หนูผิดด้วยหรอ ที่เอมี่เซฟแล้วผ้ามันหลุด !!

ข่าวภาพช่วงล่างหลุดทำเหตุ


"เอมี่" รีบหอบชุดสุดหวืออธิบายมีผ้าเซฟทั้งข้างบนและข้างล่าง

ยันหากใครนำตีพิมพ์เผยแพร่ฟ้องแน่เพราะมั่นใจไม่ใช่ของจริง ออกปากยอมรับอยากเด่นแต่ไม่ต้องการให้เป็นข่าวแรงและน่าเกลียดขนาดนี้ เจ้าตัวน้ำตาซึมเผยชีวิตเคยเกเรมาก่อนแต่สาบานจะไม่ทำให้พ่อ - แม่ต้องเสียใจอีกแล้ว


กลายเป็นเรื่องฮือฮาทีเดียวกรณีมีข่าวถึงภาพช่วงล่าง


ของนักแสดงหญิง "เอมี่ โชติรส สุริยะวงศ์" หลุดออกมาระหว่างเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ก.พ.

ซึ่งว่ากันว่าภาพที่ว่านี้จะมีการตีพิมพ์ลงหนังสือพิมพ์กันในวันสองวันนี้กระทั่งเป็นเหตุให้เจ้าตัวถึงกับเกิดอาการร้อนใจ ต้องรีบหอบเอาชุดราตรีสีดำสุดหวือที่ใส่ไปในงานคืนนั้นมาชี้แจงกับบันเทิงออนไลน์ ในช่วงค่ำที่ผ่านมาของวันนี้(11)


หอบชุดมาชี้แจงโดยยืนยันว่ามีการเซฟทั้งข้างบนและข้างล่าง


นักแสดงสาวซึ่งกลายเป็นที่รู้จักในด้านลบไปแล้วเพียงชั่วเวลาข้ามคืนเผยด้วยความรูสึกที่ค่อนข้างจะย่ำแย่ว่า ตนยอมรับว่าชุดที่สวมในคืนนั้นค่อนข้างจะหวือหวาและไม่ได้มีการสวมชุดชั้นในจริงๆ

แต่ทั้งนี้ก็เพราะหวังแค่ให้เป็นสีสัน

ของการเขียนข่าวไม่ได้ต้องการขายเรื่องอย่างว่า ที่สำคัญชุดที่ว่านี้ได้มีการออกแบบให้มีการป้องกันเป็นอย่างดีโดยเฉพาะช่วงล่างที่จะเป็นผ้าสีดำซึ่งทำเป็นตะปิ้งไว้ เผยรู้สึกเสียใจมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมบอกคงไม่มีใครคิดที่จะขายตัวเองในด้านลบเพียงเพื่อแลกกับความดังอย่างนี้แน่นอน

ที่ใส่ก็เพราะคิดว่าเป็นชุดที่ดูดีที่สุดน่ะค่ะ

ต้องบอกว่าดารานักแสดงทุกคนก็บอกเลยว่ามันคืออาชีพ พี่ๆ นักข่าวก็มีอาชีพของพี่เหมือนกัน มันแข่งกันกันหมด ดาราก็ต้องหาชุดมาใส่กัน แข่งขันกันเหมือนกัน เหมาะกับตัวเองที่สุด

เอมี่ก็เลือกชุดนี้เพราะว่าออกกำลังกาย

เห็นส่วนเว้าก็อยากจะโชว์เหมือนกันว่าหุ่นเราดีแค่ไหน แต่ไม่ได้ต้องการให้เป้นข่าวถึงขนาดนั้น เอมี่ก็รู้ค่ะกาละเทศะ อะไรควรไม่ควร"


