ล่า อั้ม-พัชราภา..กึ้ง เนสกาแฟ หวังชิง ต๊อด

ไม่ใช่ครั้งแรกที่จะมีชายหนุ่ม


อาสาก้าวเข้ามาเขย่าหัวใจและบัลลังก์รักของ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ชายเดียวในดวงใจของสาวร้อนหมายเลขหนึ่ง

ของวงการบันเทิงไทย!!


และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก


อีกเช่นกันนางเอกเซ็กซี่หมายเลขหนึ่งของวงการ จะถูก ไฮโซหนุ่ม หมายปอง และหมายจะล่าหัวใจ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาครอง

เพราะก่อนหน้าก็มีชื่อของไฮโซหนุ่มระดับมหาเศรษฐีของเมืองไทย ทายาทแบงก์กรุงศรีฯ เข้ามาแวะ หรือ ไอซ์ หนุ่มรุ่นน้องก็เข้ามาในวังวน และวงเวียนหัวใจของเธอ

รวมทั้งหนุ่มหล่อ พ่อรวย อีกหลายรายที่ตั้งท่า รอจีบ

แต่เพราะครั้งนี้เป็นตี๋หนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ทายาทแห่ง เนสกาแฟ เรื่องราวจึงร้อน และถูกจับตาด้วยความฮือฮากว่าครั้งที่ผ่านๆ มา


การที่หนุ่มรุ่นน้องทายาทเนสกาแฟ


จะขอเลื่อนชั้นจาก คนรู้จัก มาเป็น คนรัก-คนรู้ใจ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

ซึ่งหลังจากเลิกรากับนางเอกลูกครึ่ง แองจี้ เฮสติ้ง หนุ่มไฮโซตระกูลดัง ก็ไม่เคยมีทีท่าว่าจะคบหาจริงจังกับสาวสวยคนไหนอีก มีเพียงข่าวว่าแวะไปวอแวกับ หยาดทิพย์ ราชปาล แต่ก็ถูกสกัดด้วยประโยคเด็ดจากยอดคุณแม่ของนางเอกดาวรุ่งว่า ตอนนี้ไม่อยากให้ลูกดื่มกาแฟ เรื่องก็เลยจบเห่แบบไม่มีลุ้น!


การที่หนุ่มรุ่นน้องทายาทเนสกาแฟ


จะขอเลื่อนชั้นจาก คนรู้จัก มาเป็น คนรัก-คนรู้ใจ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ที่อาจจะดูแปลกคงเพราะว่าระหว่างที่ กึ้ง-เฉลิมชัย คบหากับ แองจี้ นั้น อั้ม-พัชราภา ก็รับรู้ เพราะ อั้ม และ แองจี้ ต่างก็มีผู้จัดการคนเดียวกัน นั่นคือ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร

แต่ก็อย่างว่า ตราบใดที่...สาวสวยเสน่ห์ล้นอย่างพัชราภา ยังไม่ถึงวันตัดสินใจหยุดชีวิตโสด ก็ย่อมมีชายพร้อมจะขอยื่นใบสมัครเป็น คนรัก ทั้งสิ้น แต่ชายใดที่จะถูกใจ ย่อมเป็น หัวใจอิสระ ของ สาวฮอตไม่สร่างเจ้าของสโลแกน สวยเลือกได้ จะตัดสิน!


ขณะที่คนใกล้ชิด ตั้งแต่คุณแม่ เพื่อนเลิฟรุ่นพี่ เมย์ เฟื่องอารมณ์ หรือแม้กระทั่งผู้จัดการคนดัง เอ-ศุภชัย ต่างออกมาพูดในทำนองเดียวกันว่า คงจะเป็นไปได้ยาก และ คงจะจีบติดยาก

หากมองเรื่องความร่ำรวยของฝ่ายชาย กึ้ง-เฉลิมชัย ที่อาจจะเป็นเหตุผลทำให้สาวร้อนชายตามอง ก็ไม่น่าจะใช่

เพราะด้วยชื่อเสียงในวันนี้ อั้ม-พัชราภา มีพร้อมทุกอย่างในชีวิต บ้านหลังงาม รถยนต์ และรายได้ปีละไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน และในวัย 29 ปี เธอจะยังป็นหมายเลขหนึ่งในวงการบันเทิง และสามารถสร้างรายได้ให้ตัวเองไปอีกหลายปี และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีคำยืนยันชัดเจนจากทั้งผู้จีบ... กึ้ง และผู้ถูกจีบ... อั้ม


แต่ไม่ว่าภารกิจหมายจะล่าหัวใจ


อั้ม-พัชราภา ของ กึ้ง-เฉลิมชัย จะเป็นแค่เรื่อง ขำๆ หรือถึงขั้น เอาจริงเอาจัง ก็อาจทั้งทำให้รักระหว่างสาวสุดฮอต กับหนุ่มรุ่นน้อง ต๊อด-ศิณะ สะดุด และสั่นคลอน หรือไม่ก็ยิ่งทำให้ รักหวาน และ มั่นคง มากยิ่งขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์