เมจิ ผิดไปแล้ว อดีตเซ็กซี่ ตู๊มต้าม เกินเหตุ

เมจิ โล่งผู้ใหญ่ไม่ว่ากรณีตนเคยเล่นหนังวีซีดีเซ็กซี่


แจงทางช่องมองเป็นเรื่องอดีต

เจ้าตัวบอกเหตุพลาดรับแสดงเพราะยังเด็ก เลยคาดไม่ถึงว่าจะมีผลกระทบในอนาคต โพล่งหากรู้ว่าตนเองจะดังคงไม่ทำ พร้อมขอโทษทุกคนที่ต้องตกใจกับภาพเอ็กซ์ของตนเอง


ทำเอาฮือฮาทีเดียว เมื่อมีภาพของนักแสดงสาวรุ่นใหม่ของช่อง 3


เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ โชว์ 2 เต้าอล่างฉ่าง เห็นจุกแบบเต็มตา แถมบางภาพเหมือนถ่ายหนังสือโป๊ออกมา งานนี้สาวเมจิออกโรงแจงถึงรูปดังกล่าวกลางงานบวงสรวงละครเรื่อง รักเธอทุกวัน ของโพลีพลัสว่า เป็นภาพหน้าหนังของวีซีดีเรื่องหนึ่งที่ตนเคยพลาดเล่นไว้


เมก็ต้องขอโทษพี่ๆ ด้วยที่ไม่เคยเห็นงานนี้ของเม


อาจจะตกใจ ก็มีประชาชนและแฟนคลับของช่อง 3 ที่ไม่เคยเห็นเลยก็ตกใจ เขาก็มีทั้งเห็นใจ และถามว่า ใช่เมจิมั้ย ตัดต่อรึเปล่า บางคนก็บอกว่า ไปถ่ายทำไม ซึ่งถ้าเรามาดูเนื้องานกันจริงๆ

เลิฟซีนมีซีนเดียวด้วยซ้ำ

ไม่ค่อยได้เน้นหวือหวาเลย เพียงแต่ว่าภาพที่ออกมาเน้นเรื่องการโปรโมต ใช้ติดหน้าหนังมากกว่า แต่วีซีดีก็รู้อยู่แล้วว่าต้องมีถ่ายเซ็กซี่บ้าง


อ้างเหตุที่รับแสดงเพราะยังเด็กและไม่ได้คิดว่าตนเองจะดังขนาดนี้


งานนั้นเป็นโอกาสที่เราได้ทำ เรายังเด็กด้วยได้ทำงานก็ดีใจแล้วค่ะ ในเรื่องที่จะมาดูภาพลักษณ์เมก็ไม่เก่งไงถ้าเราทำอันนี้แล้วจะมีผลกับภาพลักษณ์มั้ย ก็ไม่รู้อีกน่ะ เราก็ปรึกษาแม่แม่ก็โอเคก็ไม่เป็นไร

ในเรื่องของบทหนังเรื่องนั้นเป็นเนื้อหาที่ดีเลยแล้วเป็นแอ็กชันด้วย ซึ่งยาก


ถ้าย้อนเวลาได้เมคงไม่เลือกทางเดินนั้นค่ะ


ไม่ทำแล้วค่ะ เพราะพี่เลี้ยงและผู้ใหญ่อยากให้เราทำงานในวงการไปนานๆ และอยากให้มีภาพลักษณ์ที่ดีๆ ผู้ใหญ่อยากให้เมเป็นตัวของตัวเองน่ะไม่ว่าเขายื่นบทอะไรให้ก็ทำให้ดีที่สุด บทดีเล่นได้ บทร้ายก็เล่นได้ พัฒนาฝีมือตัวเองให้ดีที่สุด


ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มาก


ที่รู้ทุกอย่างแล้วยังให้โอกาสเมพิสูจน์ฝีมือตัวเอง ดีใจที่เหมือนกับว่าในอดีตไม่เป็นไรหรอกลูกๆ ก็ยังเด็กๆ น่ะยังไม่ค่อยอะไร ก็มีผิดพลาดบ้าง ถ้าเรารู้ก่อนว่าเมจะมาถึงขนาดนี้

เราก็คงไม่ทำ แต่เราก็ไม่รู้ด้วย ตอนนั้นก็วีซีดีกำลังบูมด้วยก็อู๊ยรีบรับเลย เป็นวีซีดีเข้ามาก็ตื่นเต้นแล้ว


เจ้าตัวโล่งผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ใจกว้างไม่ตำหนิ เพราะถือเป็นเรื่องในอดีต