ทีแรกที่บอกว่าไม่ได้ใส่ชุดชั้นในอันนี้ใช่


ก็เรื่องจริง แต่คือช่วยๆ พี่ๆ นักข่าวเขา พี่ๆ จะได้มีอะไรเขียนกันด้วย พอบอกๆ ไม่ได้ใส่ เพราะเรามั่นใจว่ามันไม่มีหลุดเข้าใจมั้ยคะ ถ้าจะเขียนข่าวที่คิดไว้คือ โนชุดชั้นใน เว้าตรงนั้นตรงนี้ มันก็แค่นั้น แต่ดันมีเรื่องโผล่พลอมแพลมมาอีก ก็เลยแบบไม่ไหวน่ะค่ะ ต้องมาชี้แจงยอมไม่ได้แน่นอน"

ตอนนี้มันแย่นะพี่ เสียน้ำตาไปเยอะแล้ว

ย่ำแย่สุดๆ ค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องจริงน่ะค่ะ อย่างที่คุยไปแล้วไม่ว่างานไหนดาราเขามีเซฟอยู่แล้ว เวลาให้สัมภาษณ์ก็บอกว่ามีเซฟค่ะ ข้างบนคือแปะซิลิโคนเอาไว้ ข้างล่างเนี่ยแปะเทปกาวเอาไว้ แปะซิลิโคนไม่ได้

คือตะปิ้งเนี่ยให้ช่างตัดเฉพาะของมันเองเลย สังเกตุดูว่าผ้าก็จะเหมือนกับชุด ให้ช่างตัดมาเองเลย แล้วเท่าที่ทราบมาเนี่ย เห็นเป็นดำๆ เงาๆ ก็อันนี้แหละค่ะ มันคือตะปิ้ง"

เพื่อเป็นการยืนยันถึงโอกาสที่จะมีสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาเล็ดลอดออกมานั้น

"เอมี่" บอกว่านอกจากชุดที่มีตะปิ้งแล้ว เหตุผลที่สองก็คือตนเองเป็นคนที่ไม่ค่อยจะมีขนและที่สำคัญก็คือตนผ่านการทำแวกซ์มาแล้ว พร้อมยืนยันหากมีการตีพิมพ์ภาพในลักษณะที่ว่าคงจะต้องมีการฟ้องร้องกันอย่างแน่นอน


กังวลตอนแรกคือตะปิ้งด้านบนมันเว้าสูงขนาดเนี้ยะ


ถ้าเท่าที่คิดไว้ ถ้าเห็นสูงสุดก็ประมาณพี่ชมพู่ อารยา น่ะค่ะ ที่เขาถ่ายชุดว่ายน้ำ อย่างมากสุดก็เห็นแค่ข้างๆ มันไม่มีความเป็นไปได้เลยที่จะมาเห็นอะไร ที่สำคัญเป็นเรื่องตามธรรมชาติตามพันธุกรรมน่ะค่ะ

ดูอย่างขนแขนก็ได้แทบจะไม่มีเลย แล้วอีกอย่าง คือๆ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว หนูทำแวกซ์ด้วยค่ะ เพราะเป็นคนบ้าสปา"

เพราะฉะนั้นทั้งชุด ทั้งเรื่องที่บอก มันยากค่ะที่จะมีภาพหลุดในลักษณะที่ว่า

ซึ่งถ้ามีการตีพิมพ์ฟ้องแน่นอนค่ะ ไม่ยอม เอาให้ถึงที่สุดแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการปรึกษากับเพื่อนๆ แล้ว เพื่อนบอกว่าฟ้องได้หมดไม่ว่าจะเป็นจริงไม่จริงก็แล้วแต่

คือเขาอาจจะไม่ลงตรงๆ

เพราะมันลงไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าทำเป็นภาพเราแล้วแบบปิดๆ เอาอะไรมาบังๆ แล้วเขียนอธิบายไปในทำนองที่ว่าเป็นภาพหลุดซึ่งจะหลุดจริงหรือเปล่าไม่รู้ ฟ้องค่ะ ฟ้องแน่นอน..."


