เจนนี่เฟอร์ รักมั่นคง พร้อมโชว์ใน โชว์เกิร์ล

ออกมาอวดโฉม โชว์อกอึ๋ม จนคนเห็นแล้วใจละลายไปตาม ๆ กัน


กับภาพ โปรโมตอัลบั้มชุดใหม่ Show Girls ที่น้องหนูหน้าหวาน เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ อยู่ในชุด ที่เซ็กซี่ไม่เบา หน้าอกหน้าใจนี่ตู้มต้ามแบบไม่เกรงใจใคร


ที่เห็นทั้งหมดคือส่วนหนึ่งของผลงานชิ้นใหม่ อัลบั้มเพลงแดนซ์สะบัด ที่เจนนี่ ทำร่วมกับเพื่อน 4 สาว


แคทรียา อิงลิช,
เบลล์-สุภัชชา ลัทธิโสภณกุล และ
ญาญาญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม

ที่จะมีกำหนดวางแผงเร็ว ๆ นี้ ซึ่งถึง แม้จะดูเซ็กซี่ แต่สาวน้อยเจนนี่ก็ยังถ่อมตัวว่าไม่ได้เซ็กซี่มาก แค่ เป็นสไตล์ประยุกต์คล้ายละคร บรอดเวย์ แต่ไอ้ที่หนักนี่สิ ก็คือ ท่าเต้น ที่ชุดนี้มันยากแสนยาก เจนนี่ต้องลงทุนไปเข้าคอร์สเรียนเต้นแจซซ์ ใหม่ตั้งแต่ต้น แต่เพื่องานเธอไม่หวั่น ท่องไว้คำเดียว สู้ ๆ


อัลบั้มชุดนี้เจนนี่ต้องไปเข้าคอร์สเรียนเต้นใหม่เลย ไปเรียนแจซซ์


ต้องทำเหมือนคนไม่เคยเรียนมาก่อน ต้องเริ่มใหม่หมด ต้องมีท่าเต้นที่เตะขาสูง ฉีกขา ตีลังกา หกสูง มีเต้นแคนแคน เจนนี่ไม่เคยเรียนเต้นมาตั้งแต่เด็ก ก็เลยต้องซ้อมหนัก

กลับบ้านนี่เดินแทบไม่ได้เลย

แต่ว่าคนอื่นเขาจะมีพื้นฐานมาแล้วทั้งนั้น อย่างพี่แคทก็เรียนแจซซ์มา ญิ๋งก็เคยเรียนบัลเลต์ เบลล์ก็เคยเป็นแดนเซอร์มาก่อน แต่เจนนี่อาศัยว่าเป็นคนชอบเต้น ชุดนี้เหนื่อยกว่าตอนทำฮูลา ฮูล่าอีก


แต่ถึงจะเหนื่อยแค่ไหน เจนนี่ยังบอกว่า


เจนนี่พอใจงานชุดนี้มาก เพราะเราตั้งใจ ทำงานในทุก ๆ ด้าน อย่างญิ๋งก็มีแต่งเพลง พี่แคทก็แต่งแร็พ เบลล์ก็จะไวในเรื่องท่าเต้น เจนนี่ก็จะมีบอกแนวดนตรีที่เราต้องการ เพราะเป็นคนฟังเพลงเยอะ จะคอยบอกพี่ ๆ ว่าลดตรงนั้น เพิ่มตรงนี้ได้ไหม แต่เรื่องแต่งเพลง ยังทำไม่ได้ แต่ก็พยายามอยู่

ทุกอย่างทุกคนช่วยกันคิด เพื่ออยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด

อย่างไปเรียนแจซซ์ แล้วก็ยิมนาสติกนี่ลำบากมาก แต่ก็อดทน มันมีอุปสรรคมาก มันฉีกขาไม่ได้ แล้วพอเต้นมากก็เหนื่อยมาก ก็มีอุปสรรคต่อการร้อง โชคดีที่อัลบั้มชุดนี้

มีเวลาเตรียมตัวนาน

และ ซ้อมหนัก มันเลยอยู่ตัว ปกติเจนนี่จะเป็นคนเสียงเล็ก ร้องเพลงจะไม่ค่อยแน่น แต่ชุดนี้เพื่อน ๆ บอกว่าร้องดีขึ้น แต่ยังไม่ดีที่สุด ยังต้องฝึกอีก


นอกเหนือจากงานร้องเพลง เจนนี่ ไม่ได้ทำงานอื่น


เพราะแค่ฝึกร้อง ซ้อมเต้นก็หมดเวลา เราเลยไม่ได้เห็นเจนนี่โผล่ในงานหนังหรือละคร เวลาว่างที่เหลือจากร้องเพลง

เจนนี่เอาเวลาไปดูแลร้าน สปาเก็ตตี้ เฮ้าส์ ที่ซอยทองหล่อ 17 ที่เจ้าตัวลงทุนทำร่วมกับแฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 10 ปี อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ




ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาก็ต้องมาดูแลร้าน พยายามจะมาทุกวัน ถ้าอั๋นไม่ว่าง


เจนนี่ก็ต้องมาดูแทน เปิดร้านมา 9 เดือนแล้ว มันเปลี่ยนชีวิตดี ได้ทำอย่างอื่นมากขี้น ได้ทำอะไรที่เป็นของตัวเอง ซี่งการทำธุรกิจนี้สอน เจนนี่เยอะมาก ตอนแรกเราคิดจะเปิดร้านเล็ก ๆ คงง่าย

แต่พอทำจริง ๆ รายละเอียดเยอะมาก ที่เคยพูดไว้ว่าอยากเปิดร้านอาหารที่เมืองนอก คงต้องรอไปก่อน ให้ทุกอย่างลงตัวกว่านี้ก่อน






เปิดใจขนาดนี้แล้ว น้องเจนนี่เลยขอฝากผลงานสักนิด


อัลบั้มชุดนี้ เราทำกันเต็มที่ ทุกเพลง ทุกท่าเต้น มันเหนื่อยมาก อยากให้ดูที่ผลงานเรา และก็ฝากร้าน สปาเก็ตตี้ เฮ้าส์ ด้วยนะคะ.






แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์