น้องฟิลม์ น้อยใจ!! ผู้ชายที่ไหนจะจริงจังกับกระเทย

น้อง ''ฟิล์ม-ธัญญรัศม์'' มิสทิฟฟานี่ฯ 2007


กลายเป็นสาวประเภทสองที่น่าสนใจมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ ''น้องฟิล์ม'' ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร มิสทิฟฟานี่คนที่ 10 ของประเทศไทย เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ปี 2007 แหม...เพิ่งจะลงจากเวทีได้ไม่นาน ก็มีมือดีโพสภาพสวีตกับ หนุ๋มตี๋ นิรนาม สะพัดทั่วเน็ตโดยระบุว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวเป็น แฟนหนุ่มของน้องฟิล์ม

งานนี้น้องฟิลม์ จะว่ายังไงนะ มาฟังกันเลย...

''ใช้คำว่าเพื่อนสนิทดีมั้ยค่ะ ไม่อยากใช้คำว่าแฟนเดี๋ยวดูไม่ดี กับผู้ชายที่อยู่ในรูปก็คบกันมาปีกว่าๆ แล้วค่ะ พี่เค้าอายุเยอะกว่าฟิล์มประมาณ 5 ปี ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายสินเชื่ออยู่ธนาคารแถวพัทยานี่แหละ ซึ่งฟิล์มก็ไม่ได้คิดจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าถามว่าโกรธมั้ยที่มีคนเอารูปมาโพสต์ในเน็ต ก็ไม่ได้โกรธนะคะมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเค้า เรื่องแบบนี้ห้ามกันไม่ได้ อีกอย่างฟิล์มว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร กะเทยไทยมีแฟนเป็นผู้ชายก็ไม่เห็นจะแปลก''


พอถามถึงความรักของน้องฟิล์ม ว่าสวีตแค่ไหน น้องฟิล์มชี้แจงว่า

"เค้าก็ไม่ได้หล่ออะไร เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนนึงก็เท่านั้น แต่ที่คบกันมาได้นานขนาดนี้เพราะเค้ารับได้ อยู่ด้วยกันแล้วเค้าไม่อายคน คบกันแล้วสบายใจ ความหวานก็มีบ้างค่ะ ฟิล์มเคยถามนะคะ ว่ารักฟิล์มที่ตรงไหน เค้าเคยบอกว่าฟิล์มรักเค้ามาก"

แต่ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งงาน โธ่!!

"น้องฟิล์ม พ้อว่าจะมีผู้ชายที่ไหนจะจริงจังกับกระเทย คงไม่มีใครมาจริงจังกับเราตลอดชีวิต ขอแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด อนาคตจะเป็นยังไงมันไม่แน่นอนหรอกค่ะ"

ฟิล์มก็อยากจะบอกสังคมด้วยนะคะว่าอย่ามองเราเป็นพวกวิปริตผิดเพศเลยค่ะ ไม่ว่าชายกับชาย หรือหญิงกับหญิง แต่ถ้ารักกันจริง มีความเข้าใจซึ่งกันและกันก็อยู่ด้วยกันได้ ไม่ทำให้ใครต้องเดือดร้อนค่ะ'' น้องฟิล์ม กล่าวทิ้งท้าย

น้องฟิล์ม มิสทิฟฟานี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์