันเกิดในค่ำคืนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวแจ้งว่า แหวนแหวนได้จัดขึ้นที่ร้าน 100 ราชดำริ หรือร้าน Falabella .. งานนี้ไม่ได้เชิญแขกมากมาย นอกจากมีเพื่อนพ้องและพี่น้องวงการบันเทิง แวดวงสังคมไฮโซ


รวมทั้งเพื่อนร่วมห้องสมัยเรียน


ในสถาบันเดียวกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ที่น่าสังเกตุหนึ่งในนั้นมีชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หน้าตาดี ดูภูมิฐานเดินเข้ามาร่วมงานด้วย ดูเหมือนว่าเจ้าภาพ แหวนแหวน และ ปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ ผู้เป็นแม่ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

ที่น่าสังเกตได้ว่า

ช่วงที่ แหวน กำลังจะถ่ายรูปคู่นั้น คุณแม่แหวนแหวน ได้เข้ามาร่วมวงขอถ่ายรูปด้วยอย่างทันทีทันใด ปล่อยให้กิ๊กเก่าอย่าง กี้ พิรุณ ที่ซุ่มเงียบแสดงสปิริตมาร่วมงานครั้งนี้


อย่างน้อยในฐานะ อดีตเพื่อนชายคนสนิทที่สุด


ที่ปล่อยให้หัวใจต้องว้าเหว่ไประยะหนึ่ง ถึงกับต้องเดินลากลับบ้านไปอย่างน่าใจหาย แต่หนุ่มคนนั้นอาจแค่ เพื่อนเก่าแหวนแอบคบเงียบ เพราะตลอดช่วงที่ผ่านมานั้น ยังไม่เห็นเธอควงไป มาไหนแต่อย่างใด

คอยจับตาดูต่อไป

ใครที่จะมาเด็ดหัวใจ พิธีกรไฮโซคนนี้ได้ อย่างน้อยต้องผ่านบททดสอบ พิธีจมูกมดที่ทันคน ทันเกมความรักได้อย่างแยบยล เพราะเวลานี้รักแท้ของ แหวนคือ ครอบครัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์