ไร้เงาลูก-เมียเผาศพอ๊อฟ ด้านแม่สีดาเผย ยังส่งเสียเหมือนเดิม

คนบันเทิงแห่ร่วมพิธีฌาปนกิจ นักแสดงชื่อดัง "อ๊อฟ อภิชาติเย็นวันนี้(25 พฤศจิกายน) ที่วัดลาดพร้าว กรุงเทพฯ แต่ยังอาภัพไร้เงาลูก - เมียไม่ยอมโผล่

ด้าน แม่สีดาร่ำไห้ เผยทำใจไม่ได้รู้สึกสงสารลูกชายสุดหัวใจ พร้อมรับปากจะส่งเสีย - เลี้ยงดูหลานสาวให้ถึงที่สุด

วันนี้ ( 25 พฤศจิกายน) เวลาประมาณ 17.00น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงโปรดเกล้าฯให้ตัวแทนประจำพระองค์ เป็นผู้เชิญไฟพระราชทาน แก่ อ๊อฟ อภิชาติ พัววิมล ที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันด้วยระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลวในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นกรณีพิเศษ เนื่องจาก นักแสดงหนุ่มไม่ใช่ข้าราชการแต่ประพฤติตัวเป็นประโยชน์แก่ส่งคม และเคยร่วมแสดงละครการกุศลเรื่อง ยุทธการเข้าบัว มาก่อน



ทั้งนี้บรรยากาศในงานยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว เครือญาติ และเหล่าเพื่อนพ้องดาราอาทิ


"โอ๋ ภัคจีรา" , "เป้ย ปานวาด" ,"ต่าย สายธาร" ,"บอย ถกลเกียรติ" ,"เจสัน ยัง" ,"แพท สุธาสิณีและแฟนหนุ่ม"ฯลฯ รวมไปถึงบรรดาแฟนคลับที่แห่กันมาร่วมไว้อาลัยดาราชื่อดัง อ๊อฟ อภิชาติ เป็นครั้งสุดท้ายอย่างล้นหลาม


ฝ่ายผู้เป็นแม่ สีดา เผยยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ถึงกับปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว



ทรมานมากลูกจะเข้าเตาเผาแล้วเราเป็นแม่ สภาพจิตใจมันก็แย่ ยังทำไม่ได้ วันนี้ปลื้มปิติมากที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯพระทานราชทานเพลิงศพนี้ให้กับอ๊อฟ แล้วก็ปลาบปลื้มแทนอ๊อฟมากๆเลยที่โชคดีมากๆ แม่จะไม่ร้องแล้ว(หน้าเศร้า) อยากจะบอกเขาว่าแม่ดารักเขามากที่สุดในชีวิต เสียดายกับการสูญเสียไปครั้งนี้ของเขาซึ่งมันกะทันหันไม่มีใครได้ตั้งตัวเลย เสียดายอยากให้เขากลับมาเป็นลูก มาดื้อกับแม่ดาอีก

ซึ่งหลังจากนี้อาจจะต้องมีการทำบุญ50วัน 100วันให้กับเขา แต่เรื่องลอยอังคารยังไม่แน่ขอกลับบ้านไปประชุมกันก่อนว่าจะเอาอย่างไร จะเก็บไว้สักพักหรือว่าจะลอยเลย ยังไม่ได้คิดเตรียมงานก็ค่อนข้างยุ่ง อีกอย่างเพราะว่าเราเป็นแม่แล้วเผาลูกไม่ได้รู้สึกแย่ที่โบราณเขาห้าม



รับปากชัดเจนจะดูแลลูก เมียตามเจตนารมณ์ของ อ๊อฟ



ไม่รู้ว่ามาหรือไปอยู่กันตรงไหนหรือเปล่าคือแม่ก็ไม่เห็นเพราะว่ายุ่งอยู่ แต่ปกติเราก็เจอกันอยู่แล้ว เขาอาจจะหลบอยู่ในหลืบตรงไหนก็ไม่ทราบ เขาก็ต้องมากับแม่เขามีคนมาบอกว่ามาแล้ว คือเราก็เจอกับหลานอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ดูแลตามปกติอยู่แล้ว บางครั้งเขาก็มาครั้งหนึ่งมาเล่นไม่ได้หมายความว่ามาอยู่กับเราตลอด คือเราก็เป็นลูกผู้หญิงไม่อยากพรากลูกพรากแม่เขา มากอดรัดฟัดเหวี่ยงก็ว่ากันไป แล้วก็ส่งเสียเลี้ยงดู เขายังเล็กอยู่โตแล้วค่อยว่ากันแต่เขาน่ารัก อ้วนจ้ำม่ำ



