จ๋า นักรักมืออาชีพ! ร้อนแรง

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


เพิ่งมีรักฉบับ หนังสั้น กับคาสโนว่า แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ในกองถ่ายหนังเรื่อง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า พอเปิดฉากก็ รักกันแบบ ติดจรวด แต่หนังยังไม่ทันเข้าโรงฉาย หัวใจก็ เท กระจาด หลังจาก ดูใจ ควงกันไปดูหนัง-หม่ำข้าวแบบซาบซึ้งมาตั้งหลายมื้อ ทีแรก จ๋า ขอเวลาพิสูจน์รักแท้ แต่พอ แดน ยึกยัก ความรักเลย ลดระดับ เหลือแค่ เพื่อน-ไม่ผูกพัน!


ถ้าพูดถึง เสน่ห์-จ๋า เป็น สาวเสน่ห์แรง


สวย-เยิ้ม-เซ็กซี่ มีอยู่เต็มเปี่ยม...ไม่งั้นนักรักระดับ แดน คงไม่ยืดอกยอมรับว่า

จ๋าเป็นคนน่ารัก เป็นผู้หญิงอารมณ์ดี เหมือนมาเติมเต็มส่วนที่ขาด

นี่คือคำสารภาพจากใจ หนุ่มฮอต ที่สาวๆอยากเป็นแฟน แดน มากที่สุด บางคนก็พุ่งประเด็นว่าที่ทั้งคู่ต้องเลิกรากันก่อนเวลา เพราะ แดน มีข่าวกับ เบนซ์-มนัญญา นางเอกช่อง 7 สี แถมเป็นแฟนที่ แดน แอบซุกซ่อนไว้ หรือความสัมพันธ์ระยะสั้นของ แดน-จ๋า เกิดขึ้นมาเพราะจะ โปรโมตภาพยนตร์!


ตั้งแต่ จ๋า เลิกกับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ มาปีกว่าๆ


จ๋า บอกว่าเธอ เป็นโสดมาตลอด... กับ แดน เมื่อ ไม่ใช่ ก็จบกันด้วยดี จะได้มีเวลามองหา คนที่ใช่ เพื่อตัวเองบ้าง จ๋า ไม่มี สเปก อยากได้คนพร้อมที่จะ จริงจัง และ จริงใจ กับเธอ-ไม่ อยากได้คนที่ โกหก อยากมีคนที่ มีอนาคต ด้วยกัน

จ๋า ไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็น คาสโนวี่

เธอจะค่อยๆศึกษาผู้ชายทีละคน ก่อนนี้เธอเคยดื้อไม่เชื่อคุณแม่ตัวเองที่บอกว่าหนุ่มที่เธอคบเป็นคนไม่ดี

แต่สุดท้ายก็เป็นจริงตามที่แม่บอกทุกครั้ง นับแต่นี้ไป จ๋า ก็เลยเชื่อฟังแม่ ยอมให้แม่เป็นคนตรวจคุณสมบัติให้ จะได้ปลอดภัยจาก คนหลอกลวง


ช่วงนี้ จ๋า ยังไม่ปิดประตูหัวใจตัวเอง


แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะทำอะไรให้ใคร เธอมีคติว่า หากมีความรักให้ใครสักคน ต่อไปนี้เธอจะใช้หัวใจครึ่งหนึ่งและสมองอีกครึ่งหนึ่ง เพราะ ครึ่งหนึ่งของผู้หญิง มันมาก กว่า ทั้งใจของผู้ชายบางคน

(ชื่อ ณัฐฐาวีรนุช แปลว่า สาวสวยที่มีความฉลาดอย่างนักปราชญ์และมีความกล้าหาญ) จ๋า เลยไม่ยอม เสียโง่ ให้ชายใด!


หากถามว่า จ๋า กลัวอะไรมากที่สุดระหว่าง ความแก่-ตกงานและขึ้นคาน


จ๋า บอกว่า กลัวการตกงาน และ ขึ้นคาน ที่สุด...เธอเรียนรัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ ระหว่างประเทศ ปริญญาโทที่จุฬาฯ และกำลังเรียนปริญญาเอกคณะรัฐประศาสนศาสตร์ ม.รามคำแหง

หากเธอไม่ได้เป็น วีเจ สาว จ๋า บอกว่า

อาจมีโอกาสได้เห็น จ๋า เป็น อาจารย์ หรือ อาจจะเข้าไปทำงานที่ กระทรวงการต่างประเทศ เพราะ จ๋า ชอบการติดต่อ-สื่อสารเป็นพิเศษจริงๆ


ถึงจะดูเป็น สาวเปรี้ยว และ เซ็กซี่


หนุ่มคนไหนได้อยู่ใกล้ๆเป็น ต้องหลงใหลในความน่ารักสดใสของเธอทุกรายทีเดียวแหละ ไม่เชื่อถาม อั้ม-อธิชาติ, แมทธิว ดีน, อนันดา จะรู้ดีว่า จ๋า เซ็กซี่-ร้อนแรงขนาดไหน

เธอเคย นั่งมอเตอร์ไซค์ข้ามจังหวัด ซ้อนท้ายตำรวจตอน 4 ทุ่มกว่าท่ามกลางฝนตก เพื่อไปหาแฟนอีกจังหวัดหนึ่ง 2 ชั่วโมงกว่าๆ บนเบาะมอเตอร์ไซค์ตอนนั้น

ใครเห็น จ๋า คงนึกว่ากำลังถ่ายมิวสิกวีดิโออย่างแน่นอน!


จ๋า จัดเป็นสาวสวยประเภท สวยเลือกได้


เพราะเธอมี คุณภาพครบครัน ทั้ง อกภูเขาไฟที่ร้อน ระอุ-ผิวขาวสวยเหมือน หมวยเซ็กซี่...ครบเครื่อง อย่างนี้ ในยุทธจักรนี้ เธอ ยัง เซ็กซี่ อีกยาวไกล!




แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์