นู๋เปล่าน๊า กบ งง ทะเลาะกับ พี่เบิร์ด !!

กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ย้ำทำงานร่วม เบิร์ด ไร้ปัญหา


ปลื้มได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษ ขำข่าวว่าเบิร์ดเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด เปรยเสียขวัญหลังถูกฟ้องกลับ

เพราะมีประเด็นข่าว ว่า นางเอกแม่เหล็ก "กบ" สุวนันท์ ออกอาการยี้ "พี่เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ ระหว่างที่ซ้อมเต้นด้วยกัน เพียงเพราะพี่เบิร์ดเหงื่อชุ่มตัว จนทำให้เบิร์ดต้องไปเปลี่ยนเสื้อใหม่ แต่กับเรื่องข่าวนี้ กบ ยิ้มอย่างสบายใจและตอบอย่างหมดเปลือกระหว่างถ่ายหนัง "อีส้มสมหวัง" ให้ฟัง


สรุปแล้วเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่ ?


ไม่มีอะไรเลย คือข่าวกับพี่เบิร์ดงงมาก จริงๆ ไม่มีอะไร ทำงานกับพี่เบิร์ดสนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้ ทำงานกันเต็มที่ ทุกครั้งที่ซ้อมสนุกสนานทุกครั้ง เสียงดังลั่นห้องซ้อม ไม่มีอะไรเลยจริงๆ คืออยู่ในห้องซ้อม

ก็แหย่กันไปแหย่กันมา

พี่เบิร์ดเขาน่ารักมาก จะเป็นห่วงเป็นใยกบตลอด กบว่าคนที่ได้ยินมา อาจจะไม่ได้อยู่ในห้องนั้น ฟังคนอื่นพูดมาอีกทีหรือเปล่า" กบ กล่าวเสียงเรียบ


พร้อมกับอธิบายถึงข่าว ที่มีปัญหากับแคทรียาว่า


เรื่องพี่แคท (แคทลียา อิงลิช) พี่เขาก็อยู่ในห้องนั้นจริงๆ ตามที่ข่าวลง แต่ไม่ได้มีอะไรเลย คือวันนั้นกบรู้สึก ว่าท่ามันยากมาก พอถึงคิวที่กบจะออกไป กบแค่ลุกขึ้นยืน

จัดแจงว่าจะต้องทำอะไรบ้าง พอดีพี่เขาก็เอาเก้าอี้มาให้นั่ง กบก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ คือกบเตรียมจะออกไปตามคิวของกบ ยิ่งเรื่องนี้ยิ่งไม่มีอะไร ทุกคนน่ารักหมด"


ไม่มีอะไรจริงๆ ลองไปคุยกับพี่เบิร์ดกันดูก็ได้

จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของเซอร์ไพรส์นะเนี่ย"

กบ กล่าวพร้อมยิ้มและบอกอีกว่า

"พี่เบิร์ดน่ารัก เคยมีคนบอก ว่าถ้าได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ดแล้วจะรักเขา ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง พี่เขาดูแลเทคแคร์กบดีมาก และกบรู้สึกดี และปลื้มมาก ที่ได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ด

วันแรกที่กบได้เจอพี่เขา

กบก็บอกพี่เขาเลย ว่าขอบคุณที่ให้เกียรติหนู กบเป็นนักแสดงคงไม่มีโอกาสที่จะได้มายืนบนฮอลล์ แล้วมองลงมาเห็นคนเยอะๆ แต่วันนี้กบได้ทำแล้ว ขอบคุณพี่เขาจริงๆ"


ถามถึงข่าวที่โดน บก.ดาราเดลี่ แจ้งความกลับ


หลังจากกบเคยฟ้องกรณีหมิ่นประมาทเรื่องที่กล่าวหา ว่าเธอทุจริตในการสอบใบผู้ประกาศข่าว

"ครั้งแรกก็ตกใจที่เห็นหมายเรียกผู้ต้องหา มันดูน่ากลัว ก็โทรหาพี่ทนายความ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เราก็ไป

เพราะเขามีสิทธิที่จะทำได้

ต้องไปพิมพ์ลายนิ้วมือ 10 นิ้วเลย มันก็รู้สึกว่าเอ๊ย...เราต้องทำแบบนี้ด้วยเหรอ โดนแบบนี้ด้วยมันเสียขวัญน่ะ พี่บรู๊ค (ดนุพร ปุณณกันต์) ก็ให้กำลังใจว่าไม่เป็นอะไร แต่การเป็นผู้ต้องหาไม่ได้บอกว่าเราผิดเสมอไป


ส่วนเรื่องที่บอกว่าเขาถอนฟ้องแล้ว


ตรงนี้กบไม่ทราบว่ายังไง เพราะตำรวจยังไม่ได้แจ้งกบ และกบบอกเลยว่าการที่กบฟ้อง เพราะกบต้องการเรียกร้องสิทธิของตัวเอง ว่าเราไม่ได้ทุจริต

เราไม่ได้ซื้อใบผู้ประกาศข่าวมาจริงๆ" กบ กล่าวทิ้งท้ายเสียงสั่นเครือ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


Special Thanks Photo By:

นิตยสาร IN Magazine


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์