ความรู้สึกหญิงเกร่ง อย่าง กบ สุวนันท์

ข่าวรุมเร้าเข้ามา


จนนางเอก กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ตั้งตัวแทบไม่ทัน แต่ละข่าวร้อนแรงไม่แพ้กัน ถ้าเป็นคนธรรมดาอาจจะเครียดไปมากกว่านี้ แต่โชคดีที่ สาวกบ ได้กำลังใจดีจาก

แฟนหนุ่ม บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ และแฟนคลับยืนเคียงข้างให้กำลังใจไม่ห่าง ทำให้เรื่องร้ายๆ เป็นภูมิต้านทานชั้นดีที่ทำให้นางเอกคนนี้ก้าวต่อไป


น้ำหนักลดลงไปเยอะมั้ย ?


ไม่ได้ชั่งค่ะ เพราะว่า เวลาออกทีวีมันต้องผอมนิดนึง ก็ต้องออกกำลังกายให้เยอะขึ้น ทานอาหารให้น้อยลง คุณแดงไม่ว่านะคะ คุณแดงบอกอ้วนไปนะเรา คือ

ผู้ใหญ่ทักเราเลยต้องทำตัวให้ผอมลง

ท่านดูภาพของเราในทีวี ในละคร กบ ไม่ได้ถือว่าเป็นการว่านะคะ กบยินดีที่จะผอมลง ไม่ได้คิดว่า ต้องลดลงกี่กิโลค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ หาท่าออกกำลังกายเฉพาะส่วนมากกว่าค่ะ


พูดอะไรถึง พี่เบิร์ด หน่อย ?


กบ ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ กบ มีวันนั้น แล้วก็ให้เกียรติ กบ ที่ได้ทำในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ พี่เบิร์ด ช่วยเหลือทุกอย่าง เป็นกำลังใจให้กับเรา ใครที่ไม่เคยขึ้นเวทีตรงนั้นจะไม่รู้ว่า มันตื่นเต้นแค่ไหน

ขอบคุณไปหลายครั้งมากแล้ว จน พี่เบิร์ด บอกว่าทราบแล้วจ๊ะ


จะได้ร่วมงานกับ พี่เบิร์ด อีกมั้ย ?


ไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบ ณ ตอนนี้ ถาม พี่เบิร์ด ดีกว่านะคะ

มี SMS ปริศนาส่งมาด่า ?

พี่บรู๊คบอกว่า น่าจะตามตัวยาก เพราะว่า น่าจะเป็นเบอร์ของบัตรเติมเงิน เราก็ไม่ได้คิดที่จะต่อความยาวสาวความยืด แต่อย่ามายุ่งกับหนูเลย อ่านตอนแรก รู้สึกงง กบ

ไม่คิดที่จะตอบโต้ไม่อยากทำอะไรใครเลย อย่างเรื่องของคดี คือ เราคิดที่จะปกป้องสิทธิของเรา กบ ไม่ได้คิดว่า ใครทำแต่อยากบอกว่า อย่าทำเลยค่ะ กบ ไม่สู้คนด้วยวิธีการนี้


พี่บรู๊ค แนะนำยังไงบ้าง ?


พี่บรู๊ค บอกให้อยู่เฉยๆ เราเป็นเด็ก ไม่ควรตอบโต้ผู้ใหญ่

กำลังใจจากแฟนคลับ ?

คือ แฟนคลับให้กำลังใจหมดเลย รวมตัวให้กำลังใจ ยังมีอีกหลายๆ คนที่ไม่ใช่แฟนคลับเรา ออกจะไม่ชอบเราด้วยซ้ำ แต่เขาก็ให้กำลังใจบอกว่า เห็นใจเรา ทำให้เรารู้สึกดี มีกำลังใจมากขึ้น


ปรึกษา คุณแดง ยังไงบ้าง ?


กบเชื่อว่า ท่านมีเรื่องที่ต้องยุ่งยากหัวใจมาก คือ ท่านงานเยอะ มีงานเยอะ เราก็ต้องดูแลตัวเองให้ได้ ต้องเข้มแข็งต้องโตเป็นผู้ใหญ่ที่จะเผชิญสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตให้ได้ อย่าเอาปัญหาพวกนี้ไปให้ท่านหนักอกหนักใจดีกว่า

เครียดมั้ย ถูกเปรียบเทียบ กับ นางเอกรุ่นน้อง ?

คือ โดนตลอด ตั้งแต่เมื่อก่อนที่ยังไม่ได้ถูกเปรียบเทียบกับน้องๆ ทุกอย่างมีองค์ประกอบหลายอย่าง

กบ เฉยๆ ทุกอย่างต้องถูกเปรียบเทียบอยู่แล้ว ถือว่า ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น ได้ขนาดนี้ โอเคแล้ว


หนักใจเรื่องอะไรอีกบ้าง ?


กบเป็นคนตรงนะ แล้วอะไรที่ทำให้ได้จะทำ อันไหนที่ทำให้ไม่ได้จะบอกเลย แต่ กบ จะถูกมอง หรือว่า ถูกเขียนถึงในทางที่ไม่ให้กำลังใจกันเลย

บางครั้งนะ เราก็เด็กคนหนึ่ง เราอายุ 29 แล้ว

เราไม่เคยทำอะไรใครก่อน รู้สึกบางทีเหมือนโดนกดดันมากๆ กบ เคยร้องไห้กับพี่สนิทกันคนนึงว่า ทำไมเราต้องโดนเยอะขนาดนี้ พอละครดีก็ดีไป แต่พอละครไม่ดี จะถูกมองว่า กบ ขาลง

แล้วทำไมต้องเป็นหนู บางทีได้รับภาระ ถ้าละครดังก็ไม่เห็นมีใครบอกว่าขาขึ้น

พอละครไม่ดีบอกขาลง พอทำอะไรไม่ดีทุกอย่างก็ถูกโถมมาใส่เรา กบ ถึงต้องทำตัวเองให้ดีที่สุด ยิ่งมีแรงกดดันมากก็จะกลับไปที่แฟนคลับ เขาจะให้กำลังใจเราตลอด คนเราทุกคนต้องการกำลังใจ


เรื่องไหนกดดันที่สุด ?


เสียใจที่สุด คือ นักข่าวบางคนจะเขียนเชียร์ใครก็เชียร์ไปเถอะ แต่อย่ากด กบ ลง แล้วให้คนอื่นขึ้น กบ ไม่มายด์เลยนะ เพราะว่าเราพิสูจน์ทุกอย่างด้วยการทำงานของเรา บางทีเราคิดว่าไปทำอะไรให้เขา

แต่ถ้าใครทำร้าย กบ ก่อนก็ไม่ยอมเหมือนกัน

ดาราหลายคนดังได้เพราะกระแส ถ้ามีกระแสที่ดีก็ดังได้ แต่ถ้าคุณมีกระแสที่แย่ก็เป็นไปได้ที่จะแย่ นักแสดงอยู่ได้ด้วยชื่อเสียง

อยู่ได้ด้วยกระแส กบ บอกแล้วว่า เมื่อไหร่ที่เราอ่อนแอก็จะรู้สึก คือ เราอย่าไปมองคนที่ไม่ชอบ หันกลับไปมองคนที่รักเราจริงๆ

กำลังใจถือว่า เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดจริงๆ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์