สุดยอดเด็ก ลูกแม่บุ๋ม หาเงินได้ 2 ล้าน

บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


เผยเคยมีซินแสทัก ลูกสาว "อันดามัน" ให้โชค เปิดตัว "เรียลิตี้" ตามติดขณะตั้งท้องนาน 9 เดือน ก่อนแต่งงานก็ว่ารับงานมากแล้ว แต่หลังจากคลอดลูก เรียกได้เต็มปากว่า "บุ๋ม" ปนัดดา เป็นคุณแม่ที่ทำลายสถิติรับงานมากที่สุด แถมลูกสาว "อันดามัน" ยังให้โชคพาครอบครัวรับทรัพย์อย่างเต็มที่อีกด้วย



ล่าสุด ก็ได้รับการติดต่อ


ให้ร่วมนำเสนอเรียลิตี้ "ชีวิตสู่ชีวิต (ไลฟ์ บีฟอร์ ไลฟ์) ซึ่งเป็นเรียลิตี้ที่ติดตามการตั้งครรภ์ "น้องอันดามัน" ของ บุ๋ม ตั้งแต่แรกเริ่มปฏิสนธิ กระทั่งคลอด ตลอด 9 เดือนเต็มอีก ออกอากาศทาง ทรู เอ็กซ์พลอร์ 43 ซึ่งอดีตนางสาวไทย ยอมรับว่าลูกสาวคนนี้เรียกทรัพย์ให้เธอได้มากจริงๆ


เราได้เจาะอีกตลาดหนึ่ง สำหรับการเป็นดาราของเรา


คือเป็นตลาดแม่ลูก เปลี่ยนชีวิตของบุ๋มอีกแบบเลย คือมีการโชว์ตัวแม่ลูกเยอะมาก การเป็นพรีเซ็นเตอร์สไตล์แม่ลูกเยอะขึ้นซึ่งตลาดนี้เป็นตลาดที่ใหญ่มาก บุ๋มก็ไปได้ทุกงานเลย แม้แต่ตลาดคุณแม่หลังคลอด ลดความอ้วน เครื่องสำอาง งานโชว์ตัว บุ๋มเหมาได้หมดเลย แค่เฉพาะรายได้ของอันดามันที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง รวมกันก็ไม่ต่ำกว่า 1-2 ล้าน บุ๋มก็เอาเข้าบัญชีลูกอย่างเดียว ให้เขาทำงานตั้งแต่เด็ก เขาจะได้รู้ว่ามันเหนื่อยนะ" บุ๋ม กล่าวถึงลูกอารมณ์แจ่มใส



นอกจากนี้


เธอยังเล่าให้ฟังด้วย ว่าก่อนหน้านี้ ก็มีซินแสเคยทัก ว่าควรให้ลูกเกิดเวลานี้ ถ้าคลอดเองไม่ได้ ให้ผ่า ซึ่งบุ๋มก็ทำตาม เป็นซินแสที่ดูฤกษ์แต่งงานให้

ถามว่าเชื่อไหม

เรื่องอย่างนี้ไม่ดูก็ไม่รู้ อะไรดีก็เชื่อไว้ก่อน เขาว่าอันดามันเป็นเด็กมั่นใจตัวเองมาก อาจจะต้องทำงานต่างประเทศมากกว่าจะอยู่กับพ่อกับแม่ และทำนาย ว่าเรามีลูกมากที่สุดแค่ 2 คน แต่เราทำนายกันไว้เองว่า 5 คน เพราะเราอยากมีลูก 5 คน (หัวเราะ)" บุ๋ม กล่าว


ถามถึงเรียลิตี้ ที่กล่าวมาข้างต้นกันบ้าง ว่าเป็นมาอย่างไร


ซึ่ง บุ๋ม กล่าวว่า เป็นการคุยกันตั้งแต่ก่อนเธอตั้งครรภ์แล้ว


โปรเจคท์นี้ จริงๆ เป็นการคุยเล่นกับพี่บอย (อรรถพล ณ บางช้าง)


คุยก่อนท้อง เขาถามว่าเมื่อไรจะท้องสักที เขาบอกว่า มีโปรเจคท์นี้จากฝรั่งเศสเลยนะ ไม่จำเป็นต้องเป็นดารา แต่ถ้าเป็นบุ๋มก็ดี พอท้องปุ๊บเขาก็ติดต่อมา ว่าเอาจริงนะ ก็เริ่มโปรเจคท์กัน ตั้งแต่ท้องก็จะเห็นพัฒนาการของลูก ตั้งแต่ตัวเท่าเม็ดถั่วเขียว อัลตราซาวนด์เดือนต่อเดือน เปรียบเทียบกับกราฟฟิก เป็นอีกอารมณ์ที่สามารถเรียนรู้ได้ตั้งแต่ความสัมพันธ์ของพ่อแม่ ดูได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ไม่น่าเบื่อ เพราะมีชีวิตของเราด้วยเข้าไปแทรกในจังหวะนั้นๆ


บุ๋มก็ไม่เคยเห็นกราฟฟิกอย่างนี้ที่ไหนมาก่อน


แรกๆ ก็เขินเหมือนกัน เพราะเขาบุกเข้าห้องนอน ในชีวิตประจำวัน แต่เราจะเตรียมตัวได้ระดับหนึ่ง ไม่อยากให้แม่ที่กำลังท้องดูอย่างเดียว แต่คุณพ่อก็จะต้องดูด้วย เพื่อให้รู้ว่าควรจะดูแลคุณแม่ยังไง ความสุขของแม่จะส่งผลถึงลูกยังไงบ้าง บุ๋ม กล่าวทิ้งท้าย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์