วิน หล่อแบบคุณหนู แต่เป็นพระเอกติดดิน

หล่อเข้าตากรรมการจนสถานีดันให้เป็นพระเอกคลื่นลูกใหม่มาแรง


จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ธาวิน เยาวพลกุล แค่เห็นนามสกุลก็การันตีได้เป็นอย่างดี เพราะ ธาวิน เดินตามรอยพี่ชาย นาวิน ต้าร์ เข้าวงการ ผิดกันก็ตรงที่ พี่ชายจับไมค์เป็นนักร้อง แต่น้องชายคนเล็กของบ้านเบนเข็มมาเป็นพระเอกละคร

และด้วยความที่เป็นลูกคนเล็ก บวกกับรูปร่างหน้าตาผิวพรรณที่ดูสะอาดสะอ้าน ทำให้หลายคนมองว่า

วิน เป็นคุณหนูไฮโซ แถมยังขี้วีน และ ยังหยิ่งอีกด้วย เพิ่งจะเข้าวงการมาไม่ทันไร ก็โดนไปหลายคดี เราเห็นแล้วก็อดไม่ได้ ต้องขอล้วงลึกกันแบบตัวต่อตัวว่า คำครหาเหล่านี้ เป็นจริงหรือไม่???




ได้เวลาพระเอกมาแรง ต้องปรับตัวเรื่องเรียน และ เรื่องงาน ?


มาถึงทุกวันนี้ก็ปรับตัวเยอะเหมือนกัน เราไม่ได้เรียนอย่างเดียว แต่ทำงานด้วย ก็ต้องปรับตัวเยอะในด้านการแบ่งเวลา ความรับผิดชอบ และ การวางตัว เวลาว่างก็ยังมีบ้าง

โปรแกรมที่วางไว้มันจะแบ่งให้เราอยู่แล้ว

การเรียน การพักผ่อน จะเป็นส่วนๆ จะมีตารางเรียน เวลาที่ว่างจากการเรียนจะเป็นส่วนของการทำงาน วันไหนไม่มีงานก็เป็นการพักผ่อนไป




พูดถึงพี่ชาย นาวิน ต้าร์ ?


กลับมาเมืองไทยแล้วครับ แล้วก็กลับไปแล้ว เขามาประมาณ 2 อาทิตย์ นานๆ ทีกลับมาบ้าน มาเยี่ยมที่บ้าน เขาก็ชม วิน ไปร้องเพลง เขาบอกไม่เคยเห็น วิน ร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ต แล้วอยู่ดีๆ ไปร้องเพลงมีคนตั้งเยอะ ก็ทำได้เนอะ เราก็บอก แหม ก็ต้องได้บ้างแหละ

เรื่องละครเหมือนกัน

เขาชมว่าเล่นดี อย่างที่บอกไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะ วิน เป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ไม่น่าเชื่อว่าเล่นละครได้ คุยกับ พี่ต้าร์ บ้างหลายๆ เรื่อง

เรื่องงานในวงการ เรื่องเรียน หลายๆ อย่าง

เขาก็ดูงานของเรา เขาไม่ค่อยว่าอะไร บอกแค่ว่า การที่เราไปถ่ายละครต้องมีความตั้งใจ แล้วแบ่งเวลาให้ดีเรื่องเรียน




ทุกวันนี้ยังโดนเปรียบเทียบกับพี่ชาย ?


อย่างที่บอก การที่คนรู้จักเรามากขึ้น เพราะเราเป็นน้อง นาวิน ต้าร์ ใช่มั้ยครับ แต่การที่เราจะทำตัวเราให้ประสบความสำเร็จ จะพิสูจน์ตัวเองก็อยู่ที่เรา มันแทบไม่เกี่ยวกันเลย พี่ดังก็เรื่องของพี่ใช่มั้ย

แต่เราต้องทำให้เห็นว่า

เรามีศักยภาพที่ดี ทำงานได้ดี เป็นตรงนั้นมากกว่า แต่อย่าไปเปรียบเทียบเลย พี่ต้าร์ เขาเป็นนักร้อง วิน เป็นนักแสดง ก็คนละส่วนกันแล้ว




การแสดงยังมีเรื่องต้องปรับปรุง ?


