ความเห็นเพื่อนดารา+อดีตแฟน กับการจากไปของ คีนู อ๊อฟ อภิชาติ

ด้านนางเอกสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ อดีตแฟนของ อ๊อฟ-อภิชาติ กล่าวว่า

จากไทยรัฐ

ระหว่างถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารฉบับหนึ่ง มีพี่ที่รู้จักโทรศัพท์มาบอกว่าพี่อ๊อฟเสียแล้ว ตนตกใจ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก รู้สึกอึ้งไปเหมือนกัน

เสียใจแทนครอบครัวพี่เขา สงสารแม่ สีดาด้วย ส่วนช่วงที่ยังคบกันก็พอรู้ว่าพี่อ๊อฟเป็นหอบหืด เป็นภูมิแพ้ โรคแบบนี้ต้องพักผ่อนมากๆ ดูแลตัวเองดีๆ หลีกเลี่ยงบุหรี่ และเหล้า อย่างไรก็ตาม จะไปร่วมงานศพของพี่อ๊อฟ เพราะถือเป็นพี่ในวงการบันเทิงคนหนึ่ง


เจี๊ยบ-พิจิตตรา

ส่วน น.ส.สายธาร นิยมการณ์ หรือ ต่าย ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของนายอภิชาติที่คบหากันอยู่นาน

ให้สัมภาษณ์หลังทราบข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันของอดีตแฟนหนุ่มว่า ทราบเรื่องเมื่อตอนเช้า(16 พ.ย.) เมื่อมีผู้สื่อข่าวโทรมาถามถึงเรื่องนี้ ตนรู้สึกสงสัย แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าเป็นความจริงแค่ไหน กระทั่งมูลนิธิร่วมกตัญญูซึ่งตนช่วยงานอยู่โทรมาบอกว่ากำลังจะไปรับศพนายอภิชาติ จึงแน่ใจว่าเป็นเรื่องจริง ตนติดตามทีมงานไปรับศพด้วย

"รู้สึกตกใจ และพยายามตั้งสติ เพราะตอนนั้นอยู่คนเดียวด้วย เขาจากไปเร็วจนเราไม่รู้จะรู้สึกเสียใจหรือตกใจมากกว่ากัน ต่ายได้คุยกับอ๊อฟครั้งสุดท้ายเมื่อไม่นานมานี้เอง คือตอนนั้นต่ายไปงานกินเจที่ จ.กระบี่ ก็เลยโทรมาบอกเขาว่าจะเอาบุญมาฝากนะ ก็คุยกันปกติดีเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง" นักแสดงสาวอดีตแฟนพระเอกหนุ่ม เผยความรู้สึก

นอกจากนี้ น.ส.สายธาร ยังเผยต่อไปว่า ศพของนายอภิชาติจะถูกย้ายจากโรงพยาบาลตำรวจไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดลาดพร้าว เวลา 09.00 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน ซึ่งตนจะไปช่วยเตรียมงานศพครั้งนี้ด้วย

"ความดีของอ๊อฟก็มีเยอะ คงจะมีหลายคนเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก สำหรับต่ายเองไม่เกี่ยวว่าต้องเป็นแฟนกันถึงจะดีต่อกัน เป็นเพื่อนกันก็ดีต่อกันได้ ต้องขอบคุณอ๊อฟที่ชวนต่ายมาทำงานที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ทำให้ต่ายได้มีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนอื่น ตรงนี้ดีใจที่สุด และต่ายยังโทรถามพูดคุยกับแม่สีดาอยู่เสมอ ไม่ได้มีปัญหากันอย่างที่เป็นข่าว เมื่อเกิดเรื่องนี้ ต่ายก็ให้กำลังใจแม่สีดาเหมือนกับเพื่อนหลายๆ คนที่รักอ๊อฟ" น.ส.สายธาร กล่าว


ด้าน น.ส.กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ หรือ น้ำฝน เพื่อนนักแสดงกล่าวว่า

รู้สึกเสียใจที่สูญเสียเพื่อนนักแสดงที่มีความสามารถไปอีกหนึ่งคน ทั้งที่อายุยังไม่มาก

"พอรู้ข่าวก็ช็อกกันทั้งกอง เพราะตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง "นรสิงห์" อยู่ รู้สึกเสียใจมาก เพราะตอนที่เขาถ่ายละคร นรสิงห์ ด้วยกัน เขาก็ไม่มีอาการอะไร ปกติทุกอย่าง แข็งแรงดี เสียใจมาก เพราะเขาเป็นนักแสดงที่เก่ง มีฝีมือ ตอนอยู่ที่กองเขาก็ยังสนุกสนานอยู่เลย จริงๆ น้ำฝนไม่ได้สนิทกับเขามาก" น้ำฝน กล่าว

นักแสดงสาว กล่าวต่อว่า ตนเล่นละครครั้งแรกกับนายอภิชาติเรื่อง "บ้านสอยดาว" เพียงเรื่องเดียว จากนั้นก็มาเล่นละครร่วมกันคือเรื่อง "นรสิงห์" ซึ่งนับเป็นเวลาร่วม 10 ปี

"เล่นกับเขาแค่ 2 เรื่องเท่านั้นเอง แต่เขาเป็นคนเก่งจริงๆ มีความสามารถ เสียดายที่คนมีความสามารถต้องมาจากไปเร็ว ทั้งๆ ที่เขาก็อายุยังน้อย" น.ส.กุลณัฐ กล่าว

.ส.กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ หรือ น้ำฝน

ประวัติของนาย อ๊อฟ อภิชาติ ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่

เกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2519 แจ้งเกิดจากละครเรื่อง "บ้านสอยดาว" คู่กับ น.ส.กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ หรือ น้ำฝน ด้วยรูปร่างหน้าตาและทรงผมที่ไปคล้ายคลึงกับ คีอานู รีฟส์ นักแสดงฮอลลีวู้ดที่ขณะนั้นกำลังโด่งดังจากเรื่อง "สปีด เร็วกว่านรก" ในขณะนั้น ทำให้ได้รับฉายาว่าเป็น คีอานู รีฟส์เมืองไทย

ก่อนหน้านี้นายอภิชาติเคยมีอาการกำเริบอย่างหนัก ด้วยอาการหอบหืดจากโรคภูมิแพ้ซึ่งเป็นโรคประจำตัวมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนั้นแพทย์ช่วยชีวิตไว้ทัน กระทั่งเมื่อปลายปี 2548 อาการดีขึ้น อ๊อฟได้กลับมารับงานแสดงละครอีกครั้ง อาทิ ละครเรื่อง คนตาทิพย์ คุณนายสายลับ เหนือทรายใต้ฟ้า ทะเลใจ มังกรซ่อนพยัคฆ์ แก้วลืมคอน ฯลฯ ละครเรื่องสุดท้าย อ๊อฟได้ร่วมแสดงเป็นดารารับเชิญให้ละครเรื่อง นรสิงห์ ซึ่งในระหว่างถ่ายทำละครแต่ละเรื่องนั้น อ๊อฟมีอาการกำเริบเป็นระยะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเสียชีวิตเมื่อเช้าวันที่ 16 พฤศจิกายน

อ๊อฟ อภิชาติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์