´รถเมล์-ว่าน´จุ๊บกันแล้ว! ใน คมรัก คมเสน่ห์หา

แฟนละครกำลังติดหนึบเชียวกับความดื้อเงียบ


ของนางเอก รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ กับความขี้หึงงี่เง่าของพระเอก ว่าน AF-ธนกฤต พานิชวิทย์ ในละคร คมรัก คมเสน่หา ของค่ายโพลีพลัส เรื่องราวในวันอาทิตย์นี้ยิ่งสนุก

เมื่อ ใบบัว (รถเมล์) ปีนบันไดขึ้นไปตกแต่งต้นไม้เพื่อเตรียมงานวันเกิดแม่ของ กาลัญ (ว่าน) แต่ถูก อลีนา (อิ๊บ-ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์) แกล้งผลักตกบันได โชคดีที่ กาลัญ ผ่านมาและรับไว้ ได้ทัน


ตอนแรก ผกก. วรวิทย์ ศรีสุภาพ ก็หวั่นใจ


ว่านางเอกจะกล้าปีนบันไดรึป่าว หันมาอีกทีอ้าว รถเมล์ ปีนเล่นขึ้นไปแล้ว แถมยังตะโกนมา จะให้หนูปีนสูงขั้นไหนบอกได้นะพี่วิทย์ เอากับเธอสิ!


ผกก.ก็เลยเรียกซ้อมทันที


พอ อิ๊บ เอามือผลักบันไดปุ๊บ รถเมล์ ก็ร้องว้าย! ทุกคนใจหายแว้บ นึกว่านางเอกตกมาหัวร้างข้างแตกแน่ๆ ที่ไหนได้ รถเมล์ ยังยืนหน้าเป็นบนบันไดหัวเราะคิก อ๊ะ หนูล้อเล่น แหม มันน่านัก!


เอาล่ะซ้อมเสร็จก็ถ่ายจริงทันที


รถเมล์ ทำเป็นปีนบันไดเก้ๆกังๆ ทั้งที่ตัวจริงปีนไวเป็นลิง จนขึ้นไปยืนจัดโน่นนี่อยู่ ถึงคิว อิ๊บ มาผลักบันได ทีนี้แหละ ว่าน ต้องไม่ พลาด ไม่งั้นรับ รถเมล์ ไม่ ทันก้นกระแทกจ้ำเบ้าแน่ แต่ ว่าน ไม่ทำให้ รถเมล์ ผิดหวัง




กระโจนเข้าไปรับตัวได้ทันพอดี ก่อนจะถึงคิว รถเมล์ ล้มทับไปบนตัว ว่าน


จนหน้าชนกับหน้าปากชนกับปาก ขอบอกว่างานนี้ไม่มีใช้มุมกล้องกันให้เสียเวลา จุ๊บกันจะจะจริงๆ จนคัตปุ๊บแทนที่ รถเมล์ จะอาย กลับเป็น ว่าน พูดแก้เขิน โห รถเมล์ตัวหนักจัง เรางี้จุกเลย .

..ตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์นี้ 5 โมงเย็น ทางไอทีวี.









แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์