ชไมพร เมินบทแม่ ลั่น!หน้ายังอ่อน

เดลินิวส์

หลังจบจากละคร เจ้าหญิงขอทาน ช่อง 3 ดาราสาว เปิ้ลชไมพร สิทธิวรนันท์ ก็ทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนที่ ม.รามฯ พอพูดถึงเรื่องนี้เจ้าตัวดูจะเครียดเล็ก ๆ อยากเรียนให้จบ เร็ว ๆ เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลาให้กับการเรียนเท่าที่ควร

เปิ้ล คุยให้ บันเทิงเดลินิวส์ ฟังว่า ช่วงซัมเมอร์ก็จะสอบอีกแล้ว นี่ก็เร่งดูหนังสือ สุด ๆ เหมือนกัน แต่ก็ยังอยากเล่นละครเหมือนเดิม เพราะเปิ้ลอยู่ตรงนี้มานาน กลับมาครั้งนี้เปิ้ลอยากเปลี่ยนลุคส์ ก็เลยไปตัดผมสั้น มีคนแซวว่าอกหักหรือเปล่า พอบอกไม่ใช่ยังโสดอยู่ ก็ไม่มีใครเชื่อ ถามจริง ๆ ที่หายไปเนี่ย แอบไปมีแฟนหรือเปล่า ยังไม่มีเลยค่ะ เมื่อก่อนเคยคิดนะอยากมีแฟน สเปกอย่างนั้นอย่างนี้ เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว คิดแค่ว่าอยู่ด้วยกันได้ เข้าใจกันได้ สื่อสารกันได้ ก็พอแล้ว แต่ใครจะมาเป็นแฟนเปิ้ลต้องใจเย็น เพราะเป็นคนเข้าใจอะไรยาก

พูดถึงงานแสดงคงต้องเลือกบทมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน สมมุติบทแม่เนี่ย..รับได้มั้ย (ช่วงหลังดาราหลายคนถูกจับไปเล่นบทแม่) ยังไม่ถึง ขั้นนั้นนะ หน้ายังอ่อนอยู่ (หัวเราะร่วนเชียว) ต้องดูเนื้อหาโดยรวมด้วย ว่าเป็นยังไงไม่ใช่เป็นแม่มีลูกรุ่นราวคราวเดียวกับเรา คือ ต้อง ดูหลายอย่างประกอบกัน ไม่ใช่ว่าเปิ้ลจะเรื่องมากนะ แต่จะรับงานแสดงทั้งที มันก็ต้องดูนิส..ส นึง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์