เอ่ยทั้งน้ำตายอมรับว่าอดีตเคยเป็นคนนิสัยไม่ดี


เกเรจนทำให้พ่อแม่ต้องร้องไห้มาแล้ว เลยขอสาบานว่าจะไม่ทำให้พ่อแม่เสียใจอีก แต่ก็ต้องมาเจอกับเรื่องเช่นนี้อีก

ก็คงเป็นครอบครัวมากกว่า

เพราะว่าเอมี่รักคุณพ่อคุณแม่มาก(เสียงเครือ) ยอมรับค่ะเอมี่เคยเหลวไหลมาก่อนไม่ใช่ลูกที่ดีอะไรนักหนา แต่เอมี่อยากจะชดเชยความผิด มีความผิดอยู่ครั้งหนึ่งที่ทำให้แม่น้ำตาร่วงมาครั้งหนึ่งแล้ว

เลยสาบานกับตัวเองไว้ สาบานไว้ว่าต่อไปนี้หนูจะไม่ทำอะไรให้แม่เสียใจ นี่คือแม่ไม่ร้องไห้ก็จริง แต่เขาก็ต้องสะเทือนใจ เขารู้ว่าเราเซฟอะไรไว้บ้าง"

ตัวเอมี่เองไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ ทำงานไปเรียนไปแต่เด็ก

เจออะไรมาเยอะมากแล้ว อายุแค่นี้ก็จริงแต่เจออะไรมาเยอะ ก็คือตัวเอมี่แทบไม่รู้สึกนะแล้ว เสียใจมั้ยเสียใจ แต่มันต้องหาทางแก้ มองอะไรตามความจริง ต้องสู้และเผชิญหน้า

แต่เป็นห่วงจิตใจพ่อกับแม่..(ร้องไห้) เราเป็นเด็กไม่ดีมาก่อน เพราะฉะนั้นเนี่ยทำไมนะ เหมือนทำดีไม่ค่อยขึ้น ก็อยากจะให้เจ้ากรรมนายเวรอย่าจองล้างจองผลาญกันนักเลย อโหสิกันบ้าง"


เข้าใจในอาชีพของนักข่าวที่ต้องการจะขายข่าว


โดยเฉพาะข่าวแรงๆ ยิ่งขายได้ง่าย พร้อมแสดงความเชื่อมั่นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่น่าจะมีผลกระทบกับการเรียน ซึ่งเจ้าตัวกำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในปีนี้

เรื่องนี้ลองคุยกับอาจารย์บ้างแล้ว เอมี่ขอพูดอย่างหนึ่งนะคะ

เอมี่รู้สึกภูมิใจมากๆ กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และการเมือง...คืออาจารย์ทุกท่านทรงคุณวุฒิทุกท่านมีเหตุมีผล สามารถชี้แจงอะไรก็ได้ ท่านไม่ฟังความข้างเดียวอยู่แล้ว ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ อยู่แล้ว

อาจารย์ก็เห็นข่าวบ้างแล้วก็มีให้กำลังใจค่ะ เพราะว่าอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยเนี่ยทุกอย่างมีเหตุผลค่ะ"

ด้วยอาชีพในวงการบันเทิง "เอมี่" ยอมรับว่าคงจะหลีกยาก

ในเรื่องของการทำตัวเซ็กซี่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนยืนยันว่าได้มีการเซฟเป็นอย่างดี...
"เอมี่ไม่ใช่คนเซ็กซี่นะ

อย่างที่เห็นๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์

หน้าก็ไม่แต่ง ให้โทรถามเพื่อนตอนนี้เลยก็ได้ แต่ด้วยอาชีพเอมี่ว่ามันก็คงจะต้องมีบ้างที่จะต้องมาสวมเสื้อผ้าที่มันเซ็กซี่ๆ แต่ยืนยันค่ะว่าทุกครั้งจะมีการเซฟตลอด ก็ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งหนึ่งค่ะ..." เจ้าตัวทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงซึมๆ

โดยผลงานของนักแสดงสาว "เอมี่" ที่กำลังจะออกมาให้ได้เห็นกันก็คือ

ภาพยนตร์เรื่อง "สวยซามูไร" ของค่ายสหมงคลฟิล์มซึ่งถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว...



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

ผู้จัดการออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์