ตอนนี้ภาพในหนังก็ยังไม่มีฟีดแบ็กอะไรกับละคร หรือกับงานของเรา ก็ยังเป็นปกติ เพราะผู้ใหญ่ได้ทราบก่อนเซ็นสัญญาแล้วค่ะ ก็เป็นผลงานที่เมจิทำมาก่อนหน้านี้ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรมันเป็นเรื่องในอดีต

เรามาเริ่มต้นกันใหม่ละกัน ก็ให้ไปเรียนแอ็กติ้งกับกลุ่มพาวเวอร์ ทรีก็แค่นั้น


ก่อนเข้าวงการแสดง


ก็คิดนะว่ามันจะอย่างไรที่เล่นเรื่องนั้น ก็ถามผู้ใหญ่ว่าเมถ่ายแบบนี้มานะผู้ใหญ่ก็บอกว่า ไม่เป็นไร เพราะว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เมเซ็นสัญญาแล้วเมไปทำ ถ้าเป็นอย่างนั้นเมโดนแน่

แต่เมื่ออยู่กับช่อง 3 ก็จะมีพี่เลี้ยงดู คอยปรึกษาว่าถ่ายได้มั้ย จะมีผลต่อละครมั้ยเหมือนกับว่าอยู่กับในอนาคตและปัจจุบันมากกว่า


ก่อนหน้านี้ รุ่นพี่อย่าง ปอ ทฤษฎี ก็ถูกเอาภาพใส่กางเกงลิงตัวเดียวมาเผยแพร่


เมื่อถามนักแสดงสาวว่า รู้สึกเซ็งหรือไม่ที่ถูกเอาผลงานหวือมาเป็นประเด็น ในขณะที่กำลังดังแบบนี้ สาวเมจิ บอกไม่เลย เพราะเข้าใจดีว่าทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเอง

เมว่าไม่ถึงกับขนาดเซ็ง

แต่หมายถึงว่างานของใครก็งานของคนนั้น เมมีหน้าที่เป็นนักแสดงก็แสดงไป แต่พี่ๆ ทำหนังสือ ทำสื่อก็ต้องมีหัวข่าวที่น่าสนใจ ถ้ามีภาพเฉยๆ คนจะซื้อมั้ย เมก็ค่อนข้างจะเข้าใจเขานะว่ามันคนละหน้าที่


แต่เราจะไปโฟกัสที่อดีตเลยก็ไม่ใช่


แต่คือมีคนมาถามเมเยอะแยะ เมก็ตอบรับออกไปในสิ่งที่มันเป็นในสิ่งที่คนจะรับทราบเพียงแต่ว่าบางครั้งหัวข่าวมันแรงไงคะ แล้วคนอาจจะมองเมเป็นแบบในมุมนั้นเลยก็ได้ ก็เป็นสิ่งพี่ๆ จะคิดแต่เรายืนยันว่า

เราไม่ได้ไปถ่ายโป๊อย่างนั้นเราก็ทำงานเป็นนักแสดงเพียงแต่ว่าจะมีภาพเซ็กซี่มาบ้างเท่านั้นเอง


วอนขอให้ทุกคนมองที่ปัจจุบันและอนาคต


เมอยากให้มองปัจจุบันและอนาคต ก็คือ อยากให้โอกาสเมจิได้ทำงานตรงนี้ต่อไปดีกว่า เมมีความสุขแล้วที่ได้ทำงานตรงนี้ เหมือนกับว่าเมทำอะไรทำเต็มที่ ด้วยความที่เมอยากให้ภาพออกมาดี ก็อาจจะมองข้ามเรื่องการเซฟตัวเองไป ก็เป็นส่วนที่เมผิดพลาดด้วยนะค่ะ

แต่ส่วนหนึ่งที่จะไม่ทำลายความรู้สึกเม คือ

การที่เมมีประชาชน และพี่ๆ สื่อมวลชนให้การสนับสนุนและมีวันหนึ่งที่เมจะพัฒนาแล้วก็ทำงานในวงการนี้ได้ดีค่ะ


ถึงอย่างไรภาพของสาวเมจิ ก็ดูเซ็กซี่อยู่แล้ว


เลยมีคำถามตามมาว่าเธอจะถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหรือไม่ ได้คำตอบว่า...

ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่เมจะไปถ่าย เพราะว่าหุ่นเราก็ไม่ได้เพอร์เฟกต์ขนาดนั้น ถ้าหุ่นดีเมื่อไหร่ก็อาจจะมีให้เห็นค่ะ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์