พิตต้า ดี๊ด้า ทั้งงานทั้งรัก ไม่มีเฉา !!

ชื่อว่าเป็นนางเอกสาวน้องใหม่ที่ เปรี้ยว...จี๊ด...จ๊าด ถึงอกถึงใจอีกคนหนึ่ง


เมื่อพูดถึง พิตต้า ณ พัทลุง ลูกหม้อคนเก่งของ อาจิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช เธอถือว่าเป็นสาวที่โชคดีที่สุด เพราะนอกจากมีสัญญากับ แชนแนลวี ในฐานะ วีเจแสนสวย แล้ว พิตต้า ยังเซ็นสัญญากับช่อง 3 อีก 2 ปีด้วย จะมีใคร ? สักกี่คนในวงการที่โชคดีสองชั้นอย่างเธอ...ไม่มีแล้ว


พิตต้า แจ้งเกิดเต็มตัวกับอาชีพนักแสดงจากละครเรื่อง สะใภ้พาร์ท ไทม์


ซึ่งประกบคู่กับอดีตหวานใจ แทค-ภรัณยู ช่วงนั้นคนดูกันอินซะไม่มี แต่สุด ท้ายแล้ว ต้นรัก ที่ช่วยกันรดน้ำพรวนดินก็เหี่ยวเฉาตายแบบไม่มีใครคาดคิด

ล่าสุด อาจิ๋ม-มยุรฉัตร รับอาสาเป็น เจ๊ดัน เต็มสูบส่งสาวสวยพราวเสน่ห์อย่างเธอลงละครเรื่องใหม่ บัวปริ่มน้ำ ซึ่งออกอากาศเร็ว ๆ นี้


เล่นละครเป็นไงบ้าง


บทเรื่องนี้ค่อนข้างจะหนัก และโคตรเหนื่อยกว่าตอนที่เล่น สะใภ้พาร์ท ไทม์ เรื่องนั้นต้องวิ่งต้องปลอมตัว ต้องหนีคู่ปรับ พอมาเจอเรื่องนี้เหนื่อยกว่าเยอะมาก มันเหนื่อยคนละแบบ

เรื่องนี้มันเหนื่อยจากความรู้สึก เรื่องต้องฝังใจกับผู้ชายคนหนึ่ง ทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ได้แต่งงานกับเขา


อีกอย่างหนึ่งเรื่องนี้ต้องร้องไห้เยอะมาก


มีบางวันเริ่มต้นฉากแรกก็ร้องไห้เลย แล้วก็ร้องตลอดทั้งวัน แถมมีฉากเลิฟซีนกับ พี่ชาย (ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) เพราะว่ามีเยอะมาก แล้วพี่ชายชอบแกล้ง บอกว่าเล่นจริงเลยนะ เจอแบบต้าก็เกร็ง


นอกจาก บัวปริ่มน้ำ แล้วแว่ว ๆ มาว่า ช่อง 3 เตรียมปั้น


ให้ พิตต้า เป็นนางเอกแถวหน้าคนใหม่ เพราะมีละครจ่อคิวอีก 2 เรื่อง คือ มาเฟียที่รัก ของผู้จัดฯ หน้าใหม่ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช และ กงจักรลายดอกไม้

ซึ่งเรื่องนี้พิตต้าประกบคู่กับนักร้องหนุ่มเสียงดี ไอซ์-ศรัณยู เห็นเขาบอกว่ากำลังเร่งถ่ายทำอยู่


พูดถึงเรื่อง ความรัก ของสาวสวยพราวเสน่ห์คนนี้...


ขอบอกว่ารุ่งไม่แพ้เรื่องงานนะจ๊ะ เพราะหลังจากโบกมือลากับ แทค-ภรัณยู ไปแล้วก็กลายเป็นสาวฮอตเนื้อหอม เพราะมีหนุ่ม ๆ เร่ขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวัน

ทั้งไฮโซ...ไฮซ้อ...หนุ่มในวงการและนอกวงการ เรียกว่ายืนเรียงแถวหน้ากระดานเรียงหนึ่งมาให้เลือกกันเลย ทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มน้อย ชิน จีเจอาร์ หรือ แอนดรูว์-ศุภมร โดยเฉพาะ หนุ่ม ชิน ที่มีข่าวออกมาครึกโครม


กับชิน ???


กับชินต้ารู้แค่ว่าน้องเขาปลื้มเป็นแค่พี่น้องกันดีกว่า เพราะน้องเขาเด็กกว่าด้วย จริง ๆ น้องเขาน่ารักนะ แต่ต้ามองเขาแค่น้อง เห็นเขาตั้งแต่เขาเข้ามาที่แชนแนลวี

พอพูดถึง ความรัก ดูเหมือนแววตาจะสดใสเปล่งประกาย


สงสัยคราวนี้คงจะต้องกินแห้วเป็นอาหารว่างซะแล้วมั้ง...


เพราะแว่ว ๆ ว่าเธอ กำลังอินเลิฟกับหนุ่มนอกวงการ ซึ่งเป็นพี่ชายของเพื่อน แม้หน้าตาจะไม่หล่อเหลาเท่า นายแทค แต่เร้าใจไม่น้อย เหมือนที่เขาพูดกันว่า ไม่หล่อแต่เร้าใจ ประมาณนั้น

เพราะเห็นเพื่อนชายคนใหม่เดินติดเป็นเงาตามตัว เพิ่งรู้นะนี่ว่าเธอจ้างบอดี้การ์ดมาคอยดูแล

จริง ๆ ก็มีคนเข้ามาคุยกับต้าบ้างเหมือนกัน เพราะต้าไม่ค่อยได้ไปไหน


ส่วนคนในภาพที่เป็นข่าวยอมรับว่าคุยกัน


แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน ต้ารู้จักเขามานานหลายปีแล้ว เขาเป็นพี่ชายของเพื่อน แล้ววันหนึ่งก็ได้กลับมาคุยกันใหม่ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องกลับมาคุยกันใหม่ ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ย ถ้ามีเวลาว่างก็เจอกัน

รักก็รุ่งงานก็โลดน่าอิจฉาจริง ๆ แม่คุณ.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์