เมย์ เข็ม หนุ่ม เรารักกัน จ้า !!

เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร รับซีเรียสข่าวแย่งผู้ชาย


เผยดาราสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่เคยราวี เปรยทุกอย่างเคลียร์จบแล้ว ย้ำความสัมพันธ์กับ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

ดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวฮือฮาที่ไม่จบสักที

สำหรับข่าวคราวของพิธีกรสาว "เข็ม" กฤตธีรา กับนักแสดงสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ แถมยังเจอข่าวว่าเกาเหลากัน เพราะแย่ง "หนุ่ม" กรรชัย นั่นเอง ล่าสุดเข็มได้เปิดใจเคลียร์ทุกเรื่องราว


เข็มเปิดใจ ..


"ที่น้องเขาออกมาพูด ว่าไม่ได้เดินเข้ามาพูดกับเราวันนั้น ไม่เป็นไร ถ้าเข็มไม่จบมันก็จะไม่จบ เอาเป็นว่าเราไปสเต็ปต่อไปดีกว่า ไม่อย่างนั้นก็โต้กันไปโต้กันมา คนอื่นมองเราไม่ดีอยู่แล้วล่ะ

อย่างเขาโทรหา ตอนที่เข็มมีข่าวกับพี่หนุ่มใหม่ๆ

โทรมาถามเกี่ยวกับพี่หนุ่ม ซึ่งเข็มบอกตรงนี้ ว่าอึดอัดใจ แล้วก็ได้แจ้งเขาไปแล้ว ว่าเข็มไม่แฮปปี้ที่จะคุยด้วย เพราะรู้สึกลำบากใจ ก็ขอร้องไป คุยครั้งสุดท้ายทางโทรศัพท์ เขาก็ยังจะพยายามติดต่อมาอีก เข็มก็เลยเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์"

เข็ม พิธีกรชื่อดังกล่าวอีก ว่า

ล่าสุดที่เจอกัน อีกฝ่ายก็พูดจาดี ไม่ได้มาราวี แต่ที่อึดอัดใจ เพราะเขาจะมาพูดคุยเรื่อง "หนุ่ม" กรรชัย ซึ่งทำให้ไม่สบายใจ


ที่ให้สัมภาษณ์วันนั้นไม่ต้องการว่าใคร


เพียงแต่ว่าเราพูดมาตลอด ว่าเป็นเพื่อนกับพี่หนุ่มมา 1 ปี พูดตลอดว่าอย่าเอาเราไปเกี่ยว ส่วนที่น้องเขาให้สัมภาษณ์ ว่าไม่เคยติดต่อเข็ม ไม่เคยโทรหานั้น น้องเขาก็โทรมาเป็นระยะ แต่น้องเขาพูดดีไม่มีราวี หรือวีนอะไร" นักแสดงสาว เล่า

ถามต่อว่า ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นหรือเปล่า

พิธีกรรายการตีสิบ กล่าวยอมรับ ว่าก่อนหน้านี้รู้สึกซีเรียส แต่ตอนนี้เฉยๆ เพราะเคลียร์กับ "หนุ่ม" กรรชัย คนเดียวก็จบแล้ว


พี่หนุ่มเตือนอะไรบ้างมั้ย ?


"พี่หนุ่มก็เตือนว่าให้อยู่นิ่งๆ เพราะเขารู้ดีที่สุด ว่าอะไรคืออะไร แต่ที่จะมาพูดวันนี้ อยากให้เข้าใจ คือบางเล่มไปลง ว่าเขาพูดว่า "ฉันคบอยู่นะยะ" ซึ่งเขาไม่ได้พูดอย่างนั้น

เขาพูดดี ถึงเราจะโดนฝ่ายเดียว ไม่เป็นไร ถ้าโดนแล้วจบก็โอเค คือไม่อยากให้ลง ว่าเกาเหลากันเพราะเรื่องผู้ชาย มันไม่ใช่ ไม่มีทาง ถ้าจะทักกันยินดี แต่ขอให้เป็นเรื่องทั่วไป อย่าโทรมาสอบถามเรื่องพี่หนุ่ม" พิธีกรชื่อดัง แจกแจง


ทั้งนี้ยอมรับว่าซีเรียสกับที่เกิดขึ้นพอสมควร เพราะไม่เคยมีข่าวแบบนี้ ไม่เคยแย่งใคร


"เราอยู่หลายๆ สังคม หลายคนก็ค่อนข้างรู้ ว่าเข็มเป็นยังไง รู้ว่าเข็มไม่ได้โจมตีใคร ถามว่าเข็ดมั้ย ก็ไม่หรอก เคยนอนแล้วยุงมาบินวนเวียนอยู่มั้ย เราตบไป เราเจ็บตัวเองอยู่แล้ว" เข็ม กล่าวเสียงจริงจังปิดท้าย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


Special Thanks Photo By: นิตยสาร WOmanPlus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์