ไฮเปอร์ เป็นเหตุ แพง รับสนิท แอนดี้

ควงคู่สวีตหวานมาตั้งนาน


แต่อาศัย หลบ เก่งเป็นนินจาน่ารัก แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ดีเจคนสวย แห่ง คลื่นกล้วย 89 บานาน่า เอฟเอ็ม เลยรอดหวุดหวิด

แต่ล่าสุดมาดิ้นไม่หลุดในงานเปิดตัวหนัง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เจอกระจอกข่าวไล่ต้อนจนต้องยอมเปิดอกถึง ข่าวกุ๊กกิ๊ก กับหนุ่มไฮเปอร์ แอนดี้ เขมพิมุก



สาวแพงได้บอกว่า


เอ่อ! ถือว่าเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดละกันนะคะ แพงไม่อยากใช้คำว่าแฟน เพราะแฟนจะใช้ก็ต่อเมื่อกำลังจะแต่งงานกัน อยากใช้เวลาดูไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า เท่าที่ได้สนิทกันมาเค้าก็เป็นคนอารมณ์ดี ตลก ขำ จริงใจและมีความอดทนสูง





เรื่องนี้ยอมยกให้เพราะได้ข่าวแอนดี้ต้องใช้ความพยายามอย่างหนักกว่าจะคว้าหัวใจน้องแพงมาได้?

ว้าย! ไม่ใช่ หรอกค่ะ (หัวเราะ) จริงๆเรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว เหมือนรุ่นพี่รุ่นน้อง เป็นดีเจคลื่นใกล้กันด้วย เลยเจอกันบ่อยๆ จริงๆรูปแบบการคบหามันไม่ได้ตายตัว ขอแค่เป็นคนดี ไม่ต้องหล่อเริ่ด สำหรับแพงแค่นี้พอแล้ว เพราะแพงไม่ได้มองใครที่รูปร่างหน้าตาภายนอก แพงดูที่จิตใจมากกว่า


แล้วประทับใจหนุ่มไฮเปอร์คนนี้ตรงไหนล่ะจ้ะ??


แพงประทับใจตรงที่เค้าเป็นคนมีน้ำใจมาก ถ้ารู้ว่าแพงยุ่งหรือว่าเหนื่อย เค้าก็จะโทร.มาถามไถ่เป็นยังไง เหนื่อยมั้ย ไปช่วยขับรถให้มั้ย นี่ถือน้ำใจที่แพงสัมผัสได้ตลอด 2 ปีที่รู้จักกันมา แต่อนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง



แพงอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างจะดีกว่า


ถ้าคนเราเสมอต้นเสมอปลาย และมีความจริงใจต่อกันจริงๆ ไม่ต้องให้พูดมากมายหรอก เราจะเข้าใจกันเอง แต่ตอนนี้แพงยังสนุกกับงานดีเจ พิธีกร งานสอนดนตรีอยู่เลยน่ะ ยังไม่อยากโฟกัสไปที่เรื่องนี้มากนัก แต่ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ไปไหนด้วยกันตลอดอยู่แล้วค่ะ.






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์