โอเด็ต เปิดตัวกิ๊กใหม่อวยพร ทาทา-บอล โชคดี


โอเด็ตเฮนเรียต แจ็คโคมิน เริงร่าชีวิตรักครั้งใหม่ ฟุ้งชอบอะไรเหมือนกัน ทำให้จูนกันติดเร็ว เปรยเปิดตัวแฟนใหม่ไม่ได้ตั้งใจเย้ยหรือประชดใคร


หลังเลิกกับ "บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไป


ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ไม่เคยขาดระยะเลย สำหรับ โอเด็ต แถมล่าสุดนางแบบดัง ก็ควงหนุ่มนอกวงการ มาร่วมงานเปิดบริษัทของ "ลูกหมี" รัศมี ทองสิริไพรศรี เพื่อนนางแบบด้วยกัน เมื่อวันก่อน พร้อมกับบอกว่าคนนี้แหละคนพิเศษซะด้วย



โอเด็ต พยายามชี้แจง


"รู้จักกันที่ จ.เชียงใหม่ ไม่นานเท่าไร เขาเป็นคนนอกวงการ จะไฮโซหรือเปล่านั้น ไม่บอกดีกว่า ส่วนข่าวก่อนหน้านี้บอก ว่าโอเด็ตไปกิ๊กกับเจ้าของผับ งงมาก ไม่จริงเลย คือพี่เจ้าของผับเขาเป็นคนลาวที่พูดฝรั่งเศส คือสังคมคนไทยที่มีคนพูดฝรั่งเศสมันแคบ พอรู้จักกันเลยทำให้สนิทกันเร็ว และเมื่อก่อนนี้โอเด็ตก็อยู่แถวสุขุมวิท ใกล้กับผับของพี่เขา ก็แวะไปเที่ยวกันบ่อย ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"



จนกระทั่งมาถึงคนนี้


ซึ่งนางแบบชื่อดัง บอกถึงสาเหตุที่จูนกันติด เพราะชอบอะไรเหมือนๆ กัน ซึ่งกำลังดูใจกันอยู่ไม่รู้จะโกหกทำไม ถ้าสัมพันธ์มันคืบหน้าไปมากกว่านี้ เดี๋ยวพี่ๆ นักข่าวก็คงจะรู้กันเองแหละ วันนี้ยังถือว่าอยู่ในระดับเพื่อน แต่เป็นคนที่พิเศษที่สุด ให้เวลาผ่านไปมากกว่านี้ดีกว่า ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเราเป็นผู้หญิง





ส่วนเขาจะเจ้าชู้หรือเปล่า ???


อันนี้ไม่รู้จริงๆ เพราะเพิ่งรู้จักกัน แต่เขาจะเป็นยังไงก็ไม่เป็นไร เพราะในวันนี้ยังถือว่าเป็นเพื่อนกันอยู่" โอเด็ต กล่าวอย่างมั่นใจ






โอเด็ต แอนเดรียน แจ็คโคมิน

เปิดตัวแฟนใหม่


พร้อมๆ กับที่อดีตคนรัก "บอล" ภราดา เปิดตัวหวานใจ นาตาลี เกโบวา รวมไปถึง "ทาทา" อมิตา มาเรีย ยัง หนึ่งสาวที่มีข่าวพัวพันรักอีนุงตุงนังกับนักหวดเทนนิส ที่เปิดใจหมั้นกับแฟนหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ เรียกว่าเป็นข่าวติดต่อกันต่อเนื่อง




โอเด็ต แอนเดรียน แจ็คโคมิน

เลยถูกแซวว่าประชดใครหรือเปล่า


โอเด็ต หัวเราะร่ารีบบอกทันทีต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเอง เรื่องของโอเด็ตกับพวกเขาสองคน มันก็ผ่านมานานแล้ว นานมากจนเกือบปีกว่าๆ จะ 2 ปีแล้ว ชีวิตทุกคนต้องพัฒนาก้าวเดินต่อไป ไม่มีใครหยุดอยู่กับที่ เขาจะประกาศหมั้น หรือจะหลงรักมิสยูนิเวิร์สก็ขอให้เขามีความสุขมากๆ

โอเด็ตก็มีชีวิตของโอเด็ต กับพี่บอลก็มีคุยกันตอนแรกๆ เขาก็คุยเรื่องนาตาลี แต่เราไม่ได้แนะนำอะไร ก็คุยในฐานะน้องที่ดี" โอเด็ต กล่าวปิดท้าย



และขอขอบคุณภาพสวย ๆ จาก: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์