โต้ด่ากราดใส่ ชาคริต แพท จวกคนสร้างกระแส

แพท ณปภา ตันตระกูล ปฏิเสธมีปากเสียงกับ ชาคริต แย้มนาม


กลางกอง "มาเฟียที่รัก" ย้อนถามคนให้ข่าวต้องการอะไร เป็นกองละครที่มีข่าวมาให้ได้ยินตลอดเวลา สำหรับละครเรื่อง "มาเฟียที่รัก" ของผู้จัดมือใหม่ "นก" ฉัตรชัย เปล่งพานิช




ล่าสุดได้ยินเสียงเม้าท์จากซอกหลืบในกองถ่ายว่า


"แพท" ณปภา นางเอกของเรื่อง ดั๊นเกิดปะทะฝีปากกับพระเอกผู้ร่วมงานอย่าง ชาคริต แย้มนาม กลางเกาะฮ่องกง


โดยแหล่งข่าวระบุ ว่า


ขณะอยู่ในกองถ่ายดังกล่าว นางเอกลูกหม้อช่อง 3 มีอาการเคร่งเครียด เนื่องจากเพิ่งเสร็จสิ้นจากการทะเลาะกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ พอพระเอกคนดังเข้าไปแซวไม่ถูกจังหวะเข้าพอดิบพอดี เลยเกิดอาการวีนใส่และมีปากเสียงกัน เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหน ต้องให้นางเอกคนดังมาชี้แจงแถลงไขให้ฟังกันเอง


ไม่ได้มีปากเสียง เราไม่ค่อยได้คุยกันด้วยซ้ำไป


นอกจากร่วมงาน ปกติพี่คริตเขาเป็นคนตลก ส่วนมากจะเป็นเล่นกัน แกล้งกันมากกว่า เรื่องที่เขาแซว มันก็มี แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น แพทคุยโทรศัพท์ตามปกติ แต่ใครจะไม่ปกติกันอย่างไร ต้องไปสืบกันเอาเอง แต่แพทปกติดี แล้วแพทก็พูดคุยปกติอย่างนี้มานานแล้ว ส่วนเรื่องข่าวว่าใครไม่ปกตินั้น ต้องไปถามคนที่เขาให้ข่าวดีกว่า ว่าเขาไปเอาข่าวมาจากตรงไหน


แพทไม่ได้วีนพี่คริตเลย


พี่ก็คือพี่ แพทเกรงใจผู้ใหญ่ และเคารพในความเป็นรุ่นพี่ แต่บางทีก็ต้องแยกแยะ ว่าอะไรถูกอะไรผิด บางทีข่าวออกไป อย่ามองเราในแง่ลบ พยายามดูสถานการณ์ให้ดี ว่าเขาเข้าข้างผู้ชายหรือเปล่า คิดอะไรอยู่หรือเปล่า คนที่ให้ข่าวคิดอะไรอยู่ แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้น เราไม่ได้ทะเลาะกันนะ เขาแกล้งเรานะ มันเป็นปกติที่เราแกล้งกันแค่นั้น ไม่มีอะไร


อย่าไปเขียนข่าวมั่วให้เข้าใจผิด


เพราะหลายครั้งแล้วที่แพทเห็นข่าวออกมาจากกองมาเฟียฯ ที่อยู่ที่โน่น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงหลายครั้งแล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าเขาต้องการจะสร้างกระแสให้ละครดี หรือจะสร้างให้แย่" แพท ระเบิดอารมณ์



ถามว่าซีเรียสขนาดไหนหากเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ถูกใช้ชื่อมาโปรโมทสร้างกระแสให้ละคร


นางเอกตาโตบอกด้วยสีหน้าจริงจังแพทไม่ซีเรียส ถ้าข่าวมันออกมาในแง่ดี อย่างข่าวจับคู่ ถ้าไม่จริง มันก็ผ่านไปเหมือนที่แล้วมา ไม่เสียหาย แต่บางทีเอาเรื่องที่เป็นความลับส่วนตัวของใครบางคน หรือเอาเรื่องคนในกองมาพูดกัน แพทว่ามันไม่ถูก แล้วก็อย่าใส่ไข่ลงไปเยอะ มันไม่ดีเลย เราเป็นคนอยู่ในกอง เราเห็นกับตา ว่าอะไรเกิดขึ้น หลายอย่างที่เราดู มันไม่ใช่เลย ทำไมเป็นแบบนี้



ส่วนละครตอนนี้ถ่ายทำที่ฮ่องกงเสร็จแล้ว


เหลือกลับมาถ่ายทำที่เมืองไทยต่อ แต่ยังไม่เจอพี่คริตเลย แต่ไม่ต้องกลัว ทำงานติดต่ออยู่แล้ว เราไม่ได้มีปัญหากัน แต่ข่าวจะทำให้เรามีปัญหากัน เพราะเท่าที่ฟังข่าว มันเหมือนโจมตี อยากจะบอกเลย ว่าอย่าใส่ไข่ แพทรู้ดี ว่าอะไรเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้น และใครผิดใครถูก" แพทกล่าวย้ำ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์