ให้เคลียร์ !! กับเรื่องฉาววีเจจ๋า นู๋เปล่าเป็นคาสโนวี่น๊า

" วีเจ.สาว "จ๋า"ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เผยถึงกรณีที่มีข่าวว่าสนิทกับ "แดน"วรเวช ดานุวงศ์ ก็เพื่อแค่โปรโมตหนัง"แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า"


"ไม่มีใครโปรโมตเราได้หรอกค่ะ จ๋ายึดคอนเซ็ปต์ที่ว่าสนิทก็คือสนิทจริงๆ มันไม่ใช่การโปรโมต เพราะทุกคนในกองถ่ายกองนี้เราสนิทกันหมด มีความรู้สึกดีๆ ให้กันและกัน


ถามถึงข่าวมือที่ 3 ระหว่าง "โอ๋"ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ กับแฟนหนุ่ม "ยอร์ช"ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับฯ "แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า"


จ๋าปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่า

"จ๋าไม่ตอบคำถามนี้ดีกว่า ไม่มีคำตอบ จะให้ จ๋าไม่ต้องเคลียร์กับใคร เพราะทั้งพี่ยอร์ชกับพี่โอ๋เคลียร์ไปแล้ว แล้วจ๋าก็ตอบไปแล้ว ไม่อยากตอบ อีก

ความจริงก็ไม่มีอะไรแล้ว

ทั้งพี่ยอร์ชกับพี่โอ๋ก็ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าไม่มีมือที่สาม ประเด็นนี้ไม่น่า จะเกี่ยวกับจ๋าแล้ว"


ข่าวต่างๆ ที่ออกมารู้สึกซีเรียสหรือเปล่า


"ซีเรียสมาก จ๋าเป็นคนจริงใจ มีอะไรก็ให้สัมภาษณ์ ตรงๆ ตามนั้นก็กลายเป็นว่าทำไมมีข่าวและเรื่องของเราเยอะจัง อย่างบางคนไม่พูดหรือไม่รับเขาก็ไม่ เป็นเรื่อง เราก็รู้สึกน้อยใจเหมือนกัน เพราะพี่ๆ


ถามมาจ๋าก็ตอบตรงๆ กลับไป


หลังๆ มาทำ ให้จ๋าซีเรียส มากขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับอะไรมากมาย เราสงสารก็แต่คุณพ่อคุณแม่และตัวเราเองจ๋าไม่อยากให้คนที่จริงใจและไม่ได้โกหกต้องเจอสิ่งที่ไม่ดีตลอดค่ะ"


ข่าวออกมาว่าที่ห่างแดนเพราะคบยอร์ช


"ไม่จริงเลยค่ะ จ๋าก็ยังสนิทกับแดนอยู่ไม่ได้หลบหน้าแดนจ๋าเจอใครก็สามารถคุยได้หมดไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผู้หญิงหรือเพื่อนผู้ชายจ๋าบริสุทธิ์ใจกับทุกคนเจอใครเราก็สามารถคุยกับเขาได้ค่ะ"


เกิดข่าวเยอะๆ แบบนี้ทำให้คนมองว่าจ๋าเป็นคาสโนวี่วีเจ.สาวปฏิเสธ


"จ๋าขอไม่รับนะคะถ้า เราเป็นจริงเมื่อไหร่แล้วจะบอก จ๋าเบื่อกับข่าวไม่จริงมาก ข่าวจริงก็เขียนไปเลย จ๋าทำอะไรในที่สว่างอยู่แล้ว ไม่ได้แอบทำลับหลังเรารู้ตัวว่าเป็นคนสาธารณชนเพราะฉะนั้นเราก็ยินดีให้ทุกคนได้รู้เรื่องบางเรื่องของเราได้ค่ะ"


ถามตรงๆ ว่าทั้งยอร์ชกับแดนใช่ผู้ชายในสเปคมั้ย


"จ๋าไม่มีสเปคตายตัวขอแค่คบกันแล้วเขาเข้าใจเรา เราเข้าใจเขา อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมีอนาคตก็โอเคแล้วแต่ทุกวันนี้ยังโสดอยู่ค่ะ"


ตอนนี้มีกระทู้ต่อว่าโจมตี "จ๋า" ในอินเตอร์เน็ตแรงมาก


ประมาณว่าเรียนสูงแต่ทำตัวไม่ดี จ๋ากล่าวอย่างไม่ใส่ใจ "เรื่องกระทู้ในอินเตอร์เน็ต จ๋าเชื่อว่านักแสดงทุกคนเจอหมด

แต่จ๋าก็เชื่อว่ายังมีคนมองโลกในแง่ดีอยากให้มองในมุมกลับกันว่าทำไมคนโพสต์ข้อความในอินเตอร์เน็ตไม่โพสต์ถึงสิ่งดีๆที่เขาทำอย่างเรื่องเรียนหรือการทำงาน


แต่กลับเอาสิ่งที่ไม่ดีและสิ่งที่เขาไม่ได้ทำมาพูดกันอย่างสนุก


ตรงนี้จ๋าถือว่าเป็นสิทธิส่วนตัวที่เขาอยากทำก็ทำ จ๋าเองก็สามารถทำได้ถ้าเกิดไม่ชอบใครก็ไปโพสต์ข้อความต่อว่าในอินเตอร์เน็ต แต่จ๋าไม่ทำเพราะจ๋ามีจริยธรรมในใจค่ะ"



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์