คงเป็นเรื่องการพูด ด้วยความที่เราเป็นเด็กสมัยใหม่ ก็จะพูดเร็ว พูดไม่รู้เรื่อง จะโดนว่ามา เราก็จะพยายามปรับให้มันช้าลง และ ชัดขึ้น อย่างเรื่อง เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

หลายคนก็ชมว่า มีพัฒนาการที่ดีขึ้น

เราได้ยินเราก็ดีใจ เพราะเราตั้งใจ ที่คนชมว่า เล่นดี อาจะเป็นเพราะเราได้เล่นอะไรมากขึ้น มีหลายอารมณ์ ทำให้เห็นหลายๆ มุม ว่า เราเล่นอันไหนได้ หรือ ไม่ได้




ข่าวต่างๆ ที่ออกมา ?


เริ่มชินแล้วนะ ข่าวก็มีทั้งดีและไม่ดี เป็นเรื่องธรรมดา วิน รู้สึกว่า เนื้อหาข่าวเดียวกัน แต่เขียนต่างกัน ทำให้มองได้หลายมุม ถือเป็นเรื่องปกติ การที่พี่ๆ จะเขียนข่าวให้คนอยากอ่าน ก็ต้องลงหัวข้อให้มันน่าอ่าน แต่พอมาอ่านจริงๆ มันก็ไม่มีอะไร




เป็นหนุ่มยิ้มยาก ?


คงไม่ได้แบบเดินยิ้มตลอดเวลา แต่ถ้าคุยเล่นเราก็ยิ้ม คือ รู้สึกว่า มันเป็นเรื่องที่ง่าย ในการที่จะถูกมองว่า ดังแล้วหยิ่ง ถ้าลองมาคุยกันดูดี ๆมาคุยกันมากขึ้น จะรู้ว่าไม่ใช่แบบนั้นเลย




ลูกคุณหนู ?


( หัวเราะ ) จะแบบชอบเล่น แซวๆ อย่างนี้ไม่เอาหรอก ไม่ทำหรอก คนก็เลย คุณหนูจังเลยนะ คนจะบอกว่า หน้าตาดูสะอาด ลูกคุณหนู ลูกคนรวย มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่เกิดข่าวนี้ขึ้น จริงๆ แล้วมันไม่ใช่หรอก

แหมการตัดสินว่า เป็นลูกคุณหนู หมายความว่ายังไง

เรากินข้าวแกงไม่ได้เหรอ ก็ไม่ใช่ เราก็กินได้ ถ่ายละครลำบากไม่ได้เหรอ โห เราลำบากมานักต่อนักแล้ว เราก็ทนได้ ถ่ายละครบางฉาก ตกน้ำ หน้าเปลื้อนโคน เราก็ทำได้ มันตัดสินได้เหรอว่า เป็นลูกคุณหนูหรือเปล่า มันก็ไม่ใช่




ข่าวความรัก กับ แพนเค้ก ?


ด้วยความ แพน สนิทกันอยู่แล้ว ออกไปข้างนอกด้วยกัน ไปกับ เวียร์ และพี่ที่ถ่ายละครด้วยกัน พอคนเห็นก็คิดว่า สนิทกัน ไปเที่ยวด้วยกัน จริงๆ แล้วไปกันเป็นกลุ่ม เป็นเพื่อนๆ กัน

แพน กับ วิน เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน

ก็มีเรื่องคุยกัน วินว่า คนเราคบกันเป็นแบบพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงาน มันเข้าใจผิดได้ง่าย ในการมองว่า เฮ้ย จีบกันหรือเปล่า ส่วนใหญ่ข่าวประเภทนี้มันยังขายได้




วางอนาคตในวงการบันเทิง ?


ช่วงนี้ก็คงเล่นละครไปเรื่อยๆ โตขึ้นไป อาจจะไปทำพิธีกรหรือว่า อะไรเพิ่มขึ้น ด้วยความที่เรามีประสบการณ์ มีฝีมือมากขึ้น อาจจะทำอะไรได้กว้างขึ้น ทั้งเรื่องงาน และ เรื่องเรียน เรียนจบก็คงไปเรียนต่อ แล้ววันนึงคงได้กลับมาทำอาชีพที่เราได้เรียนมาจริงๆ เรื่องงานในวงการ วิน ถือว่าเป็นประสบการณ์เพิ่มเติม เป็นกำไรชีวิตมากกว่า แต่ชีวิตจริง คงได้ทำงานที่เราได้เรียนมา

เต็มอิ่มกับหนุ่มหน้าใสคนนี้แล้ว อย่างที่เจ้าตัวบอก ต้องลองมาพูดคุยกับ วิน ด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าตัวตนจริงๆ เป็นอย่างไร...



แหล่งที่มา: นิตยสารทีวีอินไซต์
Special Thank Photo By: CH7



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์