จั๊กจั่น อวด หวิว ประชดรัก ชาคริต

ให้มันรู้กันเลยว่า นางเอกสาวผู้น่าสงสาร


จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จะเป็นผู้หญิงที่อ่อนแอเสมอไป แต่หารู้ว่าไม่ว่า ล่าสุด หลังจากที่เลิกรากับ ชาคริต แย้มนาม ไปแล้วหัวใจก็แข็งแกร่งขึ้น ขยับปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ ให้ดูเป็นสาวเซ็กซี่เปรี้ยวปรี๊ด แถมโชว์ความสดให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายไหลกันตลอด เพื่อเป็นการต้อนรับศักราชใหม่ จั๊กจั่น พร้อมโชว์หุ่นเซ็กซี่ให้กับ ทีวีอินไซด์ เป็นที่แรก

เซ็กซี่มากขึ้นหรือเปล่า ?

ไม่เกี่ยวเลยค่ะ จั่นว่า งานเอ็กแซ็กท์ จั่น จงใจจะทำให้มันออกมาแบบน่ารักๆ แต่พอดีมันต่ำลงไปหน่อย เราก็เซฟเอาไว้แล้ว ที่มันดูเว้า เพราะว่าเราก็ใส่บราสีดำด้วย ถ้าใส่สีเนื้อเดี๋ยวมันจะยิ่งเห็นชัดเลยใส่บราสีดำให้มันกลืน มันเซ็กซี่มากเหรอคะ (ยิ้ม)


เซ็กซี่มากเลย ?


จั่น ไม่ได้คิดว่า มันเซ็กซี่อะไร เพียงแต่จั่นว่า มันก็เฉยๆ อยากเปลี่ยนลุคส์จากสาวเรียบร้อยเป็นสาวเซ็กซี่ ? ไม่เลย อย่างเรื่องเสื้อผ้า จั่น จงใจให้มันออกเป็นแนวน่ารักแบบตุ๊กตาเบบี้ดอลล์ จั่น คิดว่าเซ็กซี่มันน่าจะแบบเว้าอะไรแบบนี้มากกว่า

รู้สึกอย่างไรล่าสุด ชาคริต ออกมาพูด ?

ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้อ่าน ไม่ได้อะไรเลย คือ จั่น จะไม่พูดเรื่องนี้อีกแล้ว จั่น บอกแล้ววันที่ให้สัมภาษณ์วันสุดท้ายที่ยืนให้สัมภาษณ์นานมาก คือ งานเอ็กแซกท์ ขอพูดวันนั้นวันสุดท้ายแล้วกัน จะไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะปีใหม่ ไม่อยากพูดอะไรเก่าๆ เพราะถือว่าพูดไปหมดแล้ว ถ้าอยากรู้กัน จั่น ตอบในส่วนที่ตอบได้ ขอไม่พูดอะไรแล้วกัน สรุปอย่างที่บอกไม่ได้โกรธกัน ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องในวงการจบ


หนุ่มคนไหนใกล้ จั๊กจั่น มักเป็นข่าวด้วย ?


จั่น ยังใช้ชีวิตของ จั่น ตามปกติเหมือนเดิม ยังเป็น จั่น เหมือนเดิมอะไร ไม่อยากจะไปเครียดอะไรกับมันมากนัก เพราะว่า เรารู้สึกว่าเราบริสุทธิ์ใจ อย่างที่ไปดูหนังเรื่อง เก๋า...เก๋า มันก็เป็นรอบสื่อมวลชน เราก็รู้สึกว่า เราไปปกติ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน รู้จักกัน ก็ไปดู ไม่ได้ไปดูเรื่องนี้เรื่องเดียวอยู่แล้ว ปกติถ้ามีเวลาเราก็ไปดูรอบสื่อฯ ไปของเราปกติ

กับ โบ ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ?

ใช่ค่ะ เพียงแต่ว่า คงยังไม่มีข่าวอะไร เพราะ จั่น ก็อยู่เฉยๆ กับเพื่อนทำงานอะไรอย่างนี้ค่ะ

มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างมั้ย ?

ไม่มีเลยเชื่อมั้ย (ยิ้ม) ไม่มีใครกล้าเข้ามาคุยกับ จั่น หรอก


ถามตัวเองไหมว่า ทำไมไม่ใครกล้าเข้ามาจีบ ?


ไม่รู้เพราะอะไร ไม่ขวนขวาย เฉยๆ ไม่อยากคิดอะไร รู้สึกว่า เดี๋ยวถ้ามันจะมาก็มาเอง แล้วตอนนี้ ยังไม่อยากมีด้วย ยังอยากทำงาน เขาบอกว่า อย่าพูดเดี๋ยวจะมาอีก ให้เฉยๆ ไว้ เพราะว่าถ้ามันเป็นจังหวะหรือถ้ามันใช่ เดี๋ยวมันก็จะเข้ามาเอง ไม่ได้ซีเรียสไม่ได้ดิ้นรนอะไร แต่รู้สึกว่าพักบ้างก็ดี มันเหนื่อยอยากให้เวลากับตัวเองบ้าง ที่ผ่านมามันวุ่นวายพอสมควรทำให้มีเวลาอยู่กับแม่มากขึ้น ? กิจกรรมเพิ่มเติมของเราก็เป็นปกติ ที่ผ่านมาก็ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ เพราะพี่ชายมาจากเมืองนอก ก็ได้ไปเที่ยวกัน


ครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง ?


บางวันถ้าว่างๆ ก็จะพาพี่ชายไปด้วย พอเสร็จงานก็จะไปซื้อของกัน ไปเดินเล่นอะไรอย่างนี้ หลายคนก็แซว นึกว่าเป็นแฟนใหม่ จั่น ( หัวเราะ )

ปีใหม่ทำอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ?

จริงๆ ก็เริ่มทำมาก่อนที่จะปีใหม่แล้ว ตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมาแล้วก็ทำอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองเขาเรียกว่า ให้ของขวัญกับตัวเอง หลังจากที่ละเลยมานาน ใส่ใจกับตัวเองมากขึ้น เสริมสวยบ้าง เลือกที่จะไปออกกำลังกาย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปเที่ยว ไปทะเลกับเพื่อนๆ พี่ชายเพิ่งลงไปที่จังหวัดภูเก็ตบอกสวยมาก แต่ จั่น ไม่รู้ว่ามันจะน่ากลัวหรือเปล่า แต่ก็อยากไปดำดูปะการัง มันมีอะไรหลายๆ อย่างให้เราทำ มันอยู่ที่เราว่า จะเลือกทำอะไรแค่นั้นเองให้เราสบายใจ


แพลนปีนี้ 2007 ?


ก็มีละครเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 3 ให้ได้ดูกัน ซึ่งเป็นละครซิทคอม สนุกค่ะ ส่วนละครเรื่องอื่นก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน อยากให้ทางค่ายบอกเองดีกว่า ขออุบไว้ก่อน

เห็นไหมว่า จั๊กจั่น เข้มแข็ง และ แข็งแกร่งขึ้นเป็นกอง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์