พร้อมเผยนาทีขนหัวลุกได้ยินเสียงลูกชายมานั่งร่ำไห้หน้าศพตัวเองเมื่อคืนสวดพระอภิธรรมในวันพุธที่ผ่านมา



เขาก็มีมาหา ได้ยินเสียงร้องไห้ในคืนวันสวดศพเมื่อวันพุธที่ผ่านมาที่ศาลา ตอนแรกที่เขาร้องไห้ก็นึกว่าแม่ได้ยินคนเดียวคือร้องเสียงดังมากเรารู้เลยว่าเป็นเสียงเขา เสียง ฮือๆๆๆ แต่คนอื่นก็ได้ยินหมด

เสร็จแล้วคืนนั้นเขาก็ไปเข้าฝันทีมงานแม่ อย่างหล่อเลยว่าสิ่งที่เขากลัวมากที่สุดตอนเด็กคือการต้องไปโรงเรียนเรียนหนังสือ แต่พอโตมาสิ่งที่กลัวมากที่สุดคือการที่เขาไม่ได้อยู่กับแม่ดา เรารู้สึกสงสารเขาจับใจเลยมันบอกไม่ถูก ส่วนทำบุญคงไม่มีอะไรเป็นพิเศษคืออ๊อฟเขาชอบทำบุญอยู่แล้ว เราก็จะทำบุญให้เขาตลอด แล้วก็ทำสังฆทานให้เพราะเขาชอบกินมาม่า และนม



ฟากเก่า ต่าย สายธาร ลั่นจะระลึกและเก็บ อ๊อฟไว้ในใจเสมอ พร้อมสานต่อฝันเพื่อนทำประโยชน์เพื่อสังคม



ยังคงรักและคิดถึงอ๊อฟ เพราะไม่ว่าวันนี้อ๊อฟจะจากไปไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้ว แต่อ๊อฟก็ยังอยู่ในใจต่ายเสมอและตลอดเวลา กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังใจหายและรู้สึกเสียใจไม่ต่างกับทุกคน แต่อีกใจหนึ่งเราก็ยังดีใจที่เห็นเพื่อนที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเพื่อนๆในวงการ รวมถึงแฟนคลับมีคนรักอ๊ออฟเยอะมาก

ต่อจากนี้ต่ายก็คงทำที่ร่วมกตัญญูเพื่อสังคมต่อไป ความฝันของอ๊อฟน่าจะมีเยอะแต่ในบางมุมที่ต่ายรู้คือเขาชอบทำบุญ ทำอะไรที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคม ความจริงต่ายกับอ๊อฟก็ไม่ค่อยได้เจอกันนานแล้วแต่ก็ยังมีโทรคุยกันอยู่ตลอดถือว่าเป็นเพื่อคนหนึ่ง ณ ตอนนี้ คิดว่าเขาคงไม่มีอะไรที่ค้างคาใจแล้ว อยากให้หลับสบายไม่ต้องเป็นกังวลอะไร



ส่วนดาราสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด ที่เคยตกเป็นข่าวแอบกุ๊กกิ๊กกับ อ๊อฟ เผยว่า

ยังรู้สึกช็อกไม่หายกับการจากไปอย่างกะทันหันของเพื่อนรุ่นพี่ร่วมวงการในครั้งนี้

รู้สึกว่ามันเร็วไป ที่ผ่านมาก็เคยร่วมงานกับพี่อ๊อฟมา3เรื่อง มาเล่นละครเรื่องแรกก็ได้เล่นกับพี่อ๊อฟ อยากให้พี่นอนหลับให้สบายไม่ต้องเป็นห่วงแม่สีดา ณ ตอนนี้ถ้าเป้ยช่วยเหลืออะไรได้ก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่ไม่ต้องเป็นห่วงอยากให้หลับอย่างสบายที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์