เชียร์เข็ดจนตาย งดปากไว !!!

หลังจากที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการจัดรายการ จมูกมด

ทำเอาสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ อยากจะขออธิบายให้บรรดาแฟนคลับเข้าใจ เพราะในรายการวันนั้นมีการพูดถึงเรื่องของหนังสือเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายของกษัตริย์ และสาวเชียร์พูดออกมากลางรายการถึงเรื่องของ 18 มงกุฎ

ทำเอามีผู้ชมที่ดูรายการในวันนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า พูดจาไม่เหมาะสม


จึงรีบสอบถามถึงเรื่องนี้ทันทีว่า


เชียร์ว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันค่ะ ก็คือวันนั้นมันเป็นหนังสือที่เกี่ยวกับเรื่องเครื่องเพชรและเครื่องประดับของกษัตริย์ของราชวงศ์ต่าง ๆ ที่แขกรับเชิญเค้าเอามาโชว์ในรายการ

แล้วพอพี่เค้าพูดจบ

เชียร์ก็เลยมาพูดต่อถึงเรื่องของคำว่า 18 มงกุฎ แต่สิ่งที่เชียร์พูดไปนั้นมันเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับในหนังสือเล่มนั้นเลย แต่ก็จะมีคนดูที่ชมรายการแล้วเค้าเข้าใจว่าเชียร์ไปพูดพาดพิงในเรื่องของมงกุฎของกษัตริย์


คือว่าในเรื่องที่เกิดขึ้น


มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นนะคะและเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วด้วย คือหนูไม่กล้าที่จะไปเล่นอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ คือคนที่เอาไปโพสต์ลงเค้าอาจจะเข้าใจผิด โดยที่เอามันไปเกี่ยวข้องกัน

ก็เลยเอาไปโพสต์ลงอินเทอร์เน็ตว่า เชียร์พูดอย่างนี้ มันดูไม่ถูกกาลเทศะเลย


แต่คือจริง ๆ แล้วตอนที่เชียร์พูดออกไปนั้น


เชียร์ไม่ได้คิดว่ามันคงจะไม่ได้ไปกระทบอะไรกับใครอยู่แล้วและยิ่งกับพี่ ๆ ทีมงานทุกคนแล้วเนี่ยถ้าเกิดเชียร์พูดไม่ถูกต้องหรือไม่สมควรไปพี่เค้าก็คงจะต้องมีเตือนอะไรแล้ว แต่นี่ก็ไม่ได้มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลยนะคะ

คือเรื่องนี้คงเป็นเรื่องของทางผู้ชมที่เข้าใจผิดกันไปเอง


กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชียร์จะจำไปอีกนานเลย


จะเป็นบทเรียนไปอีกนานเลยว่าเวลาที่เราจะพูดหรือจะทำอะไรก็คงต้องคิดก่อนที่จะพูดและก็จะต้องระวังในเรื่องของคำพูดเยอะมากขึ้น ยิ่งเป็นรายการสดด้วยแล้วละก็คือถ้าเราพูดออกไปแล้วก็คงจะไปแก้ไขอะไรไม่ได้

มันก็คงเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์บวกกับความขี้เล่นของเราด้วยก็คงจะต้องทำการบ้านเยอะขึ้นด้วย.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์