กาละแมร์ การันตี ป้อง ไม่ได้ขยำนม!

ตกเป็นข่าวอีกแล้วสำหรับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ


ล่าสุดไปเดินแบบแฟชั่นให้กับแอลแฟชั่นวีค ก็โดนแชะภาพ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกเอ็กแซ็กท์คว้าหมับเข้าที่มะลิสองข้าง

ดูจากภาพแล้วสันนิษฐานว่า โดนกันเต็มไม้เต็มมือ แต่พอถามกาละแมร์เจ้าตัวกลับปฏิเสธเสียงหลงว่า ไม่โดนจ้า


เป็นมายังไงกันแน่ ??


วันนั้นแมร์ไปเดินแบบแฟชั่นวีค เป็นการเดินแบบครั้งแรกของแมร์เลย คอนเซ็ปต์ในวันนั้นจะเป็นแบบคู่รักน่ารักกุ๊กกิ๊ก มีจูงมือแล้วก็กอดกันแบบน่ารักขำ ๆ แมร์ก็เลยมานัดแนะกับป้องเสร็จสรรพ

แต่พอมาถึงกลางเวทีมันไม่ได้ตั้งใจมันเป็นอุบัติเหตุ แมร์ไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าโดนอะไรเพราะเสื้อมันหนามาก ไม่รู้สึกว่ามีอะไรเกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะโดนจับอย่างรุนแรง แมร์คิดว่ามันเป็นช็อตหนึ่งของการทำงาน




มันเป็นเรื่องที่มันคาดคิด


จังหวะนั้นเราไม่ได้ตกลงกันว่ามือข้างไหนอยู่ข้างบนข้างล่าง เราไม่ได้ตั้งใจ วันก่อนเจอป้องที่สนามก็ยังโผเข้าหากัน ก็งง ๆ ว่ามันมีภาพแบบนั้นหลุดออกมาได้ยังไง ป้องเค้าก็ขอโทษที่ทำให้เป็นข่าว ซึ่งจริง ๆ มันไม่มีอะไร มันไม่ได้ตั้งใจ และแมร์ก็ไม่ได้ติดใจ เป็นไปได้จัดอีกก็ท่าจะดี...(หัวเราะ)"




งานนี้แม้จะมีภาพหวาดเสียวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์บันเทิง แต่ทางช่องก็ไม่ได้ว่ากล่าวอะไร...


ทางผู้ใหญ่ในช่องก็ไม่ได้ว่าอะไรเขารู้ว่าเป็นการเดินแบบ ส่วนฟีดแบคคนรอบข้างก็มีแซว ๆ บ้าง ตอนที่โทรทัศน์ออกอากาศไปก็มีคนถามเหมือนกันโดนไม่โดน เราก็งง ๆ แต่พอเห็นภาพที่ลงหนังสือพิมพ์เราถึงเข้าใจแล้วว่า ทำไมเขาถึงสงสัย ภาพที่เกิดขึ้นมันเป็นเพียงมุมกล้อง

ไม่ใช่การจับแน่น ๆ หรือขยำ แมร์ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย สังเกตสิว่าหน้าตายังร่าเริง คือถ้าโดนมันคงต้องตกใจ




อย่างไรก็ตามในการรับงานเดินแบบครั้งต่อไป เจ้าตัวก็จะดูแลตัวเองให้มากขึ้น


มันเป็นงานเดินแบบครั้งแรกของแมร์ ถ้าจะให้แมร์ระวัง แมร์คงจะระวังเรื่องชุด แต่ก็อย่างว่าคงไม่มีใครให้กาละแมร์ใส่ชุดโป๊หรอก ในส่วนของการโพสต์ก็คงจะเป็นไปตามความเหมาะสม

ถามว่าเข็ดไหม

ก็คงไม่เข็ดหรอก ถือว่าเป็นการแปลกใหม่นกาทำงาน เวทีนี้ก็ป็นเวทีใหญ่ระดับประเทศ เราก็ยินดีจะร่วมงานอยู่แล้ว เรื่องเป็นข่าวเราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตามต่อไปก็คงจะต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้น







สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์