เซ็กซี่เกิร์ล ญาญ่าญิ๋ง ฮูลาฮูล่า !!

ลูกตลก ก็มีสิทธิ์เป็น นางฟ้า


ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม เป็นลูกสาวดาวตลก น้อย โพธิ์งาม เทพ โพธิ์งาม ผู้ให้ความสุขกับประชาชนด้วย เสียงหัวเราะ เป็นงานหลัก แต่ หญิง หรือ ญาญ่าญิ๋ง หันมาเอาดีทางนักร้องกับค่ายแกรมมี่ ผูกขาดแนวเต้นสไตล์ภารตะ

ถนัดมากเรื่อง ระบำหน้าท้อง...โยกย้ายส่ายเอวได้ สะเด็ดยาด-สะเด็ดสะเด่า เลยได้ฉายาว่า นักร้องเอวอ่อน ...ผู้กำกับฯ ปรัชญา ปิ่นแก้ว เห็นแววเลยจูงมือเข้าวงการ

ญาญ่าญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม

ช่วงออกอัลบั้มแรก


ชื่อ ญาญ่าญิ๋ง มีคนกระแนะกระแหนว่า ลูกตลกคงออกอัลบั้มขำ-ขำแบบน้อย โพธิ์งาม หญิง เลยงัดวิชาร้องเพลง-วิชาเต้นทุกสเต็ปที่เล่าเรียนมาให้เห็น ทำให้ คนดูถึงผงะหงายยอมรับว่า ลูกตลก เสียงดี-หุ่นดี

หญิง มีพัฒนาการความเป็นนักร้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงระดับ ซุปเปอร์สตาร์ ช่วงแรก หญิง ถูกวางตัวให้เป็น สาวน้อยมหัศจรรย์ ลงสนามแข่งกับ ทาทา ยัง (ตอนนั้น ทาทา ยัง เป็น สาวน้อยมหัศจรรย์อยู่เลย)

แต่ หญิง ไม่คิดลงแข่งแย่ง ความเป็นหนึ่ง แต่มัก จะชอบแข่งกับตัวเองมากกว่า ชีวิต หญิง นอกจาก งาน ก็มี แม่ เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง เธออยู่กับแม่แค่ 2 คน

ญาญ่าญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม

ทุกวันนี้ หญิง สามารถเป็น


นักร้องแถวหน้าของเมืองไทย ได้อย่างไม่มีใครว่า

ลีลา-
น้ำเสียง-
การเต้น

นับวันจะพกพา ความ เซ็กซี่ มาเต็มกระเป๋า หญิง พึ่งพาการศัลยกรรมทำให้สวย มีการตัดไฝ-ดัดฟัน บวกกับ หญิง เป็นคน รูปร่างดี-ผิวขาว ก็เลยสวยล้ำหน้า แม่ พันธุ์ อย่าง น้อย โพธิ์งาม ไปหลายช่วงตัว!


ตอนนี้ หญิง อยู่ในทีมนักร้องสาว SHOW GIRLS มี


แคท-แคทรียา อิงลิช,
เบลล์ ไชน่าดอลล์,
เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ อยู่ด้วย

ซึ่งวงนี้เน้นเต้นเซ็กซี่-ชุดหวือหวา ตอนออกอัลบั้ม 2005 ทิวา ฮูลา ฮูล่า แต่งเป็นชุดสาวชาวเกาะ นุ่งน้อยชิ้นเลย ได้เรื่อง ตอนเต้น หญิง ลืมโลกไปหน่อย บังเอิญเสื้อถักตัวจิ๋วที่เธอสวมใส่ดัน ปิดเต้า ไม่มิด จนมีภาพ เต้า หญิง โผล่โชว์เซ็กซี่ กลางเวทีคอนเสิร์ต ทำให้คนดูกำไร...ได้ดู ของสวย ฟรี!


ยุคนี้ ปาปาราซซี่ กำลังระบาด


แต่ หญิง ใจกล้าตัดสินใจถ่ายภาพ ทูพีซ ให้นิตยสาร อิน แมกกาซีน จะได้เห็นกันชัดๆว่า ของดีที่ แม่ น้อยให้มา จะขนาดไหน?

ขณะถ่ายทำ ทำให้โลกริมหาด จังหวัดกระบี่ ดูสดใสขึ้นมาทั้งใบ เพื่อความเซ็กซี่ ที่สมบูรณ์แบบ หญิง ต้องไปทะเลล่วงหน้า เพื่อไปนอนอาบแดดให้ผิวมีสี แทน-

มีการฟิตร่างกายให้ เฟิร์มล่วงหน้า เป็นเดือน!


หญิง ได้รับรางวัล


ลูกกตัญญู...ยามที่ แม่น้อย ล้มละลายมีหนี้หลายล้าน ทำงานใช้หนี้แทน ยึดคติ ทุกข์ แต่ไม่เคยท้อ ทำให้ หญิง สู้อุปสรรคมาได้ ด้วย หัวใจกตัญญู

สาวสวยต้องมีคนสน ถึงจะ ศักดิ์สิทธิ์...หญิง ชอบสเปก หนุ่มตี๋ เลยแฮปปี้มีแฟนชื่อ หนุ่มโต วิศวะกระทรวงพลังงาน และเพิ่งพาไปเปิดตัวกับ แม่น้อย ในงานรับปริญญาของ หญิง ที่ ม.กรุง-เทพ


แต่ หนุ่มโต คงกล้าๆ-กลัวๆ


วันที่เจอคนดุอย่าง แม่น้อย ...เลยแอบถือช่อดอกไม้ซุ่มดูอยู่ ห่างๆ รอจนกว่า หญิง ให้สัญญาณไฟเขียวถึงจะออกมา!

หญิง เปลี่ยนชื่อจาก วีรวัลย์ เป็น รฐา...ยิ้มสู้โลกได้อย่างงามสง่า เป็น นางฟ้าลูกตลก คนแรกของประเทศไทย!


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


Special Thanks Photo By:

นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์