เข็ม ฟุ้งคุย หนุ่ม 24 ชม. สยบข่าวเมย์

พร้อม เคลียร์ข่าว เมย์


กลายเป็นประเด็นร้อน เรื่องราวรักสามเส้าไม่รู้จักจบสิ้นเสียที ระหว่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กับ 2 สาว เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร และ เมย์ เฟื่องอารมย์ ทำให้เป็นชนวนเหตุเกิดเรื่องราวหมางใจกันขึ้น ทำให้ทั้งคู่ออกมาเปิดใจเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดยิบ โดยที่ สาวเข็ม เปิดใจว่า อยากจะรูดม่านปิดฉากข่าวฉาวครั้งนี้


คือว่า ถ้าเข็มไม่จบ มันก็จะไม่จบ


เอาเป็นว่าเราไปสเต็ปต่อไปเลยดีกว่า คนอื่นมองเราไม่ดีอยู่แล้ว ถ้าคนเข้ามาทัก เข็ม คุยได้ รู้จักได้ แต่ เข็ม ไม่เคยรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวมาก่อน

เขาโทรหาเข็ม ก็เมื่อตอนที่ เข็ม มีข่าวกับพี่หนุ่ม

แล้วเขาก็โทรมาถามเกี่ยวกับพี่หนุ่ม เข็ม ขอตอบตรงนี้เลยว่า เข็มอึดอัดใจแล้วก็ได้แจ้งเขาไปแล้วว่า เข็ม ไม่แฮปปี้ที่จะคุยด้วย เพราะรู้สึกว่า ลำบากใจและรู้สึกอึดอัด ก็ขอร้องไปทางโทรศัพท์ แล้วเขาก็พยายามติดต่อกลับมาอีก แต่เข็มก็เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์


กรณีผิดใจกับ เมย์ ?


ล่าสุดที่เจอ เข็ม ยังยืนยันนะว่า เขาพูดดี เขาไม่ได้มาราวี ไม่ได้มาวีน เขาพูดดีพูดน่ารัก แต่ว่ามันเป็นเรื่องพี่หนุ่ม อยู่ดี เข็มขอบอกว่าอึดอัด ทุกครั้งที่คุยก็ไม่สบายใจ แล้วก็เดินออกมาดีๆ เข็มพูดกับ พี่หนุ่ม ตลอดว่า อย่าเอาเข้าไปเกี่ยว จริงๆ แล้วจบกันดีกว่า


เมย์ ให้ข่าวว่า ไม่เคยติดต่อ เข็ม ?


เขาโทรหา เข็ม หนนึง เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่ เข็ม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาเลิกกับพี่หนุ่ม โดยที่ตอนนั้น เข็ม ถือว่า เป็นความผิดของเข็มเอง พูดไปโดยที่เป็นเรื่องของคนอื่น เขาก็โทรมาติติงนิดหน่อย แต่เข็มก็โอเค มีข่าวเขาเลิกกันเดือนตุลา มีข่าวกับเข็มเดือนธันวา เขาโทรมาหาเข็มแล้วก็ชี้แจงว่า ไม่ได้มีอะไร แต่ว่า ถ้าต่อให้มีก็อึดอัดใจอยู่ดี เพราะฉะนั้นอย่าโทรมาอีกเลย ก็ยังมีโทรมาเป็นระยะๆ น้องเขาพูดดีตลอด ไม่มีการโทรมาราวีนะคะ


แล้วซีเรียสกับข่าวมั้ย ?


ก่อนหน้านี้ซีเรียส แต่ตอนนี้เฉยๆ กับ พี่หนุ่ม ก็ได้เคลียร์แล้ว อย่างอื่นก็ไม่ต้องเคลียร์ พี่หนุ่มเขาก็เตือนว่า ให้อยู่นิ่ง ๆ เขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เขารู้ดีที่สุด


หนุ่ม ให้กำลังใจยังไงบ้าง ?


ก็โทรคุย ถ้าวันไหนเสียง เข็ม ดร็อปก็จะบอกว่า ไม่เป็นไร ไม่ต้องฟัง เขาพยายามอยากที่จะพูดให้จบ


แต่เรื่องก็ยังไม่จบ ?


ไม่อยากให้ไปลงว่า เกาเหลา เพราะว่า แย่งผู้ชาย มันไม่มีวัน ไม่มีทางแน่ๆ แต่ว่า ถ้าจะทักจะทายคุยกันยินดี แต่ขอให้เป็นเรื่องทั่วๆ ไป อย่าโทรมาสอบถามเรื่องกับพี่หนุ่ม


ซีเรียสมั้ยถูกมองเกาเหลาแย่งผู้ชาย ?


ซีเรียสเหมือนกันเรื่องนี้ เพราะว่าที่บ้านเราไม่ได้สอนให้เป็นแบบนี้ ไม่เคยมีข่าวแบบนี้ เข็มไม่เคยแย่ง พี่หนุ่ม เข็มเป็นเพื่อนฝ่ายพี่หนุ่ม แล้วเข็มก็อึดอัดถ้าเขาโทรมาสอบถาม


กลัวกระทบภาพลักษณ์ของตัวเองมั้ย ?


" ไม่หรอกค่ะ เข็ม อยู่ในสังคมแล้วก็รู้ว่าอีกหลาย ๆ คนก็ค่อนข้างจะรู้ว่า เข็ม เป็นอย่างไร คนจะเข้าใจว่า เข็มไม่ได้มีวัตถุประสงค์ที่จะไปโจมตีใคร ส่วนคนรอบข้างก็จะรู้จักเรา เพื่อนสนิทหรือว่า คนในสังคมที่ไม่รู้เรื่อง ก็จะถามว่า ไปมีข่าวกับพี่หนุ่มตั้งแต่เมื่อไหร่


กับเรื่องนี้เข็ดมั้ย ?


ไม่นะ ไม่ได้หมายถึงเรื่องนี้เรื่องเดียวนะ เคยนอนแล้วยุงมาบินวนๆ พอตบไปเราก็เจ็บ แต่ถามว่า เราหมดรำคาญมั้ย เราก็ไม่รำคาญ


ความสัมพันธ์กับ หนุ่ม ?


ต้องไปถามเขา เพราะว่า ถ้า เข็ม ตอบไปแล้ว แล้วเขาไปต่ออีกมันจะไม่จบ ให้เขาพูดดีกว่า ความเป็นเพื่อนมันมีอยู่แล้ว มีสม่ำเสมอเท่าเดิมไม่เปลี่ยนอยู่แล้ว แต่ถ้าจะขยับฐานะอะไรเดี๋ยวต้องช้าๆ ค่ะ ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยยังดูแลจิตใจกันอยู่ ยังเป็นคนที่ยกหูคุย หรือว่า อุบัติเหตุเจ็บไข้ได้ป่วยสามารถยกหูคุยได้ 24 ชม. สแตนด์บาย

ไม่รู้งานนี้ สาวเมย์ จะออกมาตอบโต้อย่างไรบ้าง?!



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์